ตัวอะไรเนี่ย ? ซื้อส้มตำไทยเจอสิ่งนี้นึกว่าถั่ว แต่น้องดันมีขา - ชาวเน็ตแห่ตอบรัว

          ซื้อส้มตำไทยมากินใกล้จะหมดจาน ลองเขี่ยดูนึกว่าถั่วลิสง ที่ไหนได้น้องมีขาตัวเป็นปล้อง ๆ งานนี้ขนลุกหนักมาก ชาวเน็ตแห่เข้ามาตอบเพียบมันคือตัวอะไรกันแน่


          วันที่ 5 เมษายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nattawan Hanchana ได้โพสต์ภาพสัตว์หน้าตาแปลกประหลาดลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยเล่าว่า "ซื้อส้มตำแถวบ้านมากินกับแฟน กินไปจะหมดแล้วเขี่ยถั่วกิน ตักขึ้นมากำลังจะเข้าปาก...เอ๊ะ ? ทำไมถั่วมันเป็นปล้อง ๆ เลยดูให้ดีเหมือนจะมีขาด้วย เลยบอกแฟน

          : เธอ มันคือไรวะ

          : (มองแวบแรก) ถั่วไง

          : ดูดี ๆ เธอ เหมือนมันจะมีขา

          : เออว่ะ แมลงอะไรวะ

          เราเลยเอามาแงะดู ผลคือหน้าตาแย่กว่าเดิม น้องคือตัวอารายยยย เดาว่าน่าจะมากับกุ้งแห้ง แม่ค้าก็ไม่สังเกตคงคิดว่าถั่วเหมือนกัน โพสต์นี้ไม่ได้จะติแม่ค้า แต่แค่เอามาแชร์เพราะว่าแปลกดี ปกติกินไรก็ไม่เคยเจออะไรแปลก ๆ เลย แปลกสุดก็อันนี้แหละ"



          โดยชาวเน็ตได้พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นตัวอะไรกันแน่ บ้างก็ตอบขำ ๆ ว่าเอเลี่ยนมาจากต่างดาว บ้างก็ว่า "ปรสิตที่อยู่ในกุ้งในปลาหรือลูกกั้ง มักติดมากับพวกกุ้งแห้ง กะปิ ที่เจอบ่อย", "ปรสิต น่าจะติดมากับกุ้งแห้งแหละ เพราะน้องโดนย้อมซะส้มเชียว เราขายอาหารทะเลเจอบ่อย ในหอยแครง ในตัวปูม้าก็มี", "เหมือนไอโซพอดที่ชอบเกาะกินลิ้นปลาทู บางคนก็เรียกปรสิตไคจู"

คอมเมนต์

คอมเมนต์

โพสต์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nattawan Hanchana

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวอะไรเนี่ย ? ซื้อส้มตำไทยเจอสิ่งนี้นึกว่าถั่ว แต่น้องดันมีขา - ชาวเน็ตแห่ตอบรัว อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2566 เวลา 17:54:24 20,793 อ่าน
TOP
x close