x close

สาวเพิ่งทำหน้าอกเสร็จ กลับมาบ้านตาย กู้ภัยช่วยปั๊มหัวใจไม่ได้ ญาติติดใจเกิดอะไรขึ้น


           หญิงวัย 37 ไปผ่าตัดเสริมหน้าอก ไม่ถึง 6 ชั่วโมง เกิดอาการช็อกจนหมดสติ กู้ภัยพยายามยื้อชีวิต แต่ปั๊มหัวใจไม่ได้ เพราะแผลผ่าตัด ครอบครัวร้องขอความเป็นธรรม

ทำหน้าอกแล้วตาย

           วันที่ 28 มีนาคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า มีหญิงรายหนึ่งวัย 37 ปี ไปผ่าตัดเสริมหน้าอก โดยหลังผ่าตัด 6 ชั่วโมง กลับบ้านไปพัก ปรากฏว่าเธอเสียชีวิตปริศนา ทำให้ครอบครัวคาใจจนต้องมาร้องขอความเป็นธรรม โดยน้องสาวของผู้ตายไล่เรียงไทม์ไลน์เอาไว้ดังนี้...

           - 20 มีนาคม 2566 ผู้ตายบินกลับจากต่างประเทศ

           - 23 มีนาคม 2566 เข้ารับศัลยกรรมหน้าอก โดยเวลา 21.00 น. ผู้ตายเริ่มผ่าตัด ต่อมา 23.00 น. ครอบครัวไปรับผู้ตายกลับบ้าน ระหว่างทางผู้ตายมีอาการซึม มึนงง ไอ ไม่พูดไม่จาและหลับ จากนั้นในเวลา 24.00 น. ผู้ตายมีอาการป่วย หลับ ๆ ตื่น ๆ หิวน้ำบ่อยครั้ง

           - กระทั่งเวลา 04.00 น. ผู้ตายเกิดอาการชักเกร็ง ตัวเขียวก่อนหมดสติ มีเลือดและฟองไหลออกจมูก พอกู้ภัยมาถึงก็พยายามยื้อชีวิต แต่ปั๊มหัวใจไม่ได้ เพราะเพิ่งผ่าตัดมา

ทำหน้าอกแล้วตาย

           จากนั้นทางครอบครัวได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ข้อมูลจากใบชันสูตรเผยว่า ผู้ตายมีเลือดออกบริเวณหน้าอก แต่ไม่ระบุว่ามีการผ่าตัดมาหรือทำหน้าอก ทำให้ญาติติดใจสาเหตุการตาย เพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายมีสุขภาพแข็งแรง จึงเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตจากการไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก

           ทั้งนี้ ทางครอบครัวขอเรียกร้องให้ทางคลินิกออกมาแสดงความรับผิดชอบ รวมทั้งขอให้ตรวจสอบศพผู้ตายใหม่อีกครั้ง โดยจะไม่เผาศพจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม เพราะอยากทราบว่าทำไมผ่าตัดเสริมหน้าอกยังไม่ถึง 6 ชั่วโมง แต่กลับมาบ้านแล้วช็อกเสียชีวิต

ทำหน้าอกแล้วตาย

ทำหน้าอกแล้วตาย

ทำหน้าอกแล้วตาย

ทำหน้าอกแล้วตาย

ทำหน้าอกแล้วตาย

ทำหน้าอกแล้วตาย



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเพิ่งทำหน้าอกเสร็จ กลับมาบ้านตาย กู้ภัยช่วยปั๊มหัวใจไม่ได้ ญาติติดใจเกิดอะไรขึ้น อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2566 เวลา 15:53:52 17,895 อ่าน
TOP