x close

ไรเดอร์ ถูก ตร. ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน 2 นัด !

          ไรเดอร์หนุ่มถูกตำรวจใช้มีดแทงปักคาตัวขณะขี่รถมอเตอร์ไซต์ โมโหเดือดชักมีดไล่แทงกลับ ก่อนถูกยิงสวน 2 นัด อาการสาหัส ขอความเป็นธรรม ยันถูกหาเรื่องก่อน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

         
จากกรณีไรเดอร์รายหนึ่งเกิดเหตุปะทะกับตำรวจขณะขี่มอเตอร์ไซค์ โดยอ้างว่าเป็นฝ่ายถูกตำรวจหาเรื่องก่อน มีปากเสียงกัน ก่อนถูกตำรวจใช้มีดแทงปักคาตัว ด้วยความเดือดจึงชักมีดตามไปแทงตำรวจกลับ จนถูกยิง 2 นัด อาการสาหัส

          รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 3 เมษายน 2566 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ พิม ภรรยา ฟลุ๊ค ไรเดอร์คนเจ็บ และ ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว มาพูดคุยเรื่องข้อกฎหมาย

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน 

น้องพิม เป็นแฟนไรเดอร์ที่ถูกแทง ไรเดอร์อายุเท่าไหร่ ?


          พิม : 25 ปีค่ะ แฟนชื่อฟลุ๊คค่ะ

เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น ?

          พิม : มันเป็นการขับไล่กันมาตั้งแต่แรก มุ่งตรงปากเกร็ดค่ะ ไปทางเมืองทองธานี เกิดเหตุตรงนั้น เหมือนเขาขับรถมอเตอร์ไซค์ขี่จี้กันมา แฟนหนูขับมาปกติอยู่เลนซ้าย มีการมาจี้แล้วบีบแตรใส่ บอกว่า เฮ้ย มึงขับช้า กูรีบ ตอนนั้นแฟนกำลังจะไปส่งออร์เดอร์ค่ะ

เขาแต่งชุดตำรวจไหม ?

          พิม : ไม่ค่ะ ใส่เสื้อคลุม จากนั้นมีปากเสียงกันตรงสะพาน มีการด่าทอกันเกิดขึ้น ทะเลาะกันบนสะพาน มีการปาดบนสะพานบอกว่ามึงลงมาคุยกับกูข้างล่าง มีการพูดขู่กัน เขาบอกว่ามึงลงมาเคลียร์กับกู เดี๋ยวกูจะยิงมึง แฟนหนูก็หยุดรถตรงนั้น จอดตีนสะพานเลย

แฟนคุณเหมือนวิ่งไปหาเรื่องเขาก่อนหรือเปล่า ?

          พิม : คือมีเรื่องกันมาก่อนค่ะ ตั้งแต่ข้างบนแล้วค่ะ บนสะพานที่มีเรื่องกันไม่มีใครเห็น

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

พอลงมาปุ๊บไรเดอร์ก็วิ่งไปหา ?

          พิม : พอเห็นว่ามีปืนเขาก็เดินถอยหลัง ส่วนมีดก็เกิดตั้งแต่บนสะพาน

บนสะพานเกิดอะไรขึ้น ?

          พิม : เหมือนขี่คู่กันมา แล้วแฟนบอกว่าเหมือนโดนแทงแล้ว มีเรื่องกันบนสะพาน ไม่เชิงชกต่อย ทั้งคู่อยู่บนมอเตอร์ไซค์ เหมือนโดนแทงไปแล้ว เขาเลยดึงมีดและจอดรถเหมือนจะสวนกลับ

มีดเป็นของใคร ?

          พิม : ตรงนี้หนูไม่แน่ใจ แต่แฟนหนูไม่ได้พกมีดค่ะ

ตอนไปเคลียร์แฟนเราบอกไหมว่ามึงเก๋าไหม ?

          พิม : มีคำนั้นค่ะ เพราะเขาบอกมึงลงมาเคลียร์กับกู กูจะยิงมึง ก็เลยพูดคำนี้กลับไป

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

หลังจากลงมา น้องยืนยันว่าแฟนเราเล่าให้ฟังว่ามีดเป็นของตำรวจ เขาแทงตอนไหน ?

          พิม : ไม่ได้บอก แต่บอกว่าดึงออกแล้ว และเป็นการจอดรถและลงมา

อยู่ในสายกับคุณฟลุ๊ค คนเจ็บ ตอนนี้อาการเป็นไง ?

