x close

ลุงพล ชี้ทนายตั้มเรียก 3 ล้านจริง แฉมีอีก 5 แสน ทำคนโอนงง ไหนบอกไม่เคยรับเงิน


         ลุงพล เผย ทนายตั้มเรียกค่าทนายความทำคดีน้องชมพู่ 3 ล้านบาทจริง แฟนคลับใจดีเป็นผู้ออกให้ ส่วนทนายอั๋นแฉเพิ่ม ยังมีเงินอีก 5 แสนที่โอนให้เป็นค่าไปทำคดีบ้านกกกอก ถามไหนบอกไม่ได้รับเงิน

          จากกรณีที่นายไชยพล วิภา หรือลุงพล ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วงหนึ่งที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ไปทำคดีที่บ้านกกกอก อาจจะมีการเรียกค่าทนายความคดีน้องชมพู่ 3 ล้านบาทจากกลุ่มแฟนคลับ แต่สุดท้ายตกลงกันที่ 2 ล้านบาท สุดท้าย จะมีการโอนเงินจริงเท่าไร ตนไม่ทราบ

อ่านข่าว : อึ้ง ! ลุงพล เผย ทนายตั้ม เรียกค่าว่าความ 3 ล้าน ค่ากิน - ค่าที่พัก ลุงจ่ายเองทั้งหมด

          ล่าสุด วันที่ 6 เมษายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นายไชยพลเปิดเผยว่า เรื่องเงิน 3 ล้านบาทที่ทนายตั้มเรียก เป็นการตกลงค่าวิชาชีพระหว่างทนายตั้มกับแฟนคลับผู้ใหญ่ใจดี ตอนแรกทนายเรียกเก็บ 3 ล้านบาท ต่อรองเหลือ 2 ล้านบาท ส่วนจ่ายเงินจริง ตนไม่รู้อะไรเลยว่าจ่ายผ่านทางไหน

          ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่มีการแตกหักระหว่างลุงพลกับทนายตั้ม เรื่องนี้ลุงพลตอบว่า เป็นการตกลงระหว่างแฟนคลับผู้ใหญ่ใจดีกับทีมทนายว่ามีการโอนจ่ายเงินค่าวิชาชีพเกิน 2 ล้านบาท ซึ่งเงินที่เกิน ผู้ใหญ่ใจดีขอให้เป็นทุนการศึกษาของลูกตน


          ส่วนช่วงแรกที่ทนายตั้มมาบ้านกกกอก ขออาสาเป็นทนายให้ตนนั้น ตนไม่ได้จ่ายค่าวิชาชีพใด ๆ นอกจากค่าที่พัก ค่าอาหาร เท่านั้น เรื่องเงิน 5 แสนบาท ที่มีคนออกมาแฉ ส่วนตัวไม่ทราบว่าเป็นเงินอะไร เพราะการโอนเงินเข้ามูลนิธิฯ ไม่รู้ว่าเขาโอนกี่วัน ครั้งละเท่าไหร ไม่ทราบจริง ๆ

ทนายอั๋น แฉ เงิน 5 แสนให้ทนายตั้ม เป็นค่าให้ไปทำคดีบ้านกกกอก


          ขณะที่ นายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือทนายอั๋น ซึ่งเป็นผู้แฉเรื่องเงิน 5 แสนบาทจากแฟนคลับผู้ใหญ่ใจดีโอนเงินเข้ามูลนิธิของทนายตั้มว่า มีแฟนคลับลุงพลมาถามกับตนว่า ทำไมทนายตั้มพูดว่าตอนไปทำคดีน้องชมพู่ไม่ได้เงินสักบาท ทั้งที่มีการโอนให้ ซึ่งเงินส่วนนี้ เป็นค่าให้ทนายตั้มลงพื้นที่บ้านกกกอก เป็นคนละส่วนกับเงิน 2 ล้าน ดังนั้น จากหลักฐานที่ออกมาเท่ากับว่า ทนายตั้มเรียกรับเงินจริง และเรื่องนี้ตนก็มีหลักฐาน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล ชี้ทนายตั้มเรียก 3 ล้านจริง แฉมีอีก 5 แสน ทำคนโอนงง ไหนบอกไม่เคยรับเงิน อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2566 เวลา 10:15:55 20,402 อ่าน
TOP