x close

สาวชุดแดง สวยปังจนแย่งซีน คนสับสนนึกว่าเจ้าสาว ยิ่งเดินด้วยกัน ยิ่งถูกออร่าบัง

 
             เพื่อนเจ้าสาวสวยปัง สวมชุดแดงนั่งรถมากับเจ้าสาว งานนี้แย่งซีนแรง ทำคนสับสนคนไหนเจ้าสาว แห่เข้าไปยินดีผิดคน

ชุดเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก weibo

             งานแต่งงานคือโมเมนต์สำคัญของชีวิต ซึ่งเจ้าสาวก็มักจะเชิญให้เพื่อนหรือพี่น้องคนสนิทมาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ภาพจากงานแต่งงานหนึ่งในเมืองเจียงเหมิน มณฑลกวางตุ้ง ของจีน ได้กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ต หลังปรากฏของหญิงสาวสวยในชุดเดรสสีแดงเข้ม กำลังก้าวลงมาจากรถของเจ้าสาว ทำเอาแขกต่าง ๆ พากันแห่เข้าไปยินดี เพราะเข้าใจผิดว่าเธอคนนี้คือเจ้าสาวตัวจริง

             แต่ที่แท้ สาวสวยคนนี้ก็คือน้องสาวของเจ้าบ่าว ที่ถูกขอให้มาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานนี้ โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ยาฮู เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2566 เผยว่า ด้วยรูปลักษณ์อันสวยงามประกอบกับการสวมชุดสีแดงเข้ม ทำให้เพื่อนเจ้าสาวรายนี้กลายมาเป็นจุดสนใจของคนทั้งงาน และแขกก็พากันเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นเพื่อนเจ้าสาวจนแห่เข้าไปแสดงความยินดี แม้ว่าตอนที่เธอก้าวลงมาจากรถจะไม่ได้ถือช่อดอกไม้ และยังเห็นเจ้าสาวตัวจริงอยู่ในรถก็ตาม

             แม้ว่าเจ้าตัวจะพยายามอธิบายหลังจากเกิดความเข้าใจผิดขึ้น แต่หญิงสาวก็ยังดูโดดเด่นสุด ๆ และกลายเป็นจุดสนใจของทุกคนเสมอในยามที่เดินอยู่กับเจ้าสาว จนเกิดเป็นสถานการณ์ชวนกระอักกระอ่วนขึ้น

ชุดเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก weibo

             เมื่อภาพปรากฏออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่ตั้งคำถาม ชี้ว่าชุดเพื่อนเจ้าสาวสวนมากมักจะใช้สีขาวหรือชมพู เพื่อจะได้ไม่แย่งซีนและทำให้คนแยกเจ้าสาวออกจากกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวได้ทันที เหตุใดเธอถึงเลือกจะสวมชุดแดงเช่นนี้ แต่ทางหญิงสาวก็ออกมาชี้แจง ยืนยันว่าชุดสีแดงเข้มตัวนั้นเป็นชุดที่พี่สะใภ้ หรือเจ้าสาวเป็นคนซื้อให้ด้วยตัวเอง และยืนยันว่าเธอไม่ได้ตั้งใจแย่งซีนจริง ๆ

ชุดเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก weibo

ชุดเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก yahoo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวชุดแดง สวยปังจนแย่งซีน คนสับสนนึกว่าเจ้าสาว ยิ่งเดินด้วยกัน ยิ่งถูกออร่าบัง โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2566 เวลา 17:53:43 9,504 อ่าน
TOP