          ฟลุ๊ค : เจ็บสาหัสอยู่ครับ โดนยิง 2 นัด โดนแทงทีนึง

เรื่องราวเกิดอะไรขึ้น ?

          ฟลุ๊ค : ผมขี่รถมาบนสะพาน กำลังมุ่งหน้าไปปากเกร็ด เขาก็ขี่ตามหลังมาอย่างเร็วและบีบแตร แล้วตะโกนอะไรก็ไม่รู้ เขาประมาณปาดหน้าและด่า ผมก็บีบแตรกลับไปและตะโกนไปว่ามีอะไร เขาบอกมึงขวางอะไรวะ เขาจะแซงก็แซงได้แต่ไม่แซง เหมือนตั้งใจมาหาเรื่อง และประชิดข้าง บอกว่ามีมีดนะ แล้วเขาแทงมาโดนด้านขวาตรงท้องครับ ตอนผมบีบแตร เขาจอดแล้ว อยู่บนสะพาน เขาแทงผมก่อน แล้วก็บอกว่ามึงมาเคลียร์กับกูข้างล่าง ผมก็เอามีดที่อยู่ที่ตัวผมไปแทงเขาคืน

ตำรวจนายนี้เอาอาวุธมีดแทงใส่คุณก่อน ?

          ฟลุ๊ค : เขาจอดข้าง ๆ แล้วแทงผม ผมก็อยู่บนรถ เขาก็อยู่บนรถ เขาใช้อาวุธมีดแทงใส่ผม แล้วเรียกให้ลงมาข้างล่าง ตอนนั้นผมสติขาดแล้วเพราะผมโดนแทง ผมก็ตามไปแทงเขา อย่างที่เห็นในคลิป

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

มีดที่แทงเป็นมีดใคร ?

          ฟลุ๊ค : มีดเขา ที่เขาถือมาตั้งแต่ประชิดแล้วครับ

มีดปักอยู่ที่ท้องคุณเหรอ ?

          ฟลุ๊ค : ใช่ครับ แล้วผมก็ดึงมีดออกมาแทงเขาไปตรงราวนมครับ พอเขาล้ม เขาก็หยิบปืนใต้เบาะมา แล้วก็ยิงมาที่ขาทีนึง แต่ไม่โดน ผมหลบ แล้วเขาก็ยิงตรงท้อง ก็เข้าท้องทีนึง ผมก็เดินถอยหนี เขาก็มายิงยางเพื่อไม่ให้หลบ เพราะเขายิงท้องตอนนั้นเลือดไหลแล้ว เขาไม่ให้หนีไป แล้วมายิงท้องอีกที ประมาณ 2 นัดครับ

คุณต่อสู้กัน ?

          ฟลุ๊ค : ตอนนั้นหลบไม่ได้เพราะอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ เขาเอามีดแทงบนท้องข้างขวา เขาบอกให้ไปเคลียร์ตรงตีนสะพาน ตอนนั้นมีดปักอยู่ที่ท้องผม ผมก็ขับตามไปแล้วดึงมีดออกพอจอดรถ  

คุณดึงมีดออกจากตัวคุณก่อน ขี่มอเตอร์ไซค์มาที่ตีนสะพาน จากนั้นคุณจอดรถ คุณก็เอามีดวิ่งไปแทงเขาเข้าที่อกข้างไหน ?

          ฟลุ๊ค : ข้างขวาครับ แล้วเขาก็ล้มลง พยายามเปิดเบาะเอาอาวุธปืนขึ้นมา แล้วยิงที่ขาก่อนนัดนึงแต่ไม่โดน ผมหลบก่อน เพราะติดมอเตอร์ไซค์อยู่ตอนล้มลง ผมก็ถอยแล้วเขาเดินตามมายิงที่ท้องทีนึง จากนั้นวิ่งข้ามถนน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ตำรวจเอาปืนจ่อ คุณจะเดินไปหาเขาอีกทำไม ?

