x close

เมย์ รัชนก สุดแฮปปี้ เผยภาพสวมชุดตำรวจเต็มยศ หลังได้บรรจุเป็นสิบตำรวจตรีหญิง

          เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาว สุดแฮปปี้ โพสต์ภาพสวมชุดตำรวจเต็มยศ หลังได้บรรจุเป็นสิบตำรวจตรีหญิง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมเปิดใจครั้งแรก


         วันที่ 4 เมษายน 2566 เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือวางอันดับ 1 ของประเทศไทย ได้โพสต์ภาพสวมชุดตำรวจเต็มยศ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Ratchanok Intanon ประกอบกับป้ายตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมข้อความระบุว่า "ใหม่เอี่ยม"


          โดย เมย์ รัชนก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้บรรจุเป็น ส.ต.ต.หญิง รัชนก อินทนนท์ ผบ.หมู่ ฝ่ายฝึกอบรม ศูนย์ฝึกอบรม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการนำความรู้ความสามารถด้านกีฬาแบดมินตันให้เป็นประโยชน์กับหน่วยงาน และการเข้ามาทำงานในตำแหน่งนี้ก็จะทำให้ตนได้เรียนรู้เกี่ยวกับงานธุรการด้วย โดยก่อนหน้านี้เคยได้รับการทาบทามให้เข้ารับราชการตำรวจแล้วครั้งหนึ่ง แต่ขณะนั้นเพิ่งเข้าศึกษาในชั้นปริญญาตรี และอยากฝึกซ้อมแบดมินตันจึงปฏิเสธไป แต่ครั้งนี้มองว่าถึงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากตนเรียนจบแล้ว


          นอกจากนี้ยังทราบว่า พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง มีนโยบายจัดทำสวัสดิการด้านกีฬาให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ภายใต้โครงการ HANUMAN SPORT CLUB โดยนำนักกีฬาทีมชาติของกีฬาแต่ละชนิด มาเป็นโค้ชฝึกสอนบุตรหลานข้าราชการตำรวจ ให้มีทักษะความสามารถในกีฬาต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น นำไปสู่การต่อยอดในอนาคต ส่วนตัวจึงอยากใช้ความสามารถพิเศษนี้ทำชื่อเสียงให้แก่องค์กร และตั้งเป้าหมายในอนาคตว่า อยากจะผันตัวเป็นโค้ช และนำความรู้และเทคนิคที่มี เพื่อฝึกสอนน้อง ๆ ให้เป็นนักกีฬาแบดมินตัน สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ รัชนก สุดแฮปปี้ เผยภาพสวมชุดตำรวจเต็มยศ หลังได้บรรจุเป็นสิบตำรวจตรีหญิง โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2566 เวลา 18:08:41 13,682 อ่าน
TOP