x close

ดาราหนังโป๊ เล่าเหตุการณ์เซ็กส์ดุดัน เข้าฉาก 83 นาที คือชิล ๆ เคยจัดนานสุด 6 ชม.

          สาวดาวโป๊ เปิดใจเล่าประสบการณ์เซ็กส์ดุดัน เข้าฉากชั่วโมงกว่าคือชิล ๆ รับเคยจัดเซ็กส์นานสุด 6 ชั่วโมง พร้อมเล่าสัมพันธ์สวาทชุลมุน กับ 2 หนุ่มคู่แฝด

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram theangelawhite

          เรียกว่าเป็นหนึ่งในขวัญใจหนุ่ม ๆ จำนวนมาก สำหรับ แองเจล่า ไวท์ นักแสดงหนังผู้ใหญ่วัย 34 ปี จากประเทศออสเตรเลีย ที่มีผลงานแซ่บมากมายจนได้รับรางวัลการันตี ขณะเมื่อไม่นานมานี้เธอได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งระหว่างมาร่วมรายการพอดคาสต์ OnlyStans กับพิธีกร เกลนนี่ บอลล์ส พร้อมเปิดใจประสบการณ์ทางเพศแบบสุดเหวี่ยงที่เคยผ่านมา

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์ indy100 วันที่ 4 เมษายน 2566 ในช่วงหนึ่งที่พิธีกรเล่าถึงความหวาดหวั่นของเขา เมื่อได้ทราบว่าไวท์เคยมีเซ็กส์กับเพื่อนนักแสดงอย่าง มานูเอล เฟอร์รารา เป็นเวลานานถึง 83 นาที แต่หญิงสาวกลับทำให้การเข้าฉากอันยาวนานดังกล่าวดูเป็นเรื่องจิ๊บ ๆ ด้วยการชี้ว่าแค่ 1 ชั่วโมง 23 นาที ถือว่าไม่มีอะไรเลยสักนิด เพราะจริง ๆ แล้วเธอเคยไปไกลกว่านั้นมาก ๆ

          "เซ็กส์นานสุดที่ฉันเคยมี คือ 6 ชั่วโมง" ไวท์ กล่าว

          อย่างไรก็ตาม เธอย้ำว่าเซ็กส์มาราธอนนั้นไม่ใช่แค่การสอดใส่ตลอด 6 ชั่วโมง แต่มันคือช่วงเวลาที่เธอกับอีกฝ่ายหยอกล้อกัน มีเซ็กส์กัน นัวเนีย เล้าโลม ใช้ปากบ้าง กอดฟัดกันบ้าง เป็นเช่นนี้สลับกัน ไม่ใช่แค่การจัดรัว ๆ ยาวนาน 6 ชั่วโมง

          อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่ามีช่วงพักเฉพาะตอนที่ต้องกินน้ำหรือไปเข้าห้องน้ำเท่านั้น และกระสบการณ์พิสูจน์ความอึดนี้ ก็เป็นไปเพื่อความบันเทิงของเธอและคู่ขาเท่านั้น ไม่ใช่เพื่อการถ่ายทำ หรือสร้างความบันเทิงแก่คนอื่น ๆ


          ทั้งนี้ ไวท์ขออุบตัวตนของหนุ่มสุดอึดรายนั้น บอกแค่ว่าเขาเป็นผู้ชายสักคน ที่มีพลังทางเพศเข้ากับเธอจริง ๆ ก็เท่านั้น

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram theangelawhite

          นอกจากนี้ ไวท์ยังเล่าถึงช่วงเวลาหนึ่งที่เธอบังเอิญมีเซ็กส์กับคู่พี่น้องฝาแฝด โดยบอกว่าเธอได้เจอกับผู้ชายทั้ง 2 คนแยกกัน โดยไม่รู้ว่าพวกเขาคือคนละคนกัน จนกระทั่งฝาแฝดคนหนึ่งบอกเธอว่า "ผมมีอะไรจะเซอร์ไพรส์คุณ"

          และเธอก็เซอร์ไพรส์จริง ๆ เมื่อแฝดอีกคนเดินเข้ามาในห้อง

          ไวท์เสริมอีกว่า คู่แฝดทั้ง 2 คนนี้มีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่ลักษณะภายนอกเหมือนกันเป๊ะ ๆ ทั้งรูปลักษณ์ ไปจนถึงเจ้าโลก จริง ๆ แล้วเธอมีเคมีเข้ากันได้กับทั้ง 2 คน แค่บังเอิญว่าเธอลงเอยด้วยกันคบกับแฝดคนหนึ่งก่อน ในขณะที่แฝดอีกคนก็อยากจะสานต่อกับเธอด้วย

          หญิงสาวยอมรับว่าเธอเคยเสนอให้ทั้งคู่มีอะไรกับเธอพร้อมกันแบบทรีซั่ม แต่ก็ถูกปฏิเสธไปอย่างรวดเร็ว สุดท้ายเรื่องลงเอยด้วยการที่แฝดคนแรกเลิกมาเจอเธอ จากนั้นเธอก็เริ่มมีอะไรกับแฝดอีกคน มันเป็นความสัมพันธ์ที่วุ่นวายจริง ๆ และเธอก็คิดว่าทั้งคู่มีความยอดเยี่ยมมาก ในแบบที่ต่างกัน


          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram theangelawhite

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram theangelawhite

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram theangelawhite


ขอบคุณข้อมูลจาก indy100


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊ เล่าเหตุการณ์เซ็กส์ดุดัน เข้าฉาก 83 นาที คือชิล ๆ เคยจัดนานสุด 6 ชม. โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2566 เวลา 14:10:30 278,900 อ่าน
TOP