          ฟลุ๊ค : ตอนนั้นผมสู้ ไม่ยอมตายคนเดียว ตายเป็นตายตอนนั้น

          ทนายแก้ว : มีดที่ตำรวจเอามาแทงคุณบนสะพานเป็นมีดอะไร

          ฟลุ๊ค : มีดพกแบบพับครับ

          ทนายแก้ว : เขาแทงมิดด้ามเลยเหรอถึงคาอยู่ที่ท้องคุณได้

          ฟลุ๊ค : มันคาอยู่ครึ่งหนึ่งของมีด ไม่ลึกมากครับ ตำรวจรายนี้ไม่รู้จักมาก่อน อยู่ ๆ มาตะโกนหาเรื่อง

          ทนายแก้ว : พอเขาแทงคุณ คุณก็บิดมอเตอร์ไซค์ตามมาเลย

          ฟลุ๊ค : ใช่ครับ เขาออกมาก่อน

เขาเบี่ยงออกซ้าย แล้วฟลุ๊ควิ่งไปเลย ตอนนั้นเอามีดออกจากท้องแล้ว ยืนยันว่าเป็นมีดของเขา ?

          ฟลุ๊ค : ครับ

          ทนายแก้ว : ส่วนมูลเหตุจูงใจด่าทอก็ว่ากันไป ส่วนตำรวจที่เอามีดมาเสียบ ตรงนี้น่าจะเป็นเรื่องทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายสาหัส แล้วส่วนฟลุ๊คเองการหยิบมีดไป ผมถือว่าเป็นการบันดาลโทสะ เพราะได้กระทำโดยถูกข่มเหงร้ายแรงอย่างไม่เป็นธรรม กรณีนี้ต่อเนื่องกันไป แต่กรณีตำรวจยิงปืนออกมาอีก 2 นัด ผมเข้าใจว่าตำรวจจะอ้างเรื่องป้องกันน่าจะไม่ได้ เพราะกรณีนี้เราไปเริ่มกระทำกับเขาก่อน

ต้องพิสูจน์ว่ามีดเป็นของใคร ?

          ทนายแก้ว : ใช่ครับ ต้องดูว่ามูลเหตุจูงใจเริ่มจากใครก่อน เท่าที่ฟังจากฝั่งนี้ ฝั่งโน้นเริ่มก่อน ถ้าฟังแค่นี้นะ

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ต้องเป็นกลางกับตำรวจด้วย ?

          ทนายแก้ว : ถ้าข้อเท็จจริงมีแค่นี้ ตำรวจแทงก่อน เขาทำร้ายร่างกายเราได้รับอันตรายสาหัส พยายามฆ่าหรือไม่ต้องดูที่บาดแผล แต่กรณีขับตามกันไป อ้างว่าบันดาลโทสะได้เพราะไม่ได้ขาดตอน ฟลุ๊คถูกยิงก็ทำร้ายร่างกายหรือเจตนาฆ่าอีกรอบหนึ่ง ต้องแยกเป็นช่วง ๆ

เหตุการณ์ที่เกิดระหว่างไรเดอร์กับตำรวจ เหตุที่เกิดขึ้นบังเอิญมาก พอไรเดอร์ถูกยิง ตำรวจถูกมีดปักอยู่บนพื้น พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ รอง ผบ.ตร. ผ่านตรงนั้นพอดี ท่านเห็นและลงไปดูเรื่องนี้พอดี อยู่ในสายกับ พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ วันนั้นที่เห็นเหตุการณ์เกิดอะไรขึ้นบ้าง ?

          พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ : ระหว่างเดินทางกลับจากการฝึกที่ค่ายนเรศวร ก็ลงที่รามอินทรา ขับรถผ่านเส้นแจ้งวัฒนะ รถติดมาก กำลังขึ้นสะพานข้ามคลองประปาตรงแจ้งวัฒนะก่อนเข้าเมืองทองฯ รถติดมาก น้องที่เป็นนายตำรวจก็บอกว่าข้างล่างน่าจะมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีการทำร้ายกัน เราก็ลงไปแล้วจอดดูเหตุ ปรากฏว่าคู่กรณีเหลือแค่ผู้ชายร่างอ้วน ๆ คนหนึ่งนอนอยู่ข้างถนน มีรอยถูกแทงอยู่ พี่ก็ลงไปดูว่ายังรู้สึกตัว ให้เรียกรถพยาบาลของมูลนิธิ ติดต่อร้อยเวรให้มาที่เกิดเหตุ มารู้ทีหลังว่าคนเจ็บเป็นตำรวจ เขาบอกมีไรเดอร์ขับรถมาแล้วมีคนรับไปแล้ว

