x close

ช้างเผือก 3 เศียร เหมือนในพงศาวดาร ชาวเน็ตแห่สาธุขอพร ของปลอมหรือของจริง ?!

          ช้างเผือก 3 เศียร เหมือนหลุดมาจากตำนาน ชาวเน็ตแห่สาธุขอพร หลายคนพยายามเพ่งหนักมาก นึกว่าเป็นของจริง ขยับปาก ขยับตาได้ ก่อนมีคนมาเฉลย วงแตกเลยทีนี้


ช้างเผือก 3 เศียร
ภาพจาก TikTok@made_in_ae

          วันที่ 6 เมษายน 2566 TikTok@made_in_ae มีการลงคลิปเทศกาลโขนกรุงศรีปีที่ 4 รามายณะนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 3 เมษายน 2566 ณ ลานหลังวัดมหาธาตุ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีคนดูกว่า 15 ล้านครั้ง

          ทั้งนี้ ภายในคลิปจะเห็นว่า มีการนำช้างมาเดินขบวน แต่ช้างนี้ไม่ใช่ช้างธรรมดา แต่เป็นช้างเผือก สามเศียร เศียรทั้งสองข้างสามารถขยับตาได้ และช้างก็เดินไปข้างหน้า ประหนึ่งว่าพงศาวดารมีชีวิตจริง ทำให้เจ้าของคลิปเห็นแล้วรู้สึกเป็นบุญตา ส่วนชาวเน็ตที่เห็นคลิปก็แห่เข้ามาพิมพ์คำว่า สาธุ กันถ้วนหน้า บางคนก็ถามว่า ช้างเชือกนี้มี 3 หัวจริงไหม

ช้างเผือก 3 เศียร
ภาพจาก TikTok@made_in_ae

           อย่างไรก็ตาม ได้มีหลายคนเข้ามาเบรกก่อนที่เรื่องจะบานปลาย ว่านี่ไม่ใช่ช้างเผือก 3 เศียรตัวจริง แต่เป็นการนำช้างมาทาสีชมพูจนเนียนกริ๊บ ให้เหมือนช้างเผือก ส่วนหัว 2 ข้างก็เป็นหุ่นที่ทำให้ขยับตาได้ เอาไปพาดคอช้าง มองผ่าน ๆ จะตื่นตานึกช้างเผือก 3 เศียร

           ส่วนใครที่สาธุ ขอหวย ขอพรไปแล้วก็ไม่เป็นไร ถือว่าเอาใจไปทำบุญแล้วกัน แต่ถ้าคิดว่านี่คือของจริงแล้วนั้น ต้องบอกว่าผิดแล้ว !

ช้างเผือก 3 เศียร

ช้างเผือก 3 เศียร
ภาพจาก TikTok@made_in_ae

ช้างเผือก 3 เศียร

ช้างเผือก 3 เศียร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้างเผือก 3 เศียร เหมือนในพงศาวดาร ชาวเน็ตแห่สาธุขอพร ของปลอมหรือของจริง ?! อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2566 เวลา 13:28:00 52,506 อ่าน
TOP