x close

ถุงยางอนามัยกลิ่นกะเพราไก่ ทั้งสยิว ทั้งแสบ จริงไหม มีคนใจเด็ดรีวิวให้ กระจ่าง !

          แปลกใหม่ ถุงยางอนามัยกลิ่นกะเพราไก่ ใครเห็นก็ต่างคิดตรงกัน ใส่แล้วจะเพิ่มสีสันและความแสบจริงไหม สุดท้ายมีผู้ทดลองรีวิวแล้ว รู้เลยเป็นยังไง

ถุงยางอนามัย

          ยุคทุนนิยมแบบนี้ สินค้าต่าง ๆ ต้องออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อกระตุ้นการตลาด กระตุ้นความตื่นเต้นของลูกค้า ให้กลับมาสั่งสินค้าเพิ่มอีกครั้ง ยิ่งถ้าออกสินค้าแหวกแนวคิดสร้างมิติใหม่ ยิ่งสร้างความสนใจเพิ่มอย่างแน่นอน

          วันที่ 29 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค มีการโพสต์ถึงผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยเจ้าหนึ่ง ซึ่งแตกไลน์สินค้าเพิ่มแปลกใหม่กว่าเดิม นั่นคือถุงยางอนามัยรสกะเพราไก่ งานนี้ทำเอาทางเพจสงสัยทันที ใช้ถุงยางอนามัยรสนี้จะหิวข้าวไหม

          ส่วนชาวเน็ตเห็นแล้วก็สงสัยเช่นกันว่า ถ้าใช้ถุงยางรสนี้ นอกเหนือจากความสยิวที่ได้รับ จะเปลี่ยนความร้อนแรงของชีวิตรักให้กลายเป็นความแสบเกินนรกต้านหรือไม่ อันตรายหรือเปล่า ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย

ถุงยางอนามัย

          ทันใดนั้น ทางเพจไม่รอช้า ซื้อสินค้าดังกล่าวมารีวิวทันที โดยฉีกถุงยางออกมาดม ระบุว่า ได้กลิ่นกะเพราชัดเจนมาก แต่ในเรื่องความแสบนั้นไม่มีแต่อย่างใด ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ควรลอง เสริมสร้างประสบการณ์น่าตื่นเต้นด้วยกลิ่นกะเพราไก่

    ในขณะเดียวกัน ก็มีคนแท็กกันมาเพียบ ๆ เพื่อให้มาดูถุงยางอนามัยไทยแลนด์ ที่น่าจะมีขายแค่ที่ไทย ถือเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ที่ไม่รู้ว่าน่าหลงใหลไหม แต่ที่แน่ ๆ ครั้งหน้าที่ได้กินกะเพราไก่ อาจจะไม่ได้รู้สึกแบบเดิมไปแล้วก็ได้ อิอิ

ถุงยางอนามัย

ถุงยางอนามัย

ถุงยางอนามัย

ถุงยางอนามัย

ถุงยางอนามัย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถุงยางอนามัยกลิ่นกะเพราไก่ ทั้งสยิว ทั้งแสบ จริงไหม มีคนใจเด็ดรีวิวให้ กระจ่าง ! โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2566 เวลา 12:57:51 31,365 อ่าน
TOP