          เราไม่รู้เขาเจ็บหรือไม่เจ็บ เรายังไม่ได้สอบปากคำหรืออะไร แค่ช่วยคนเจ็บ ตอนหลังร้อยเวรมาก็เคลียร์ปืนจากตำรวจคนนี้ ยังพกปืนอยู่ ลูกกระสุนอยู่ในลำเพลิง ก็เคลียร์เก็บใส่ถุงพลาสติกทุกอย่าง พอร้อยเวรมาก็เอาให้เขา แล้วให้พยานที่เห็นเหตุการณ์รอร้อยเวรเพื่อสอบปากคำ เราแค่เก็บพยานวัตถุให้ เคลียร์คนเจ็บขึ้นรถ แล้วก็แยกตัวมา งานสอบสวนไม่ได้ตาม ถือว่าเป็นหน้าที่ของท้องที่เขา

ข้อเท็จจริงตรงนี้ต้องเริ่มจากตรงไหน ?

          พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ : เดี๋ยวให้เป็นหน้าที่พนักงานสอบสวนดีกว่า เคสแบบนี้เดี๋ยวพนักงานสอบสวนเขาสอบแป๊บเดียวก็รู้ คนให้การ 2 ฝ่าย ถ้าให้การมีพิรุธมันก็จะออกมาเอง เพราะถ้าไม่สอดคล้องกัน ทุกอย่างลายนิ้วมือที่อาวุธเดี๋ยวจะชี้ไปที่เกิดเหตุ เราอย่าฟังความข้างเดียว พี่ไม่ได้เข้าข้างตำรวจ ไม่ได้เข้าข้างใครทั้งนั้น ให้พนักงานสอบสวนได้มีเวลาทำให้กระจ่าง เดี๋ยวตำรวจต้องออกมาชี้แจงให้ประชาชนทราบอีกที มีภาพกล้องวงจรปิด ไล่ตามมาจะรู้ รอให้ฝ่ายสอบสวนดำเนินการตรงนี้ดีกว่า ตอนนี้ใครจะพูดยังไงก็พูดไปครับ แต่การสอบสวน พยานหลักฐานที่เป็นกล้อง ร่องรอยที่เกิดเหตุ จะฟ้องทั้งหมดครับ

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ตอนนี้มีประชาชนส่วนใหญ่ไม่สบายใจ เรื่องตำรวจเวลาอยู่นอกราชการแล้วมีการพกอาวุธปืนไป จะมีนโยบายอะไรบ้างไหม ?

          พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ : เรื่องอาวุธปืนเราก็มีมาตรการที่จะควบคุมการพกพา ต้องมีใบอนุญาตนะครับ ตัวผมเองก็ยังต้องมีใบพกอาวุธปืนเลย แต่ถ้าอยู่ในหน้าที่ ถามว่าบางครั้งเราเป็นตำรวจ สำหรับเมืองไทยเราเป็นตำรวจ 24 ชั่วโมง เราพร้อมที่จะเผชิญเหตุ แต่การที่จะยับยั้งชั่งใจอยู่ที่ตัวตำรวจ ตำรวจ 2 แสนกว่าคน วันนี้เรามีเหตุ 1 คนก็จะเหมา 2 แสนกว่าคน แต่มาตรการปกครองของตำรวจ ถ้ากระทำความผิด ตำรวจคนหนึ่งไปยิงใคร สารวัตร รองสารวัตร จะมีโทษในการปกครองนะ ถือว่าคุณปล่อยปละละเลยไม่อบรมผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา แต่เราไม่เคยบอกว่าผู้บังคับบัญชาเหล่านั้นโดนย้าย โดนภาคทัณฑ์หมด เรามีมาตรการควบคุมทางวินัยอยู่ครับ

