x close

คู่รักเล่นผีผ้าห่มบนรถไฟฟ้า คลุมทั้งตัวขนาดนี้คิดว่าไม่มีคนเห็น คนมองหนักกว่าเดิม


         คู่รักมักง่าย เล่นผีผ้าห่มบนรถไฟฟ้า เอาผ้าคลุมทั้งตัว คิดว่าไม่มีคนเห็น คนมองหนักกว่าเดิม แถมมีเด็กอีก
คู่รักมีเซ็กส์บนรถไฟฟ้า
ภาพจากทวิตเตอร์

          วันที่ 30 มีนาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า บนโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอชวนอึ้ง เผยให้เห็นพฤติกรรมของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลัง "เล่นผีผ้าห่ม" อย่างเมามันบนรถไฟฟ้า ในขณะที่มีผู้โดยสารคนอื่น ๆ เดินทางไปด้วย สร้างความตกตะลึงและไม่พอใจให้แก่ผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นที่วิพากษ์จารณ์ดุเดือด

          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่าคู่ชายและหญิงดังกล่าวใช้ผ้าห่มผืนใหญ่ คลุมปิดมิดชิดทั้งสองคน หลังจากนั้นก็พากับประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะ มีช่วงที่ฝ่ายหญิงลุกขึ้นมาขยับเปลี่ยนท่าทำให้ผ้าร่วงลงมา จนเห็นสภาพร่างกายเปลือยเปล่าด้านใน ก่อนที่เธอจะรีบคลุมผ้า แล้วทำภารกิจต่ออย่างไม่เกรงใจใคร

คู่รักมีเซ็กส์บนรถไฟฟ้า
ภาพจากทวิตเตอร์

          เงาที่สะท้อนจากหน้าต่างบริเวณด้านข้าง เผยให้เห็นว่า มีผู้โดยสารคนอื่น ๆ นั่งอยู่ในบริเวณใกล้ รวมทั้งเด็กด้วย แต่คู่รักทั้งสองก็ไม่ได้สนใจ ตั้งหน้าตั้งตาทำต่อไป โดยคิดว่าแค่เอาผ้าปิดก็ไม่มีคนเห็นแล้ว แต่การเคลื่อนไหวใต้ผ้าเช่นนั้นกลับเป็นจุดสังเกตยิ่งกว่าเดิม

          ตามรายงานของเวสต์เทิร์น สแตนดาร์ด เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่เมืองเอดมันตัน ของประเทศแคนาดา ภายหลังจากเกิดเหตุ ผู้คนได้ร้องเรียนไปยังตำรวจท้องถิ่นให้เข้าดำเนินการ จนกระทั่งเมื่อรถไฟหยุดที่สถานีเชอร์ชิลล์ จึงมีเจ้าหน้าที่เข้ามาระงับเหตุและควบคุมตัวทั้งสองลงไป

คู่รักมีเซ็กส์บนรถไฟฟ้า
ภาพจากทวิตเตอร์

          อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ได้เผยแน่ชัดว่า คู่รักทั้งสองได้รับโทษทางกฎหมายอย่างไรหรือไม่ ทั้งนี้ พยานรายหนึ่งซึ่งเห็นเหตุการณ์ ได้กล่าวแสดงความไม่พอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเด็กเห็นภาพที่น่ารังเกียจนี้ด้วย "ฉันโกรธมากที่เห็นสิ่งนี้ในเมืองของเรา"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเล่นผีผ้าห่มบนรถไฟฟ้า คลุมทั้งตัวขนาดนี้คิดว่าไม่มีคนเห็น คนมองหนักกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2566 เวลา 13:18:45 22,389 อ่าน
TOP