x close

สาวย่องขึ้นเตียงแฟนเก่า หลังเลิกไปครึ่งปี บอกเหตุผลยิ่งอึ้ง น่าขนลุกนะแบบนี้

 
             ดราม่าคลิป TikTok สาวแอบเข้าบ้าน ย่องขึ้นเตียงแฟนเก่า หลังเลิกไปครึ่งปี บอกเหตุผลยิ่งอึ้ง แบบนี้ก็ได้เหรอ

  แฟนเก่าหรือผี
ภาพจาก TikTok @psychsteph

            บางคนอาจเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีกับ "แฟนเก่า" แม้ว่าความรักจะจบลงไปแล้ว แต่ก็ยังกลับมาวนเวียนอยู่ในชีวิต หากมาแบบปกติ ก็ยังพอที่จะรับมือได้ แต่ถ้าแอบมาตอนไม่รู้ตัวจนน่าขนลุก จะเรียกว่า "ผี" ก็ไม่ผิด ดังเช่นเรื่องราวนี้

            เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปวิดีโอจากหญิงสาวรายหนึ่ง ผู้ใช้บัญชี TikTok @psychsteph โดยแสดงให้เห็นว่า เธอได้แอบเข้าไปในบ้านของแฟนหนุ่ม แล้วขึ้นไปบนเตียงที่เขากำลังนอนหลับ จากนั้นก็ล้มตัวลงนอนซุกอยู่ที่ข้าง ๆ ตัวเขา พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอ

            ในคลิปวิดีโอมีข้อความระบุว่า "เมื่อคุณเลิกกันไป 6 เดือน แต่ยังคงแอบเข้าไปหาตอนที่เขาหลับ เพราะฉันคิดถึงการดูเขานอนหลับ" และแคปชั่นของคลิปวิดีโอยังได้เขียนไว้ว่า "เขาเป็นคนหลับลึกมาก เขาไม่รู้ตัวหรอก"

  แฟนเก่าหรือผี
ภาพจาก TikTok @psychsteph

            ภายหลังจากนั้น คลิปวิดีโอของหญิงสาวก็ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 1.3 ล้านครั้ง และหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นตกใจกับพฤติกรรมของเธอ จนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะนึกไม่ถึงว่าจะมีใครทำเช่นนี้ คอมเมนต์จากคนดูส่วนใหญ่กล่าวไปทางเดียวกัน ทำนองว่า

            "น่าขนลุกจริง ๆ นี่มันบ้ามาก"
            "อาชญากรรมชัด ๆ"
            "ลองสลับกัน ถ้าฝ่ายชายเป็นคนทำแบบนี้"
            "ฉันไม่เข้าใจคนที่เชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน มันไม่โรแมนติกสักนิด"
            "บอกฉันว่ามันไม่จริงใช่ไหม เกินไปมาก"

  แฟนเก่าหรือผี
ภาพจาก TikTok @psychsteph

            ทั้งนี้ มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งเข้าคอมเมนต์ถามว่า เธอเข้าไปในบ้านเขาได้อย่างไร ก่อนที่หญิงสาวจะเขาไปตอบว่า "โชคดีที่เขายังไม่ได้เปลี่ยนรหัสผ่านประตู"

            อย่างไรก็ตาม หลังเจอดราม่าหนัก หญิงสาวได้เข้าไปอัปเดตเรื่องว่าจริง ๆ แล้วเธอยังไม่เลิกกัน เป็นแค่มุกตลกแกล้งเล่นเท่านั้น และแฟนของเธอก็รู้เรื่องทั้งหมด แต่กว่าจะเฉลยก็ไม่ทันแล้วเพราะเจอดราม่าจริงจัง แต่ก็ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่เข็ดแต่อย่างใด  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวย่องขึ้นเตียงแฟนเก่า หลังเลิกไปครึ่งปี บอกเหตุผลยิ่งอึ้ง น่าขนลุกนะแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2566 เวลา 14:02:45 18,033 อ่าน
TOP