x close

ออร่าพุ่ง ! ปลัดจูงควาย หล่องานดี พีคสุดที่คอมเมนต์ อยากเป็นควายให้ปลัดจูง

          ไวรัลสนั่นเน็ต ปลัดจูงควาย หล่องานดีออร่าพุ่งจนนึกว่าพระเอกมาเอง พีคสุดที่คอมเมนต์ เป็นครั้งแรกที่อยากเป็นควาย อยากโดนปลัดจูง


          เรียกว่าเป็นภาพที่กำลังแชร์สนั่นโซเชียลในขณะนี้ (30 มีนาคม 2566) เมื่อเพจเฟซบุ๊ก กาหลงฟาร์ม ได้โพสต์ภาพปลัดหนุ่มหล่องานดี ถ่ายคู่กับควายตัวใหญ่สุดเท่ พร้อมระบุว่า "ปลัดภูมิ อ.ยางสีสุราช (ศูนย์ดำรงธรรม) ปลัดสูง 184 เซนติเมตร กับจ้าวแสนเพชร 171 เซนติเมตร ครับ ยกระดับความเป็นไทยผ่านเอกลักษณ์ (ควายไทยที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร) สู่ในทุก ๆ แวดวงการ จ.ขอนแก่น และ จ.มหาสารคาม ถูกแต่งตั้งให้เป็นเขตพัฒนาพันธุ์สัตว์ อย่างโคและกระบือไปเป็นที่เรียบร้อย


          ปลัดภูมิ อยากยกระดับการอนุรักษ์และพัฒนาควายไทยให้มีความทันสมัยและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและมีการกล่าวถึงในยุคนี้ 2023 ไปทั่วโลก เพราะความที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร "จ้าวแสนเพชร" (ชื่อใหม่) แห่ง อ.ลิ้งฟาร์ม จ.กาฬสินธุ์ ปัจจุบัน อายุ 3 ปี 3 เดือน ส่วนสูง 171 เซนติเมตร เป็นทายาทของจ้าวกึ้ง และแม่ชบาแก้ว ก่อนจะทำการส่งมอบพร้อมกันทั้ง 2 ฝั่ง ในวันที่ 1 เมษายน 2566 ณ กาหลงฟาร์ม ที่จะถึงนี้ครับ #จ้าวแสนเพชร"



          งานนี้ชาวโซเชียลกดไลก์ กดแชร์กันสนั่น ถึงกับบอกเลยว่า ปลัดหล่องานดีมาก ออร่าพุ่งจนนึกว่าเป็นพระเอกละคร บ้างก็แซวขำ ๆ ว่า ไม่เคยอยากเกิดเป็นควายเลยจนวันนี้ อยากเป็นควายให้คุณปลัดจูงจังเลย งู้ย ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กาหลงฟาร์ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออร่าพุ่ง ! ปลัดจูงควาย หล่องานดี พีคสุดที่คอมเมนต์ อยากเป็นควายให้ปลัดจูง โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2566 เวลา 23:30:21 20,590 อ่าน
TOP