x close

ระวัง ! สาวต่อขนตาราคาถูก กลายเป็นสะพรึง กาวติดเป็นก้อน ช่างถอดไปสงสารไป

            ร้านต่อขนตาเผยอุทาหรณ์ ลูกค้าเลือกแหล่งราคาถูก กาวเกาะติดเปลือกตาเป็นก้อน ทำอักเสบจนบวมแดง รับช่วยถอดไปก็สงสารไป


            เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นความสวยความงามของสาว ๆ ในยุคนี้ สำหรับการ ต่อขนตา ซึ่งจะช่วยให้ดวงตามีความโดดเด่นสวยงาม แต่อีกมุมหนึ่ง หากเลือกร้านไม่ดีก็อาจทำให้เกิดอันตรายมากกว่าที่คาดคิด

            วันที่ 28 มีนาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สินินารถ พรหมรักษา ช่างต่อขนตาร้านแห่งหนึ่ง โพสต์อุทาหรณ์เตือนสาว ๆ ที่อยากต่อขนตา หลังมีลูกค้าไปต่อขนตาจากที่อื่นแล้วเกิดความผิดพลาดจนกาวนั้นเกาะเปลือกตาจนเป็นก้อน ทำให้ดวงตาอักเสบบวมแดง จึงเข้ามาให้ทางร้านถอดขนตาให้

            เจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า คุณภาพดีย่อมมีราคา อย่าเฟ้นหาแต่ของถูก อันนี้ไม่ใช่ผลงานของร้านเรานะจ๊ะ ถอดไปสงสารไป ขอไม่เอ่ยนามแล้วกันว่าไปต่อร้านไหนมา เรียนเถอะถ้าไม่ชำนาญ

ต่อขนตา

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ เดลินิวส์ รายงานว่า จากการสอบถามเจ้าของโพสต์เล่าเพิ่มเติมว่า ลูกค้าทำมาในราคา 499 บาท ถ้าร้านเราต่อประเภทนี้จะอยู่ที่ราคาพันกว่าบาท เพราะเราเรียนมา ค่าอุปกรณ์อีกราคาจะสูงหน่อย ซึ่งเคสนี้ลูกค้าไปทำจากที่อื่น แล้วก็กลับมาให้เราถอดให้

            หลังถอดขนตาอาการก็ดีขึ้น แต่จะมีอักเสบแดง ๆ นิดหน่อย เหมือนลูกค้าจะขอต่อเพิ่ม เราก็แนะนำว่าควรทิ้งช่วง เพราะเราไม่ได้คิดจะเอาเงินเขาอย่างเดียว เราต้องดูแลเขาด้วย สุดท้ายนี้อยากจะฝากว่า ของถูกและดีมันก็มี แต่ว่าเราต้องเลือกดี ๆ หน่อย เพราะว่าดวงตาเราสำคัญ มันไม่มีสำรอง

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระวัง ! สาวต่อขนตาราคาถูก กลายเป็นสะพรึง กาวติดเป็นก้อน ช่างถอดไปสงสารไป โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2566 เวลา 16:46:45 14,759 อ่าน
TOP