x close

พ่อสักรอยเท้าลูกบนหน้าอก คนดราม่ากลัวลูกบาป ถามกลับ รักแบบไหนที่ว่าดี ?


          พ่อลูกอ่อน สักรอยเท้าลูกคนแรกบนหน้าอก เจอคอมเมนต์ดราม่า ชี้ไม่เหมาะสม กลัวลูกจะเป็นบาป ถามกลับ รักลูก ทำเพื่อลูกมันไม่ดีตรงไหน

คอมเมนต์

          กลายเป็นดราม่าขึ้นมาบนโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2566 หลังช่างสักคนหนึ่งโพสต์คลิปลงใน TikTok เผยให้เห็นลายสักรอยเท้าเด็กแรกเกิด พร้อมระบุว่า "รักไม่มีข้อแม้...หวงเจ้าดั่งดวงใจ ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ รักรอยฝ่าเท้าลูก"

          ในคลิปจะเห็นว่าลูกค้ารายนี้ซึ่งเป็นคุณพ่อลูกอ่อน มาพร้อมภรรยาและลูกน้อยวัยแรกเกิด ต้องการสักรอยเท้าลูก พร้อมชื่อและวันที่กำกับตรงหน้าอกข้างซ้าย เพื่อแสดงถึงความรักของพ่อที่มีต่อลูกน้อย

คอมเมนต์

          ทว่า ท่ามกลางคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาชื่นชม ความรักระหว่างคุณพ่อที่มีต่อคุณลูก กลับมีบางส่วนดราม่าขึ้นมาซะนี่ มองว่าไม่เหมาะสม ไม่ค่อยโอเคโดยให้เหตุผลว่า กลัวลูกจะเป็นบาป มันจะดีเรอะ เปลี่ยนเป็นรอยเท้าคุณพ่อคุณแม่จะดีกว่า รอยเท้าลูกไม่โอเคเลย

          ทำให้ช่างสักเจ้าของคลิปถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์ ถามกลับไปว่า "รักแบบไหนที่ว่าดีที่สุด รักลูก ทำเพื่อลูก มันไม่ดีเหรอครับ หมู หมา กา ไก่ ยังรู้จักรักลูก เราเป็นคนแท้ ๆ ทำไมจะแสดงออกไม่ได้ การที่เขาสักรอยเท้าลูกมันไม่ดีตรงไหน

          ผมเชื่อว่าคนทุกคนล้วนก็รักพ่อแม่ด้วยกันทั้งนั้น แต่คลิปนี้แสดงให้เห็นในอีกมุมหนึ่งที่พ่อแสดงออกถึงความรักที่มีต่อลูก เข้าใจด้วยนะครับ"

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสักรอยเท้าลูกบนหน้าอก คนดราม่ากลัวลูกบาป ถามกลับ รักแบบไหนที่ว่าดี ? อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2566 เวลา 18:20:04 7,806 อ่าน
TOP