x close

เมียฉุนจัด ผัวโกหกกู้เงินนอกระบบ 3 หมื่น สั่งให้กราบขอโทษ เหยียบหัวซ้ำหงอเลย


          ผัวกู้เงินนอกระบบ 3 หมื่นบาท หลอกเมียโดนตำรวจจับยาบ้า พอโดนเค้นความจริง เมียโมโหจนขอให้กราบ แล้วเอาเท้าเหยียบหัวซ้ำ

ผัวกราบเมีย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          วันที่ 3 เมษายน 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ชายวัย 53 ปี ติดกู้เงินนอกระบบ 3 หมื่นบาทโดยที่ภรรยาไม่รู้เรื่อง และถูกแก๊งทวงหนี้นอกระบบมาตามทวง ด้วยเหตุนี้ ชายคนดังกล่าวจึงโทรศัพท์หาเพื่อน 3 คน เพื่อยืมเงินรวม 3 หมื่นบาท โอนเข้าบัญชีแก๊งเงินกู้

          อย่างไรก็ตาม ในวันที่ยืมเงิน ชายคนดังกล่าวขับรถมาถึงบ้านภรรยา เป็นร้านเสริมสวยใน อ.เมือง จ.ระยอง จึงโกหกว่า ตอนที่ขับรถออกจากที่ทำงานในกรุงเทพฯ พอถึงถนนพระราม 7 ถูกตำรวจตั้งด่านสกัด พบยาบ้า 12 เม็ดในรถ และถูกตำรวจเรียกเงิน 3 หมื่นแลกกับการไม่ดำเนินคดี เมื่อจ่ายเงินให้ตำรวจนอกเครื่องแบบเสร็จ ตำรวจก็ปล่อยตัว ทำให้วันดังกล่าวถึงบ้านล่าช้า

          ส่วนภรรยาก็สงสัย พบพิรุธหลายจุด เค้นถามสามีจนทราบว่า เงินที่ขอยืมเพื่อน 3 หมื่นนั้น เอาไปจ่ายให้แก๊งเงินกู้นอกระบบ พอภรรยารู้ความจริง ก็หัวร้อน เลือดขึ้นหน้า บังคับสามีกราบเท้าตัวเองเพื่อขอโทษ สามีก็ยอมกราบ ภรรยาก็เอาเท้าเหยียบศีรษะด้วยความโกรธแค้น

          สามี เปิดเผยว่า ที่โกหกนั้นเป็นเพราะเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายภายในครอบครัว จึงต้องไปกู้เงินนอกระบบ อีกทั้งภรรยาสงสัยว่าตนมีหญิงอื่น และนำเงินเดือนไปให้หญิงคนอื่น จึงต้องสร้างเรื่องนี้ขึ้นมา

ผัวกราบเมีย
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียฉุนจัด ผัวโกหกกู้เงินนอกระบบ 3 หมื่น สั่งให้กราบขอโทษ เหยียบหัวซ้ำหงอเลย โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2566 เวลา 10:24:22 10,109 อ่าน
TOP