x close

แฉคลิปคนขับรถจอดช่องผู้พิการ แต่ทำไมลงมาเดินทำธุระกันสุดชิล ซ้ำท้ายรถมีชุดสีคุ้น ๆ

           เพจดังแฉคลิป คนขับรถมาจอดช่องจอดสำหรับผู้พิการ หญิงเดินไปซื้อกาแฟ ชายลงมาเดินหยิบของทำธุระแบบชิลสุด ซ้ำสังเกตท้ายรถมีชุดสีกากี

จอดที่คนพิการ

           วันที่ 3 เมษายน 2566 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์คลิปที่สมาชิกท่านหนึ่งถ่ายเอาไว้ได้ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เป็นภาพคนขับรถ SUV มาจอดในช่องจอดสำหรับผู้พิการ ก่อนจะมีผู้หญิงคนหนึ่งลงมาจากฝั่งที่นั่งข้างคนขับ ลักษณะเป็นคนปกติ ไม่ได้พิการแต่อย่างใด

           ต่อมา จะเห็นว่ามีชายคนขับเปิดประตูลงมาจากรถจากฝั่งคนขับ ซึ่งก็ไม่ได้มีความผิดปกติของร่างกายอะไร โดยคนขับเดินมาเปิดประตูหลังรถเพื่อเอาของและไปเข้าห้องน้ำ โดยเจ้าของคลิปยังระบุว่ารถคันนี้มีชุดสีกากีอยู่ข้างหลังอีกด้วย

           พบว่าคนในรถก็จอดรถไว้จุดที่จอดรถคนพิการไปทำธุระของตัวเองอยู่นาน ไม่ได้สนใจผู้คนที่เดินผ่านไป-มา แต่อย่างใด ก่อนที่ต่อมาฝ่ายหญิงจะเดินมาพร้อมกับแก้วกาแฟแล้วขึ้นรถ ซึ่งคลิปนี้ถูกไว้ด้วยความยาวกว่า 7 นาที โดยทางเพจระบุว่า "ร่วมรณรงค์ไม่ละเมิดสิทธิ และทวงสิทธิอันชอบธรรมในที่จอดรถของผู้พิการ"

           หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์พฤติกรรมการจอดรถเช่นนี้ โดยวอนให้คนใช้รถที่มีนิสัยเช่นนี้ควรมีจิตสำนึกต่อสังคมด้วย ซึ่งหลายคนต่างเผยว่าเคยพบเห็นคนจอดรถที่คนพิการทั้งที่ไม่ได้พิการอยู่บ่อยครั้ง

           ขณะที่เสียงสะท้อนจากผู้พิการรายหนึ่ง ระบุว่า "พวกเราขอแค่ช่องจอดที่เราสามารถเปิดประตูรถได้กว้าง ๆ เพื่อการเอารถวีลแชร์เข้าเทียบ ขึ้น-ลง รถยนต์ พวกเราต้องการแค่นี้ครับ"

จอดที่คนพิการ

จอดที่คนพิการ

จอดที่คนพิการ

จอดที่คนพิการ

จอดที่คนพิการ

จอดที่คนพิการ

จอดที่คนพิการ

จอดที่คนพิการ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปคนขับรถจอดช่องผู้พิการ แต่ทำไมลงมาเดินทำธุระกันสุดชิล ซ้ำท้ายรถมีชุดสีคุ้น ๆ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2566 เวลา 17:40:34 15,361 อ่าน
TOP