x close

5 ไฮไลต์เด็ด vivo V27 5G กับฟีเจอร์ใหม่ “Aura Light Portrait System” ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

         รวมไฮไลต์เด็ด vivo V27 5G สมาร์ตโฟนที่จะมอบประสบการณ์ใหม่แห่งการถ่ายภาพ ด้วย Aura Portrait ไฟแฟลชวงแหวนออร่า ช่วยให้ภาพพอร์ตเทรตยามค่ำคืนออกมาสวยเหนือคำบรรยาย

รีวิว vivo V27 5G

         เมื่อเอ่ยชื่อของ vivo เชื่อว่าหลายคนจะนึกถึงสมาร์ตโฟนที่มีการพัฒนาเรื่องกล้องมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ V Series ด้วยแล้ว แต่ละรุ่นที่ออกมาก็สร้างความตื่นเต้นให้คนรักการถ่ายรูปอยู่เสมอ ล่าสุด vivo V27 5G มาพร้อมกับจุดเด่นใหม่ Aura Light Portrait System กับแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” เพื่อการถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้ออกมาสวย เป็นธรรมชาติ เพิ่มออร่าอย่างมีชีวิตชีวาในทุกค่ำคืน ส่วนสมาร์ตโฟนเครื่องจะนี้มีไฮไลต์เด่นอะไรบ้าง เรารวมมาไว้ให้แล้ว ! 

ไฮไลต์ที่ 1 : ดีไซน์พรีเมียม หรูหรา บอดี้บางเฉียบ พร้อมฝาหลังเปลี่ยนสีได้

         ตัวเครื่อง vivo V27 5G มาพร้อมการดีไซน์ที่ดูพรีเมียมและหรูหรา ด้วยหน้าจอโค้ง 3D มีความบางเพียง 7.36 มิลลิเมตร โดยไม่ลดทอนคุณภาพหรือความคมชัดของสีที่ขอบหน้าจอลง หยิบจับถือใช้งานได้อย่างสบายมือ เพราะน้ำหนักเบาเพียง 180 กรัม เวลาถือแล้วกระชับมือ ไม่รู้สึกถึงความเทอะทะ กลายเป็นคนเก๋ 2023   

รีวิว vivo V27 5G

รีวิว vivo V27 5G

         แล้วเมื่อพลิกฝาหลังก็จะได้เจอกับเฉดสีใหม่สะดุดตาสุด ๆ กับ “สีเขียวหยก” (Emerald Green) ผลิตด้วยกระจกเคลือบสีเขียวหยก เรียกว่าเป็นครั้งแรกของวงการสมาร์ตโฟนเลยทีเดียว สะท้อนถึงความเรียบหรู บริสุทธิ์ สะกดทุกสายตา มาพร้อมเทคโนโลยี Color Changing ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีตัวเครื่องไป-มาได้ตามอุณหภูมิ เข้มบ้างอ่อนบ้าง ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ แตกต่าง และบริเวณขอบมุมโดยรอบเครื่องเป็นโทนสีเทาจาง ๆ ขับให้ vivo V27 5G มีสีสันดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก 

รีวิว vivo V27 5G

ไฮไลต์ที่ 2 : Aura Light Portrait System รัวถ่ายพอร์ตเทรตสวยทุกช่วงเวลา

         อย่างที่รู้กันว่า vivo ในตระกูล V Series มีจุดแข็งในเรื่องการถ่ายภาพทั้งจากกล้องหน้าและกล้องหลังโดยเฉพาะภาพพอร์ตเทรต แล้วมีหรือที่ vivo V27 5G จะน้อยหน้ารุ่นพี่ไปได้ ! ท็อปฟอร์มกับจุดเด่นใหม่ “Aura Light Portrait System” ไฟแฟลชวงแหวนออร่า ผสานกับการทำงานร่วมกับเลนส์ SonyIMX766V ช่วยให้ภาพถ่ายสมบูรณ์แบบและสนุกกว่าที่เคยในทุกสภาพแสงทั้งกลางวันกลางคืน ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องแสง ภาพออกมาสวยตรงใจใสตรงปก กรี๊ดลั่นเบอร์แรง !

