x close

เปิดศึก แม่น้องมาร์แตล VS แอนนี่ บรู๊ค บอกมีลูกออทิสติกก่อน บ้านนี้จูบหอมกันเรื่องปกติ


           แม่น้องมาร์แตล ฟาดกลับ แอนนี่ บรู๊ค ปมดราม่าจุ๊บลูกเกินงาม - ไลฟ์ลูกมีอารมณ์ทางเพศ ลั่นลองมีลูกเป็นออทิสติก ค่อยมาชี้นำคนอื่น พร้อมเผย ที่บ้านนี้จูบหอมกันเป็นเรื่องปกติ ตั้งแต่รุ่นอาม่า แม่หมวย มาร์แตล

แม่น้องมาร์แตล

           กลายเป็นดราม่าร้อนสนั่นโซเชียล สำหรับกรณีของ คุณแม่น้องมาร์แตล หรือที่แฟนคลับรู้จักในชื่อ ม๊าหมวยมาร์แตล คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มักจะถ่ายคลิปเกี่ยวกับลูกชาย มาร์แตล วัย 25 ปี ซึ่งป่วยออทิสติกลง TikTok จนมีชื่อเสียง ก่อนจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เพราะหลายคนมองว่าคุณแม่ถ่ายคลิปละเมิดความเป็นส่วนตัวของลูกชาย ทั้งตอนโกรธอาละวาด หรือแม้กระทั่งตอนที่มีอารมณ์ทางเพศ ไปจนถึงบางคลิปที่มีการแสดงความรักต่อกันมีชอตจุ๊บปากกัน จนชาวเน็ตเกิดความไม่สบายใจ

           กระทั่งนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ในฐานะที่เป็นแม่และมีลูกชายเหมือนกัน ได้ออกมาอัดคลิปเตือนสติคุณแม่น้องมาร์แตลว่า สิ่งที่ทำอยู่นั้นไม่เหมาะสม พร้อมแนะให้แม่เลิกเล่นโซเชียล มองว่าไม่จำเป็นต้องเอาพฤติกรรมลูกมาถ่ายออกคลิปให้คำแนะนำอะไรใคร ซึ่งก็มีคนเห็นด้วยกับแอนนี่


แม่น้องมาร์แตล

แม่น้องมาร์แตล

           หลังคลิปของแอนนี่ถูกเผยแพร่ออกไป คุณแม่น้องมาร์แตลก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยโพสต์ข้อความฉะกลับว่า "ทำตัวเองให้ดีก่อน ก่อนที่จะติสอนคนอื่น อยากเป็นคุณแม่ดีเด่นก็ลองมามีลูกเป็นออทิสติก ก่อนค่อยมาชี้นำคนอื่นค่ะ"

แม่น้องมาร์แตล

           ก่อนหน้านี้ คุณหมวย ได้โพสต์คลิปว่า สำหรับครอบครัวของเธอแล้ว การหอมจูบลูก ถือเป็นเรื่องธรรมดา และทำคลิปที่คุณแม่หมวยมากราบอาม่า (ยายของมาร์แตล) และอาม่าก็หอมทั้งคุณหมวยและมาร์แตล พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ว่าจะเป็นใคร เราหอมและจุ๊บกันตั้งแต่เด็ก เป็นปกติ หากมองว่าเป็นเรื่องผิดปกติก็ทำอะไรไม่ได้ หากตนทำอะไรไม่ชอบก็ขอโทษ มันคือความรักความอบอุ่น แต่ละบ้านไม่เหมือนกัน

           ด้านอาม่าก็บอกว่า ตั้งแต่เล็ก ๆ ก็เป็นแบบนี้ คือหอมกันจูบกัน และคุณหมวยก็บอกว่า มาร์แตลอาจจะเห็นอาม่าและคุณหมวยจูบกันแบบนี้มาตลอด แต่เราจะทำกับคนในครอบครัว ไม่ทำกับคนอื่น

แม่น้องมาร์แตล

แม่น้องมาร์แตล

แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดศึก แม่น้องมาร์แตล VS แอนนี่ บรู๊ค บอกมีลูกออทิสติกก่อน บ้านนี้จูบหอมกันเรื่องปกติ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2566 เวลา 17:15:27 133,270 อ่าน
TOP