x close

สาวฮอตชุดหวิว บิดมอเตอร์ไซค์ซิ่ง เจอคนถ่ายคลิปแซว หันหน้ามาสู้กลับ ตาแทบบอด

 
                 สาวฮอตแต่งชุดวาบหวิว บิดมอเตอร์ไซค์ซิ่ง เจอคนถ่ายคลิปแซว หันหน้ามา "เปิดใจ" สู้กลับ มือกล้องตาแทบบอด



             วันที่ 7 เมษายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า มีคลิปวิดีโอชวนตะลึงถูกแชร์เป็นที่พูดถึงบนโซเชียลมีเดีย คลิปวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งกำลังขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ขึ้นภูเขา ไม่เพียงแค่รูปร่างท่าทางสุดเซ็กซี่ชวนมองของเธอ แต่ชุดที่เธอสวมใส่นั้นก็สะดุดตามาก โดยเฉพาะท่อนล่าง ซึ่งเป็นกางเกงขาสั้นสีดำเว้าลึกโชว์บั้นท้าย

             จังหวะนั้นมีผู้ที่ขับรถยนต์ผ่านไปเห็น จึงได้ถ่ายคลิปวิดีโอพร้อมกับส่งเสียงแซว เมื่อหญิงสาวรู้ตัวเธอจึงชะลอความเร็วลง ตอนแรกนึกว่าเธอเขินอาย แต่อยู่ ๆ เธอก็เร่งความเร็วขึ้นมา พร้อมกับปล่อยมือหนึ่งข้าง เอาไปดึงเสื้อครอปสีน้ำเงินเปิดขึ้น เผยให้เห็นหน้าอกสะบึมทั้งสองข้างเต็มสองตา

             ทั้งนี้ หญิงสาวยังได้เอามือเขย่าหน้าอกอันสะบึมของเธอโชว์ด้วย ก่อนที่สุดท้ายจะเอาเสื้อปิดลง แล้วเอามือส่งจูบให้กับคนถ่ายคลิป จากนั้นก็บิดมอเตอร์ไซค์ซิ่งจากไป ทิ้งไว้เพียงความตะลึงงันให้กับผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอ พากันหัวเราะออกมาด้วยความประหลาดใจ


             คลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ทางเฟซบุ๊กเมื่อช่วงต้นเดือนมีนคม ที่ผ่านมา แต่รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ใด ด้านผู้ใช้โซเชียลต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ถกเถียง มีทั้งส่วนที่กล่าวตำหนิพฤติกรรมของเธอ ชี้ว่าเธอใจกล้าเกินไป ทั้งเป็นอันตรายในขณะขี่รถ อีกทั้งยังอาจนำไปสู่อาชญากรรมที่ไม่คาดคิดได้

             ในขณะเดียวกันบางส่วนก็มองว่า เป็นเพราะเธอสวมหมวกนิรภัยปิดบังใบหน้า ทำให้ไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะรู้ว่าเธอเป็นใคร จึงกล้าแสดงท่าทางเร่าร้อนเช่นนี้  


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฮอตชุดหวิว บิดมอเตอร์ไซค์ซิ่ง เจอคนถ่ายคลิปแซว หันหน้ามาสู้กลับ ตาแทบบอด อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2566 เวลา 15:38:38 45,480 อ่าน
TOP