x close

ไวรัลงง ตำรวจค้นบ้านเมฆ รามา ประตูก็เปิด ทำไมต้องปีนรั้วเข้า กรรชัยแจงทีคดีพลิก !

          ไวรัลแซวตำรวจบุกค้นบ้านเมฆ รามา ประตูก็เปิด ทำไมต้องปีนรั้วเข้า งานนี้หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงถึงสาเหตุ ตอนแรกเจ้าตัวไม่ยอมเปิด ที่เห็นประตูเปิดคือ ตำรวจเข้าไปเปิดเอง

บ้านเมฆ รามา, เมฆ รามา

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกตรวจค้นบ้านของนายเมฆ รามา สามีหยาดทิพย์ ราชปาล พร้อมตั้งข้อหาร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นหรือทำอุบาย ล่อช่วยประกาศการโฆษณาหรือชักชวนทางตรงหรือทางอ้อม ให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นซึ่งมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน, ร่วมกันฟอกเงิน

          นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตู้เซฟ พบว่า ข้างในมีทรัพย์สินคือพระเครื่อง ปืน และตำรวจได้อายัดรถหรูของนายเมฆไปตรวจสอบ

          อ่านข่าว : ตำรวจบุกจับ เมฆ รามา สามีหยาดทิพย์ พร้อมเข้าค้นคฤหาสน์ เชื่อมโยงเว็บพนันออนไลน์

          อ่านข่าว : ส่องตู้เซฟ เมฆ รามา ซ่อนไว้ในห้องลับ เปิดมาทรัพย์สินตาแตก - แฉออฟฟิศที่ปอยเปต

          อย่างไรก็ตาม ในระหว่างปฏิบัติการนั้น จะพบว่าตำรวจไม่ได้เข้าไปบ้านของเมฆโดยตรง แต่ใช้วิธีให้ตำรวจนายหนึ่งปีนลอดรั้วเข้าไป และเปิดประตูในบ้าน ซึ่งจะพบว่าจริง ๆ แล้ว ประตูบ้านไม่ได้ล็อก และสามารถใช้วิธีการผลักประตูบ้านจากข้างนอกได้ จนมีคนงงว่า ผลักประตูจากข้างนอกได้ แล้วจะปีนเข้าไปทำไม

บ้านเมฆ รามา, เมฆ รามา

          ล่าสุด วันที่ 30 มีนาคม 2566 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานในตอนหนึ่งว่า ช่วงที่ตำรวจมาถึงบ้านนายเมฆ นายเมฆพยายามดึงเวลา ไม่ยอมให้เข้าบ้าน จนสุดท้ายตำรวจต้องปีนรั้วเข้าไปข้างใน แล้วเปิดประตูรั้วเองเพื่อให้เจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ เข้ามา และเข้าไปพบกับนายรามาที่อยู่ข้างใน ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

          จากสิ่งที่เกิดขึ้น เท่ากับว่า โพสต์ที่แชร์แซวเจ้าหน้าที่กันอยู่ในขณะนี้คือข่าวปลอม มีการเข้าใจคลาดเคลื่อนจากสิ่งที่เกิดในภาพนิ่ง

บ้านเมฆ รามา, เมฆ รามา

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลงง ตำรวจค้นบ้านเมฆ รามา ประตูก็เปิด ทำไมต้องปีนรั้วเข้า กรรชัยแจงทีคดีพลิก ! โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2566 เวลา 17:04:14 39,448 อ่าน
TOP