x close

หลานฆ่าตัดหัวอา หิ้วหัวใส่ถุงทิ้งบ่อดิน เลือดเปื้อนไหลเป็นทาง ชาวบ้านเผยซีนสุดเหี้ยม

         หลานแท้ ๆ ฆ่าตัดหัวอา ทะเลาะกันแล้ววิ่งหนีไม่ทัน โดนฟันจนตาย จากนั้นตัดคอเอาไปทิ้งบ่อทราย ด้านชาวบ้านเผยซีนสุดเหี้ยม นาทีตัดคอ ไม่มีใครกล้าช่วย

ฟันคออา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         วันที่ 28 มีนาคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันที่บ้านหลังหนึ่งใน  ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จึงรีบไปยังจุดเกิดเหตุ พบศพนายวาสนา (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านหนองจอก ในสภาพถูกตัดศีรษะ มีบาดแผลถูกฟันที่ข้อมือ โดยในที่เกิดเหตุไม่พบศีรษะของนายวาสนา แต่พบรอยเลือดเป็นทาง คาดว่าคนร้ายได้หิ้วศีรษะปีนข้ามกำแพงไปทิ้ง

         นอกจากนี้ ในร้านค้าที่ติดกับบ้านที่พบศพ ก็พบรอยเลือดไหลเป็นทาง จากหน้าบ้านไปถึงหลังบ้าน ซึ่งมีรอยเลือดเป็นกองใหญ่ตรงจุดที่นายวาสนาตาย จากนั้นคนร้ายก็ลากร่างของนายวาสนาไปยังบ้านที่ติดกัน ห่างประมาณ 50 เมตร เพื่อนำไปตัดหัว

พบคนฆ่าตัดคออา คือหลานแท้ ๆ หิ้วหัวทิ้งบ่อทราย คนงานเห็นไม่เอะใจ อ้างแค้นที่ทำร้ายพ่อ


ฟันคออา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         จากการสอบสวนชาวบ้าน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายเกียรติศักดิ์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ ของนายวาสนาและอยู่บ้านติดกัน เมื่อตำรวจตามจับ นายเกียรติศักดิ์ก็เข้ามอบตัวแต่โดยดี และมีของกลางคือมีดสปาต้าขนาด 30 ซม. ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งนายเกียรติศักดิ์ยอมรับว่า ตนฆ่าตัดหัวนายวาสนา อาแท้ ๆ แล้วนำศีรษะใส่ถุงพลาสติก เดินลัดเลาะเนินเขาป่าสวนยางหลังบ้าน นำศีรษะไปทิ้งไว้ในบ่อทราย ห่างจุดเกิดเหตุ 500 เมตร

         ด้านคนงานบ่อทรายเผยว่า เห็นนายเกียรติศักดิ์เกาะขอนไม้ว่ายลงไปกลางบ่อทราย เมื่อคนงานถามว่า ลงไปทำอะไร นายเกียรติศักดิ์บอกว่ามาออกกำลังกาย โดยที่คนงานไม่รู้ว่านายเกียรติศักดิ์เพิ่งฆ่าตัดคออาของตัวเอง เมื่อไปถึงกลางบ่อทราย นายเกียรติศักดิ์ ก็เอาศีรษะไปทิ้งและว่ายน้ำกลับเข้าฝั่ง ด้านตำรวจได้ประสานชุดประดาน้ำ ของหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ เพื่อตามหาศีรษะที่หายไป แต่ทีมงานกลับไม่พบศีรษะที่กล่าวอ้าง

         นายเกียรติศักดิ์ เผยถึงสาเหตุที่ฆ่าตัดหัวอาแท้ ๆ ของตัวเองว่า ตนโกรธแค้นที่อาไปทำร้ายพ่อ ถูกอาหาว่าขโมยทีวี ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะนายเกียรติศักดิ์เคยมีประวัติติดยาเสพติด และดูท่าทางไม่อยู่กับร่องกับรอย


ชาวบ้านเผยซีนโหด หลานฆ่าตัดหัวอา คาดเพราะหลอนยา วิ่งมาขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครกล้าช่วย


ฟันคออา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         และจากการสอบถามญาติและคนใกล้ชิด หลายฝ่ายคิดว่านายเกียรติศักดิ์หลอนยาเสพติด เพราะปัจจุบันนายเกียรติศักดิ์มีเพียงนายวาสนาที่ดูแล คอยให้ข้าวให้น้ำกิน และได้ยินนายวาสนาพูดเตือนเรื่องยาเสพติดและเรื่องงาน ก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านได้ยินเสียงนายเกียรติศักดิ์ลับมีด และมุ่งตรงไปที่ห้องนอนของอา นายเกียรติศักดิ์ใช้มีดฟันอา แล้วไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่เปิดร้านค้าในสภาพตัวโชกเลือด แต่ไม่มีใครกล้าให้คามช่วยเหลือเพราะกลัว และนายเกียรติศักดิ์ก็มีมีดติดตัวมาด้วย

         จากนั้น นายวาสนาก็วิ่งหนีไปหลังร้านค้า นายเกียรติศักดิ์ก็ถือมีดตามเข้าไป ชาวบ้านได้ยินทั้งสองคนต่อสู้กันก่อนเสียงเงียบไป และนายเกียรติศักดิ์ได้ลากนายวาสนาไปที่หลังบ้าน และเอามีดฟันคออย่างเหี้ยมโหด จากนั้นเอาศีรษะใส่ถุงพลาสติก หิ้วข้ามกำแพง เดินลัดเลาะป่าสวนยาง นำไปทิ้งที่บ่อทราย แล้วจึงกลับมานอนที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ฟันคออา
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานฆ่าตัดหัวอา หิ้วหัวใส่ถุงทิ้งบ่อดิน เลือดเปื้อนไหลเป็นทาง ชาวบ้านเผยซีนสุดเหี้ยม อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2566 เวลา 12:48:10 26,589 อ่าน
TOP