x close

นศ. สาวลาออก แอบไปแสดงหนัง AV ไม่รู้ตัวว่าดัง จนวันหนึ่งเห็นพ่อนั่งน้ำตาไหล

 

               นักศึกษาสาวลาออก แอบไปแสดงหนัง AV ไม่รู้ตัวว่าดัง จนวันหนึ่งพ่อบังเอิญรู้ความจริง นั่งน้ำตาไหล    




นางเอกหนัง AV
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 29 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของหญิงสาวชาวอเมริกันวัย 28 ปี จากรัฐฟลอริดา ชื่อว่า ซาราย มิกซ์ เมื่อไม่นานมานี้ เรื่องราวของเธอได้กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนสื่อออนไลน์ ภายหลังจากเธอออกมาเปิดใจเล่าความหลังเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ เมื่อครั้งที่พวกเขาได้ทราบว่าลูกสาวลาออกจากการเรียนหนังสือ กลายไปเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ และพ่อของเธอก็รู้ความจริงนี้ "ด้วยตาของเขาเอง"

            ซาราย เผยว่า เธอเริ่มรับจ๊อบทำงานในไนต์คลับสำหรับผู้ใหญ่ เมื่อตอนอายุ 18 ปี ซึ่งในขณะนั้นเธอก็เรียนไปด้วย จนกระทั่งอายุ 23 ปี เธอตัดสินใจลาออกจากวิทยาลัย และกลายไปเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่เต็มตัว เธอบอกเรื่องนี้ให้แม่รู้เพียงคนเดียว ส่วนพ่อของเธอไม่รู้ เพราะเธอเก็บมันเอาไว้เป็นความลับอย่างมิดชิด  

            หลังจากนั้นดูเหมือนว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ผลงานของซารายกลายเป็นที่นิยมภายในระยะเวลา 4 ปีที่เธอเข้าวงการ อีกทั้งยังได้รับรางวัลภาพยนตร์หนังผู้ใหญ่จาก AVN ที่ได้รับการสนับสนุนโดยอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ช่วงเวลาท้าทายเหล่านั้นทำให้เธอได้โลดแล่นอย่างไม่รู้ตัว

            จนกระทั่งวันที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตการทำงานของเธอก็มาถึง วันที่พ่อของเธอบังเอิญรู้ความจริง ในขณะที่พ่อนั่งดูหนังคนเดียว อยู่ ๆ เขาก็เห็นว่า นางเอกของเรื่องนั้นคือลูกสาวของตัวเอง พ่อถึงกับช็อกจนร้องไห้น้ำตาไหลออกมา และขอร้องให้เธอกลับบ้าน

            "ฉันรู้ว่ามันยากสำหรับพ่อที่จะเข้าใจ ฉันเคยเห็นคอลเล็กชั่นหนังของพ่อ แต่วันหนึ่งเมื่อเขามาเห็นลูกสาวตัวเองอยู่ในนั้น มันคงเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก" ซาราย กล่าว

            อย่างไรก็ตาม เธอรู้สึกว่างานนั้นเป็นสิ่งที่รัก เธอจึงมุ่งมั่นในเส้นทางของตัวเองต่อไปจนบรรลุปณิธาณ ซารายในวัยใกล้จะ 30 ปี ก็ตัดสินใจบอกลาวงการนี้ ปัจจุบันเธอกำลังเรียนรู้งานดีเจ และตั้งเป้าทำงานด้านการตลาดดิจิทัล

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, The Sun


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาวลาออก แอบไปแสดงหนัง AV ไม่รู้ตัวว่าดัง จนวันหนึ่งเห็นพ่อนั่งน้ำตาไหล โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2566 เวลา 16:23:04 793,673 อ่าน
TOP