x close

ลูกพาแม่ชราไปสักมือ เจอกระแสดราม่า เผยเบื้องหลังบีบหัวใจ คนธรรมดายังเจ็บ

          วิจารณณ์เดือด ลูกพาแม่ชราไปสักหลังมือ หลังป่วยสมองเสื่อม เผยเบื้องหลังยิ่งบีบหัวใจ คนธรรมดายังเจ็บ



รอยสัก
ภาพจาก Weibo

          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 เว็บไซต์เอเชียวัน เผยว่า มีเรื่องราวของหญิงชรารายหนึ่งในประเทศจีน ถูกแชร์ต่อกันจนกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนสื่อออนไลน์ ภายหลังจากลูกของเธอพาไปลงลายสักที่หลังมือ เหตุเพราะเธอเป็นผู้ป่วยสมองเสื่อม กลัวว่าจะหลงหายไปจนกลับมาบ้านไม่ได้

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า หญิงชรารายดังกล่าวอายุ 80 ปี อาศัยในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ปัจจุบันเธออยู่ในความดูแลของลูกชายและลูกสาว ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้ คุณยายเดินหลงทางหายไป ขณะที่ออกไปเที่ยวคนเดียว เป็นเหตุให้ลูก ๆ ของเธอต้องออกตามหาเป็นเวลานานกว่าจะพบตัว

          ดังนั้นลูกของคุณยายจึงปรึกษากันเพื่อหาวิธีป้องกัน จนสุดท้ายจะตัดสินใจพาแม่ของตัวเองไปที่ร้านสัก แล้วให้ช่างสักลงเบอร์โทรศัพท์ 3 เบอร์ ทั้งของลูกชาย ลูกสาว และหลานเอาไว้ พร้อมกับข้อความระบุว่า "กรุณาติดต่อมาถ้าเธอหายไป" เผื่อว่าเกิดกรณีฉุกเฉิน คนที่พบตัวเธอจะได้เข้าใจและติดต่อกลับมาหาครอบครัวได้

รอยสัก
ภาพจาก Weibo

          อย่างไรก็ดี ทางช่างสักเปิดเผยว่า คุณยายกลัวความเจ็บมาก และในระหว่างที่ดำเนินการสักให้นั้น เธอก็มีท่าทางอึดอัดและไม่เต็มใจ แต่ลูก ๆ และหลานของเธอก็มาคอยช่วยปลอบอยู่ด้านข้าง ทำให้สามารถสักได้สำเร็จในที่สุด

          หลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง ก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่เข้าไปชม หลายคนรู้สึกทั้งโกรธและสะเทือนใจ ยิ่งเมื่อได้เห็นมือของคนชราที่ทั้งผอมและเห็นกระดูก ต้องมาโดนเข็มน้ำหมึกทิ่มแทงเช่นนี้ เห็นแล้วรู้สึกเจ็บปวดมาก

          ผู้ใช้โซเชียลแสดงความคิดเห็นว่า "แม้กระทั่งคนธรรมดาสักยังรู้สึกเจ็บ คุณยายแก่มากแล้ว แถมยังป่วยด้วย", "เบอร์เดียวก็เกินไปแล้ว นี่ตั้ง 3 เบอร์ ทรมานกันชัด ๆ มันบีบหัวมากจริง ๆ" ในขณะที่บางรายก็เข้าไปแนะนำว่า "มันมีวิธีอื่นอีกตั้งมากมาย ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องสักลงบนร่างกายเลย"  


           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก AsiaOne


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกพาแม่ชราไปสักมือ เจอกระแสดราม่า เผยเบื้องหลังบีบหัวใจ คนธรรมดายังเจ็บ อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2566 เวลา 21:43:37 32,066 อ่าน
TOP