รีวิว vivo V27 5G

แสง Aura Light ติดปุ๊บ ได้เวลาโพสท่าสวยรัว ๆ 

รีวิว vivo V27 5G

รีวิว vivo V27 5G

     รูปเปรียบเทียบปิด-เปิด ฟีเจอร์ Aura Light Portrait System

รีวิว vivo V27 5G

รีวิว vivo V27 5G

กดแชะครั้งเดียว ออร่าก็พุ่งกระจาย   

รีวิว vivo V27 5G

รีวิว vivo V27 5G

เพิ่มฟีเจอร์ Portrait Style ในแบบที่เป็นคุณ 

         ไม่เพียงแต่ภาพพอร์ตเทรตเท่านั้นที่จะทำให้จึ้ง ! เพราะการถ่าย Night Mode ที่แสงน้อย vivo V27 5G ก็เก็บความสวยทุกเม็ดไม่ต่างกัน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการแสดงภาพช่วงไดนามิกสูง XDR Photo จะเพิ่มความสว่างของส่วนที่โดดเด่นของภาพถ่าย เพื่อสร้างภาพ HDR และแสงพื้นหลังในฉากกลางคืน ทุกรายละเอียดคมชัดโดนใจ ถ่ายมุมไหนก็สดใสเป็นธรรมชาติ

รีวิว vivo V27 5G

รีวิว vivo V27 5G

รีวิว vivo V27 5G

หลากสีสันบรรยากาศของถนนข้าวสารและกรุงเทพฯ ที่ไม่เคยหลับใหล

ไฮไลต์ที่ 3 : กล้องหน้า 50MP พร้อมออโต้โฟกัส เซลฟี่มุมไหนก็ไม่เบลอ

         vivo V27 5G ยังชูจุดเด่นเรื่องการถ่ายเซลฟี่อีกเช่นเคย กับกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 50MP พร้อมออโตโฟกัส งานนี้จะถ่ายมุมไหนก็ไม่เบลอ เก็บรายละเอียดของภาพได้ดี อยากให้รูปออกมาดูดี ลงโซเชียลเรียกยอดไลก์กระหน่ำ เห็นทีว่าคงได้เจอกับผู้ช่วยตัวจริงเข้าให้แล้ว 

รีวิว vivo V27 5G

รีวิว vivo V27 5G

       ชัดเป๊ะอีกสเต็ป ต่อให้ Zoom In ภาพที่ถ่ายเข้ามาใกล้แค่ไหน ความคมชัดก็ไม่มีหลุด

รีวิว vivo V27 5G

ไฮไลต์ที่ 4 : สนุกกับการครีเอทคอนเทนต์วิดีโอที่หลากหลาย

         สร้างสีสันกันต่อด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์ของ vivo V27 5G นั่นคือ ฟังก์ชันการถ่ายวิดีโอความคมชัดระดับ 4K ทำให้เรารู้สึกเอนจอยไปกับการเก็บทุกโมเมนต์ประทับใจ ฟีเจอร์กล้องมีให้เลือกใช้งานหลากหลาย ครอบคลุมทั้งกลางวันกลางคืน เช่น Super Night Video โหมดถ่ายวิดีโอกลางคืนที่ช่วยลดนอยส์ ทำให้มีความสว่างและเห็นรายละเอียดมากกว่าที่เคย

         นอกจากนี้ยังมีระบบ OIS+EIS ทั้งกันสั่นแบบออปติคัลและอิเล็กทรอนิกส์ทำงานประสานกัน เพื่อการถ่ายวิดีโอได้อย่างยอดเยี่ยมได้อย่างไร้ที่ติ ต่อให้อยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหน อิริยาบถใด ๆ ก็ช่วยให้คลิปของเราไม่สั่น ไม่เวียนหัว เคลื่อนไหวได้อย่างเต็มที่กันไปเลย 

