x close

หนุ่มช้ำรัก คุกเข่าง้อแฟนเก่า 21 ชม. ตากฝนข้ามคืน สุดท้ายยิ่งช้ำ สาวไม่โผล่หน้ามา


           หนุ่มช้ำรัก คุกเข่าง้อสาวนาน 21 ชั่วโมง ตากฝนข้ามวันข้ามคืน ไม่ยอมฟังแม้คนขอให้ลุกขึ้น อนิจจาสาวไม่ไยดี ไม่แม้จะโผล่มา

คุกเข่าง้อแฟน
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานกรณีซึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมจีน หลังปรากฏภาพของหนุ่มคลั่งรักรายหนึ่ง ที่ใช้เวลาทั้งคืนคุกเข่ากลางสายฝนอยู่นอกที่ทำงานของแฟนเก่า เพียงเพื่อจะง้อขอให้เธอคืนดี ไม่ยอมจากไปง่าย ๆ แม้ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อม   

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าทางเข้าตึกที่ฝ่ายหญิงทำงานอยู่ ในเมืองต้าโจว มณฑลเสฉวน ประเทศจีน โดยชายคนนี้หอบดอกไม้ช่อโตมานั่งคุกเข่าง้อสาว ตั้งแต่เวลา 13.00 น. วันที่ 28 มีนาคม จนถึงเวลา 10.00 น. วันรุ่งขึ้น (29 มีนาคม) โดยไม่สนใจว่าจะมีผู้คนมามุงดูสักแค่ไหน ไม่แคร์แม้จะมีฝนตกลงมาตลอดเวลา ขณะที่คลิปความพยายามของเขา มีคนเข้ามาดูกว่า 150 ล้านวิวในเว่ยป๋อ

           แม้คนที่มุงดูอยู่จะพยายามขอให้เขาล้มเลิกความพยายาม แต่ชายหนุ่มก็ไม่ยอมแพ้ ในขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นไม่โผล่มาให้เขาเห็นสักนิด

คุกเข่าง้อแฟน
ภาพจาก Weibo

           ด้านชายแซ่หลี่ หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า "พวกเราหลายคนพยายามคุยให้เขาออกไปแล้ว" และในจุดหนึ่งยังบอกกับหนุ่มคลั่งรักรายนี้ว่า "ไม่จำเป็นต้องคุกเข่าต่อแล้ว แฟนสาวไม่ยอมโผล่มา แต่นายยังอยู่ตรงนี้ เสียหน้าเปล่า ๆ"
 
           อย่างไรก็ตาม พบว่าชายหนุ่มยอมจากไปตอนสายวันที่ 29 มีนาคม โดยนายหลี่มองว่าหนุ่มคนนี้อาจจะทนหนาวต่อไปไม่ไหว เพราะมีฝนตกอยู่ตลอดเวลาที่ชายหนุ่มมาคุกเข่าตรงนี้

           ด้านตำรวจบอกว่า หลังได้รับรายงานเรื่องของชายคนดังกล่าว พวกเขาก็พยายามมาเกลี้ยกล่อมให้เขาออกไปจากหน้าอาคารเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ผล

           "เขาบอกว่าเพิ่งเลิกกับแฟนเมื่อ 2-3 วันก่อน เขาอยากให้เธอยอมอภัยและหวังว่าจะกลับมาคบกันอีกครั้ง" ตำรวจเผย และชี้ว่าเมื่อตำรวจพยายามจะบอกให้เขาออกไป ชายคนนี้ก็บอกตำรวจว่า "ผมคุกเข่าอยู่ตรงนี้ผิดกฎหมายงั้นหรือ ถ้าไม่ผิดกฎหมาย ได้โปรดปล่อยผมทิ้งไว้ตามลำพัง"

คุกเข่าง้อแฟน
ภาพจาก Weibo

           ทั้งนี้ โลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเขา โดยชาวเน็ตรายนี้ในเว่ยป๋อชี้ว่า "คนที่ทำอะไรสุดโต่งแบบนี้น่ากลัวมาก" ขณะที่อีกคนยังเตือนแฟนเก่าของเขาว่า "สาวน้อย อยู่ให้ห่างจากเขาไว้นะ"

           อนึ่ง เรื่องของกลุ่มคนที่ใช้วิธีสุดขั้วเมื่อล้มเหลวเรื่องความรัก ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ในประเทศจีน โดยเมื่อปีที่แล้วพบว่าชายคนหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น ถูกตำรวจจับฐานปาแจกันดอกไม้ลงมาจากตึกชั้น 15 หลังถูกสาวปฏิเสธความรัก ไม่ยอมคบเป็นแฟน ซึ่งเจ้าตัวอ้างกับตำรวจว่า เดิมเขาคิดที่จะฆ่าตัวตาย แต่ไม่กล้ากระโดดลงมา ก็เลยปาแจกันลงมาแทน
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช้ำรัก คุกเข่าง้อแฟนเก่า 21 ชม. ตากฝนข้ามคืน สุดท้ายยิ่งช้ำ สาวไม่โผล่หน้ามา อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2566 เวลา 16:28:14 10,788 อ่าน
TOP