x close

สาวขับรถถอยหลังบนทางด่วนยาวเป็นกิโล รถบรรทุกพุ่งชนท้ายเจ็บ พอรู้สาเหตุ อย่าหาทำ !

 
          สาวขับรถถอยหลังบนทางด่วนลากยาวเป็นกิโล สุดท้ายเจอรถบรรทุกพุ่งชนท้ายเต็ม ๆ เจ็บจนช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น เตือนอย่าทำแบบนี้ เพราะอันตรายมาก


          วันที่ 6 เมษายน 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่บริเวณทางด่วนบูรพาวิถี กม.25 ขาออก ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุรถยนต์โตโยต้าสีดำคันหนึ่ง ขับมาจอดชิดเลนซ้าย จากนั้นก็ถอยยาวแบบย้อนศรสวนทางกับรถที่ขับมา ถอยไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร กระทั่งถูกรถบรรทุกที่ขับมาทางตรงพุ่งชนท้ายเต็ม ๆ จนอัดติดกับขอบปูนกั้นตกทางด่วน เหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิด ณ จุดเกิดเหตุสามารถจับภาพเอาไว้ได้

          ต่อมา เจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจสอบ พบ คนขับคือหญิงสาววัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ พร้อมกันนั้น ผู้บาดเจ็บยังมีอาการช็อกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


          ส่วนคู่กรณีคือ นายสุมาศ วัย 28 ปี คนขับรถบรรทุก ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ให้การว่า ตนกำลังขับรถมุ่งหน้าไปที่ จ.ระยอง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนขับมาในเลนซ้ายของทางด่วน สังเกตเห็นว่า รถคู่กรณีคล้ายจะถอยหลังมา ด้วยความกระชั้น อีกทั้งเลนกลางมีรถตามหลังมาด้วยความเร็ว ตนจึงเหยียบเบรก แต่ไม่ทัน พุ่งชนอย่างจังจนคู่กรณีบาดเจ็บ

          ผู้บาดเจ็บ ให้การถึงสาเหตุที่ถอยรถบนทางด่วนว่า เป็นเพราะขับรถเลยทางลงทางด่วน จึงถอยหลังกลับมายังจุดทางลง แต่เกิดอุบัติเหตุก่อน ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ขอเตือนคนขับรถว่า ทำแบบนี้ไม่ปลอดภัย และเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย เพราะคนขับรถบนทางด่วนขับรถค่อนข้างเร็ว มีรถจำนวนมาก


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับรถถอยหลังบนทางด่วนยาวเป็นกิโล รถบรรทุกพุ่งชนท้ายเจ็บ พอรู้สาเหตุ อย่าหาทำ ! โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2566 เวลา 18:03:40 43,369 อ่าน
TOP