x close

รถติดอยู่ดี ๆ มองไปที่กระจกซ้าย เจอรถเปิดเลนใหม่ ซูมแล้วเข้าใจ รถรุ่นนี้เลือกคนขับจริง

         หนุ่มเผยคลิปไวรัล รถติดอยู่ ๆ เลยมองไปที่กระจกซ้าย เจอรถเบียดเปิดเลนใหม่ ซูมเข้าไปเห็นยี่ห้อรถแล้วเข้าใจได้ คนแห่แซว รถรุ่นนี้เขาเลือกคนขับจริง ๆ

ฟอร์จูนเนอร์
ภาพจาก Tiktok@pharinnews

         สิ่งที่เลี่ยงไม่ได้เลยของคนใช้รถใช้ถนน หลบให้ตายยังไงสุดท้ายก็ต้องเจอ นั่นก็คือรถติด ซึ่งบางครั้งอาจจะติดแค่ไฟแดงก็พอไหว แต่เวลาเร่งมาก ๆ แล้วรถติดยาว ๆ ไป เราอาจจะได้เห็นภาพคนที่พยายามเบียดรถคันอื่น ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เบียดระหว่างช่องว่างระหว่างรถ หรือขับรถไปตามไหล่ทาง หรือบางครั้งอาจจะมีรถที่พยายามเปิดเลนใหม่ไปเลย

         ล่าสุด TikTok pharinnews ได้เผยให้เห็นสภาพถนนตรงบริเวณแยกพงษ์เพชร - งามวงศ์วาน ที่รถติดตลอดกาล ตลอดปีและตลอดไป ซึ่งพอมองเข้าไปตรงกระจกซ้ายจะเห็นว่า รถฟอร์จูนเนอร์คันหนึ่ง กำลังพยายามแทรกซ้ายรถเมล์ที่จอดอยู่ แม้ว่าช่องตรงนั้นจะนิดเดียว แต่ก็ยังพยายามปีนทางเท้า เบียดสุดกำลังเท่าที่จะไหว เปิดไฟสูงเป็นเอกลักษณ์ มั่นมากแม่ !

ฟอร์จูนเนอร์
ภาพจาก Tiktok@pharinnews

         ด้านโลกออนไลน์ก็คอมเมนต์กระจาย ว่าคนขับรถรุ่นนี้ไม่เคยผิดหวัง ไม่ใช่แค่คนเลือกรถ แต่รถก็เลือกคนด้วย ใครขับคือเป็นเอกลักษณ์หมด ในขณะที่บางคนก็บอกว่า แยกตรงนี้มักมีปัญหาตรงที่รถติดมาก และรถเต็มทุกเลน จนบางครั้งรถไปบังเลนซ้ายผ่านตลอด ทำให้คนที่จะเลี้ยวซ้ายก็ต้องจอดรถเพราะโดนกั๊กที่ เป็นปัญหาคลาสสิกของแยกนี้ที่แก้ไม่ตกเสียที แต่ถ้าจะขับแบบนี้ ก็ขี่มอเตอร์ไซค์เถอะ จบ ๆ ไป

ฟอร์จูนเนอร์
ภาพจาก Tiktok@pharinnews

ฟอร์จูนเนอร์
ภาพจาก Tiktok@pharinnews

ฟอร์จูนเนอร์
ภาพจาก Tiktok@pharinnews
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถติดอยู่ดี ๆ มองไปที่กระจกซ้าย เจอรถเปิดเลนใหม่ ซูมแล้วเข้าใจ รถรุ่นนี้เลือกคนขับจริง อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2566 เวลา 10:39:45 25,727 อ่าน
TOP