         ชาว Vlog ทั้งหลายน่าจะถูกใจ กับฟังก์ชันและเอฟเฟกต์การถ่ายวิดีโอมากมาย จากหลากหลายหมวดให้เลือก เช่น อาหาร, ท่องเที่ยว, กีฬา, สบาย ๆ, กลางคืน เป็นต้น แค่เลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ แล้วที่เหลือ vivo V27 5G จัดการเนรมิตคอนเทนต์คูล ๆ ได้แค่ปลายนิ้ว

ไฮไลต์ที่ 5 : สเปกแรงครบเครื่องเล่นได้ลื่น ๆ

         ไม่เพียงแต่ดีไซน์ ฟังก์ชันการถ่ายรูปต่าง ๆ ของ vivo V27 5G ที่มาแบบเหนือชั้นแล้วเท่านั้น สเปกเครื่องก็เบอร์แรงไม่แพ้กัน ด้วย Refresh Rate 120Hz กับความละเอียด Full HD ด้วยชิป 4nm เล็กแต่ทรงพลัง MediaTek Dimensity 7200 ความเร็ว 2.8GHz เพื่อการประมวลผลเร็วขึ้นและแรงกว่า  แต่ใช้พลังงานน้อยลง 

รีวิว vivo V27 5G

รีวิว vivo V27 5G

         การใช้งานก็รวดเร็วขึ้น ด้วยพื้นที่จัดเก็บ 256GB / RAM 12GB โดยเพิ่มได้อีก 8GB ในแบบ Extended RAM เล่นได้อย่างราบรื่น ต่อให้เปิดสลับกี่สิบแอปฯ ไป-มา ก็ไม่มีสะดุดให้หยุดกึ๊กหงุดหงิดใจ พร้อมกับแบตเตอรี่ 4600 mAh รองรับกำลังชาร์จไฟ 66W ยืนหนึ่งเรื่องชาร์จไวในพริบตา 

รีวิว vivo V27 5G

Limited Box Set
ผสมผสานเทคโนโลยีกับประเพณีไทยได้อย่างลงตัว

         นอกจาก 5 ไฮไลต์เด่นของ vivo V27 5G ที่มาเอาใจสายถ่ายภาพพอร์ตเทรตกันแบบจุก ๆ แล้ว ซัมเมอร์นี้ vivo ได้เปิดตัว Box Set รับเทศกาลสงกรานต์คือ vivo V27 5G Limited Box Set (มูลค่ารวม 10,798 บาท) ออกแบบโดย Bloody Hell Big Head ศิลปินสาย illustrator ชื่อดัง ที่เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีวงแหวน Aura Light กับประเพณีไทยเข้าด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วย เคสโทรศัพท์ 1 ชิ้น, ฟิล์มกันรอย 2 แผ่น (ฟิล์มกันมองจากผู้อื่น, ฟิล์มกระจก) และบัตร VIP Card 1 ใบ (รับประกันตัวเครื่องเพิ่ม เป็นระยะเวลา 2 ปี, ประกันหน้าจอแตก 2 ปี จำนวน 1 ครั้ง)

รีวิว vivo V27 5G

รีวิว vivo V27 5G

สำหรับใครที่สั่งซื้อ vivo V27 5G ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2566 
จะได้รับ Box Set ไปครอง ย้ำนิดว่ามีจำนวนจำกัด

         เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียวกับ 5+1 ไฮไลต์เด่นน่าจับตาของ vivo V27 5G สมาร์ตโฟนที่จะมาสร้างออร่าให้ภาพถ่ายพอร์ตเทรตของคุณสวยอย่างเป็นธรรมชาติรับซัมเมอร์นี้ ด้วยฟีเจอร์หลากหลาย สเปกเครื่องครบครัน เก๋แบบออร่าจับขนาดนี้ หาที่ไหนไม่ได้แล้ว ! และสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมก่อนจับจองเป็นเจ้าของได้ที่เว็บไซต์ vivo.com https://www.vivo.com/th/ หรือที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
รีวิว vivo V27 5G

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ไฮไลต์เด็ด vivo V27 5G กับฟีเจอร์ใหม่ “Aura Light Portrait System” ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2566 เวลา 18:31:42 10,947 อ่าน
TOP