x close

นักแข่งรถร่วมทีม เล่านาที เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มีอาการก่อนวูบคาสนาม จนหามส่ง รพ.

           นักแข่งรถร่วมทีม เล่านาที เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เกิดอาการผิดปกติตอนซ้อมแข่งรถ ก่อนวูบจนถูกหามส่งโรงพยาบาล ชี้เป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ


เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

           จากกรณีข่าวการเสียชีวิตของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนักการเมืองดังแห่งเมืองปากน้ำ อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ สามีของ ตู่ นันทิดา ที่จากไปหลังหมดสติ ระหว่างการซ้อมแข่งรถ ที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งทางครอบครัวได้จัดพิธีรดน้ำศพ ณ บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา ถนนท้ายบ้าน จ.สมุทรปราการ

           วานนี้ (1 เมษายน 2566) แนวหน้า รายงานว่า นายอนันต์ชัย ตั้งเนียนนาทชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลบางเสาธง หนึ่งในทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งได้ร่วมส่งบุตรชายลงแข่งรถในทีม เล่านาทีขณะที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เกิดอาการวูบตาลายระหว่างซ้อมแข่งรถในสนามช้าง ที่ จ.บุรีรัมย์

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

           โดยระบุว่า ขณะที่คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กำลังซ้อมแข่งรถในสนามประมาณ 3-4 รอบสนาม อยู่ ๆ ก็ขับรถเข้ามาจอดแล้วแจ้งกับทีมงานว่ารู้สึกไม่สบายตัว ตาเริ่มลาย ทีมงานจึงพาเข้าไปยังห้องพักในสนาม ขณะนั้นยังรู้สึกตัวปกติ แต่บอกว่ารู้สึกอาการไม่ค่อยดี
 
           ระหว่างนั้นทีมงานได้เริ่มปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ แต่ในจังหวะที่คุณเอ๋ลุกยืนขึ้น ปรากฏว่าเกิดวูบหมดสติไป ทีมงานจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ระหว่างที่เข้าพักรักษาตัว อาการของคุณเอ๋ยังรู้สึกตัวดีปกติ กระทั่งก่อนเที่ยงคืนอาการเริ่มทรุดลงและเสียชีวิตในเวลาตีหนึ่งของอีกวัน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

           ทั้งนี้ นายอนันต์ชัย กล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นการได้ร่วมทีมแข่งรถหรือการดูแลชาว จ.สมุทรปราการ ต้องบอกว่าเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของจังหวัด ที่ผ่านมาคุณเอ๋เป็นคนให้โอกาสคน ช่วยเหลือคนสมุทรปราการ ขอแค่บอก ไม่มีอะไรไม่ได้สำหรับนายกเอ๋
 
           ส่วนเรื่องของการได้เข้าไปร่วมทีมแข่งรถกับทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต ตนและลูกชายได้รับโอกาสให้เข้าร่วมทีมได้ประมาณปีกว่า

           ขณะที่ นายอนันต์ธร ตั้งเนียนนาทชัย นักแข่งรถในทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต เปิดเผยว่า หลังได้เข้าร่วมทีม ทำให้ตนได้มีโอกาสคลุกคลีกับคุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มากขึ้น โดยเฉพาะในสนามแข่งหรือฝึกซ้อม คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นคนที่จริงจังกับการแข่งและมีความตั้งใจ ชอบการแข่งรถอย่างมาก ทุกครั้งที่ลงสนามแล้วเกิดความผิดพลาด ก็มักจะสอนเสมอว่าให้นำข้อผิดพลาดมาแก้ไขและปรับปรุงเพื่อมุ่งสู่ชัยชนะในสนาม

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

ขอบคุณข้อมูลจาก  แนวหน้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแข่งรถร่วมทีม เล่านาที เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มีอาการก่อนวูบคาสนาม จนหามส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2566 เวลา 21:01:37 22,317 อ่าน
TOP