เปิดเรื่องราว 5 เด็กเก่ง จากเวที THE POWER BAND ได้รับเชิญขึ้นคอนเสิร์ต BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT

King Power ต่อยอดพลังแห่งความเป็นไปได้ ชวนเปิดเรื่องราว 5 เด็กเก่งจากเวที THE POWER BAND 2022 ที่ฉายแววโดดเด่น จนได้ร่วมคอนเสิร์ต BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT

King Power

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ร่วมเปิดพื้นที่ให้เด็กไทยได้แสดงออกเพื่อพัฒนาศักยภาพทางดนตรีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ! นำเสนอเรื่องราวความสามารถของน้อง ๆ จากเวที THE POWER BAND 2022 Season 2 ที่ฉายแววเด่น และมีดีกรีการเล่นดนตรีที่ไม่ธรรมดา จนได้รับเชิญขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตปะทะกับวงร็อกชั้นนำของเมืองไทย ในงานคอนเสิร์ต BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT กับบทเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นได้ร้อง แต่เป็นบทเพลงที่อยู่ในใจของพวกเรา Bodyslam ทุกคน ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสสู่การเป็นนักดนตรีมืออาชีพโดยแท้จริง !

ทั้งนี้ การที่น้อง ๆ จะได้มีโอกาสขึ้นเล่นคอนเสิร์ตกับวงดนตรีระดับประเทศนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะจะต้องมีทักษะทางดนตรีที่ครบเครื่องเป็นเอกลักษณ์ และมีเคมีในการเล่นดนตรีที่โดดเด่นสามารถเข้ากับวง BODYSLAM ได้อย่างลงตัว เพื่อทำโชว์ออกมาได้อย่างมืออาชีพ เรียกได้ว่านี่คือ บันไดแห่งความสำเร็จของเวที THE POWER BAND เวทีการประกวดแข่งขันดนตรีคุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ที่ยึดคอนเซ็ปต์ “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” กำลังผลิดอกออกผล ปั้นคนดนตรีสู่อุตสาหกรรมดนตรีไทยให้เกิดขึ้นจริง

King Power

สำหรับน้อง ๆ จากเวทีประกวดดนตรี THE POWER BAND ที่ได้รับเลือกร่วมเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ประกอบด้วย สองสาวจากวง The PicLic Band นางสาวสุทธิดา พันธ์ศรี ตำแหน่งมือกีตาร์ และนางสาวปณิชา มณีวรรณ ตำแหน่งนักร้องนำ นอกจากนี้ยังมีน้อง ๆ จากวงอุดรพิทยานุกูล นายทัตชัย ธรรมวงศ์ ตำแหน่งทรอมโบน, นายพิทวัส คุณชื่น ตำแหน่งเทเนอร์แซกโซโฟน และนายพัสกร ศรีหะ ตำแหน่งทรัมเป็ต ร่วมแสดงในเพลงสุดฮิต “คิดฮอด” ทันทีที่เริ่มโชว์บรรยากาศเต็มไปด้วยโมเมนต์แห่งความสนุก ความประทับใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งดนตรี ที่สร้างประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับเยาวชนคนดนตรีที่มีความฝัน

King Power

นายพัสกร ศรีหะ ตัวแทนวงอุดรพิทยานุกูล จากเวทีประกวดดนตรี THE POWER BAND 2022 Season 2 กล่าวว่า “การได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่ตูน เป็นสิ่งที่เกินฝันของผมไปมาก ๆ ไม่เคยคิดเลยครับว่าจะมายืนตรงจุดนี้ เพราะผมเริ่มจากเด็กวงโยธวาทิตธรรมดา ชื่นชมผลงานของพี่ตูนมาตลอด ถ้าไม่ใช่เพราะการประกวดเวที THE POWER BAND ในวันนั้น ผมคงไม่มีโอกาสได้เล่นดนตรีกับศิลปินระดับประเทศ ซึ่งพี่ ๆ บอดี้สแลมมืออาชีพมาก ๆ ครับ ช่วยเหลือ แนะนำ บอกเทคนิคการเล่นต่าง ๆ ให้พวกเรา รวมถึงการแสดงบนเวทีอย่างไรให้สนุก พวกผมซ้อมกันหนักมาก ๆ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด เพราะประสบการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และอาจเป็นครั้งเดียวในชีวิตของพวกผมที่จะไม่มีวันลืม”

King Power

นางสาวสุทธิดา พันธ์ศรี ตัวแทนวง The PicLic Band จากเวทีประกวดดนตรี THE POWER BAND 2022 Season 2 กล่าวว่า “เมื่อรู้ว่าจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่ ๆ วงบอดี้สแลม ตื่นเต้นมาก ๆ ดีใจจนร้องไห้เลยค่ะ เพราะพี่ ๆ วงบอดี้สแลมทำให้หนูรักในเสียงดนตรี และเป็นไอดอลของหนูตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตตัวสั่นไปหมด พยายามรวบรวมสติและเล่นให้เต็มที่ที่สุด ปล่อยอารมณ์ไปตามเพลง วันนี้เป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงของหนู เพราะหนูอยากเป็นศิลปินหญิง มอบความสุขให้กับคนฟัง และอยากฝากถึงคนที่มีความฝันทางดนตรีว่าอย่าลังเลในความสามารถของตัวเอง ขอให้มุ่งมั่นทำให้เต็มที่ การที่จะเก่งดนตรีได้ต้องฝึกซ้อมทุกวัน และเชื่อว่าวันหนึ่งความฝันนั้นจะเป็นจริงได้”

King Power

King Power

โดยทั้ง 5 เด็กเก่งจากเวที The Power Band ได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ต BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT จำนวน 5 รอบ ในระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - วันที่ 3 เมษายน 2566 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และพันธมิตรทางดนตรี ยังมุ่งมั่นสนับสนุนเยาวชนไทยให้มีศักยภาพทางดนตรี และพร้อมเปิดโอกาสให้คนไทยได้ก้าวสู่การเป็นศิลปินในระดับประเทศและสากล เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไปอย่างต่อเนื่อง

#KingPowerThaiPowerพลังคนไทย #ThePowerofPossibilities #ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ #THEPOWERBAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเรื่องราว 5 เด็กเก่ง จากเวที THE POWER BAND ได้รับเชิญขึ้นคอนเสิร์ต BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2566 เวลา 18:35:05 1,797 อ่าน
TOP