          ทนายแก้ว : เห็นด้วยนะ ตำรวจเป็นตำรวจ 24 ชั่วโมง ตำรวจท่านใดทำความผิดต้องดูเป็นรายกรณีไป เหมือนที่ท่านรองพูด ตำรวจต้องมีใบอนุญาตพกพาถึงเป็นข้าราชการก็ตาม ตอนนี้ต้องแยกเป็นส่วน ๆ ถ้าสามีเราไปยั่วยุ ยกตัวอย่างก่อน เพราะการขับขี่ไม่ทราบจริง ๆ ว่ามีที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ถ้าเราไปยั่วยุ สมัครใจทะเลาะวิวาท เราก็จะมาอ้างเหตุบันดาลโทสะไม่ได้ กรณีสมัครใจทะเลาะวิวาทเป็นเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างสมัครใจกัน แต่ถ้าเราโดนอีกฝ่ายกระทำก่อน ใช้มีดเสียบก่อน แล้วเราเอามีดด้ามเดียวกันไปกระทำกับผู้ก่อเหตุ แบบนี้ถือเป็นการบันดาลโทสะ ศาลจะพิจารณาลดโทษลงเพียงใดก็อยู่ที่ดุลยพินิจศาล ส่วนกรณีเขาเอาปืนมายิงเราต่อ ต้องดูว่าเขาป้องกันตัวหรือเปล่า แต่ความเห็นผมไม่น่าจะเป็นการป้องกันตัว น่าจะเป็นการทำผิดครั้งใหม่ ผมเน้นย้ำว่าต้องเป็นข้อเท็จจริงตามแบบนี้ก่อน

ทีมข่าวพยายามติดต่อตำรวจคู่กรณีที่ถูกแทง ตำรวจบอกว่าขอให้ปากคำพนักงานสอบสวนแล้วจะออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง ตอนนี้รถทัวร์จอดอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน รออยู่ไม่รู้จะไปทางไหน เรื่องนี้จะเอายังไงต่อ ?

          พิม : อยากให้สืบสวนสอบสวนอย่างเป็นธรรม ฟัง 2 ฝ่ายไล่เรียงเหตุการณ์ คนที่เรากำลังเจออยู่ตอนนี้เขาเป็นตำรวจ เราไม่รู้จะไปทางไหน หลังจบคดีแล้วเราจะอยู่ยังไง

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

อีกฝ่ายเป็นตำรวจเลยกังวลใจ ?

          พิม : ใช่ค่ะ

          ทนายแก้ว : พนักงานสืบสวนสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาหรือยัง

          พิม : ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ

ล่าสุดตำรวจเอากระสุนไปแล้วที่โรงพยาบาล ที่เขาผ่าออกมา ?

          พิม : ใช่ค่ะ

          ทนายแก้ว : แฟนเราเคยมีประวัติทะเลาะวิวาทมาก่อนไหม

          พิม : ไม่เคยเลยค่ะ ถ้ามีก็แค่ปากเสียงเสร็จก็จบกันไป เคลียร์กันโอเค ก็จบกันไป

น้องทราบเหตุการณ์ตอนไหน ?

          พิม : เหตุเกิด 2 ทุ่มกว่า หนูได้รับโทรศัพท์เกือบ 3 ทุ่มว่าแฟนอยู่โรงพยาบาล
 
ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

มีคนพิมพ์มาว่าดูตลกไปนิด โดนแทงก่อนแล้วดึงมีดไปแทงคืน เป็นผมล้มลงแล้วมั้ง ?

          พิม : เขาไม่ล้มค่ะ หนูก็ถามว่าเธอไปโรงพยาบาลยังไง เขาบอกว่าเขาเห็นมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ ก็บอกให้ช่วยพาไปโรงพยาบาล เขาบอกว่าได้ มึงขึ้นมาเดี๋ยวกูจะช่วยมึงเต็มที่ แต่กอดแน่น ๆ นะ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ตอนนั้นแฟนไม่มีสติแล้ว

เขาสงสัยว่าแฟนเราโดนมีดแทงจริง ๆ ใช่ไหม ดึงมีดออกมาจริงใช่ไหม ?

          พิม : ใช่ค่ะ

          ทนายแก้ว : อาจแทงในจุดไม่ร้ายแรง

บางคนบอกว่าไรเดอร์แทงตัวเองหรือเปล่า มันคงไม่ใช่มั้ง เดี๋ยวรอฝั่งแพทย์ชี้แจงมาก่อนว่ามีบาดแผลอะไรบ้าง แต่ทีมงานบอกว่ามีร่องรอยมีดแทงที่ข้างขวาจริง ๆ ก็ไปว่ากันตามกระบวนการตามกฎหมาย

          ทั้งนี้ สามารถติดตามรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

ไรเดอร์ ถูก ตร ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์ ถูก ตร. ใช้มีดแทงปักคาตัว เดือดจัด ชักมีดไล่แทงกลับ ถูกยิงสวน 2 นัด ! อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2566 เวลา 00:26:53 9,179 อ่าน
TOP