x close

หมดปัญหาเอกสารหาย ข้าราชการสาวใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ แก้ได้หมดจด คอมเมนต์แซวพีค

 

          หมดปัญหาเอกสารหาย ข้าราชการสาวใช้เทคโนโลยีสุดครีเอต ติด Apple Airtag ไว้ที่ซอง งานนี้เจอชาวเน็ตแซว เอกสารคงไม่หาย แต่ Apple Airtag หายแทนแน่ ๆ

          สิ่งหนึ่งที่มนุษย์ออฟฟิศล้วนไม่ค่อยชอบใจและเจอบ่อย ๆ คือ การทำของสำคัญหาย โดยเฉพาะเอกสาร พอเป็นแบบนี้เข้า ทางแก้ปัญหาก็คือการพิมพ์เอกสารใหม่ หรือไปขอเอกสารจากหน่วยงานต้นสังกัด เสียทั้งเวลา เสียทั้งอารมณ์ เป็นแบบนี้วนลูปไปเรื่อย ๆ ไม่มีใครแก้ปัญหาได้สำเร็จ

          วันที่ 29 มีนาคม 2566  เฟซบุ๊ก Sadanun Nishikido มีการเปิดเผยเคล็ดลับการแก้ไขปัญหาเอกสารสำคัญหาย จนกลายเป็นไวรัลแชร์กว่า 600 ครั้ง ล้วนถูกใจชาวเน็ตเหลือเกิน

          ทั้งนี้ เธอบอกว่า ตัวเธอประสบปัญหาแฟ้มหายบ่อยมาก ไม่รู้หายไปไหน และด้วยการเป็นข้าราชการ 4.0 จึงขอบูรณาการเทคโนโลยีเข้าแก้ปัญหา ขอให้บารมีพ่อสตีฟ จ๊อบและพ่อทิม คุกช่วยคุ้มครองแฟ้มลูกช้างด้วยเทอญ

หมดปัญหาเอกสารหาย
         เมื่อซูมลงไปในภาพซองเอกสาร ก็มีข้อความแปะไว้หน้าซองว่า เนื่องจากแฟ้มเสนองานของดิฉันได้หายไปบ่อยครั้ง ทำให้เกิดความล่าช้าในการทำงาน ดังนั้นเพื่อรักษาผลประโยชน์ของราชการ ป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหาย และไม่ให้เกิดความแตกแยกในองค์กร จงขออนุญาตใช้เครื่องติดตาม Apple Airtag (ซื้อโดยงบประมาณส่วนตัว) ติดมาพร้อมกับแฟ้มนี้ในการติดตามแฟ้ม ซึ่งสามารถทำให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความราบรื่น เรียบร้อย ทันตามกำหนดการ องค์กรและประชาชนได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด

          พร้อมกันนั้น ก็เห็น Apple Airtag ติดอยู่บนซองเอกสารอย่างแน่นหนา แทบไม่มีโอกาสหลุดออกจากซองแน่นอน

          ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตแซวว่า หลังจากนี้แฟ้มอาจจะไม่หาย แต่ Apple Airtag อาจจะหายแทน เพราะของมีมูลค่าแพงกว่า ใช้ประโยชน์ได้มากกว่า

หมดปัญหาเอกสารหาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดปัญหาเอกสารหาย ข้าราชการสาวใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ แก้ได้หมดจด คอมเมนต์แซวพีค โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2566 เวลา 14:58:58 20,393 อ่าน
TOP