x close

สาวไปเดตแฟน กินหอยนางรมสวย ๆ ได้ลาภลอยเข้าปาก เจอเม็ดจิ๋วมูลค่าครึ่งแสน

          สาวไปเดตแฟน สั่งเมนูหอยนางรมมากิน ได้ลาภลอยเข้าปาก เจอเม็ดจิ๋วซ่อนอยู่ มูลค่ามากถึงครึ่งแสน


ไข่มุก
ภาพจาก TikTok @keniamac

           วันที่ 30 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Sinchew เผยเรื่องราวน่าตกตะลึงจากช่างทำเล็บสาวผู้ดวงดีชาวเม็กซิกัน ซึ่งอาศัยในรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อไม่นานมานี้เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอทาง TikTok แชร์ประสบการณ์เหลือเชื่อในระหว่างที่ไปเดตกินอาหารสุดโรแมนติกกับแฟนหนุ่ม อยู่ ๆ ก็พบกับสิ่งแปลกปลอมในอาหาร โดยที่ไม่คาดคิดว่ามันจะเป็น "ของมีค่า"

           เคเนีย แมค หญิงสาวเจ้าของเรื่อง เผยว่า เธอไปกินมื้อค่ำที่ร้านอาหารทะเลในเมืองดัสลัส ในขณะที่กำลังดื่มด่ำบรรยากาศและเพลิดเพลินกับอาหาร เธอรู้สึกว่าฟันกัดไปโดนบางอย่างเป็นเม็ดแข็ง ๆ อยู่ด้านในหอยนางรม ตอนแรกเธอเข้าใจว่าเป็นหินหรือบางสิ่ง แต่เมื่อหยิบออกมาใส่มือดูจึงพบว่ามันคือ ไข่มุก

ไข่มุก
ภาพจาก TikTok @keniamac

           แมค เผยว่า เธอมีความสุขมากและไม่คิดว่าตัวเองจะโชคดีขนาดนี้ ราวกับถูกรางวัล "ลอตเตอรี่จากทะเล" แม้ไข่มุกจะมีขนาดเล็ก แต่มันคือไข่มุกแท้โดยธรรมชาติที่มีมูลค่าไม่น้อย อย่างไรก็ตาม เธอยังไม่ได้นำไปประเมินราคาที่แท้จริง

ไข่มุก
ภาพจาก TikTok @keniamac

           "มันจิ๋วมาก มันจิ๋วจริง ๆ แต่มันคือไข่มุกค่ะ ไข่มุกแท้ ๆ" แมค กล่าวพลางหัวเราะอย่างแฮปปี้

           ตามรายงานของ นิวยอร์กโพสต์ อ้างอิงจากเว็บไซต์ The Pearl Source ระบุว่า ไข่มุกดังกล่าวอาจจะมีมูลค่าสูงถึงหลายพันดอลลาร์ หรือประมาณ 50,000 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ รายงานยังเผยว่า โอกาสที่จะพบไข่มุกในหอยสองฝาที่กินได้นั้นนับว่าหายากมาก มีหอยนางรมเพียง 1 ใน 10,000 ตัวเท่านั้นที่จะเจอทรัพย์สมบัติแห่งท้องทะเลเช่นนี้  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew, New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไปเดตแฟน กินหอยนางรมสวย ๆ ได้ลาภลอยเข้าปาก เจอเม็ดจิ๋วมูลค่าครึ่งแสน อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2566 เวลา 13:29:07 21,926 อ่าน
TOP