x close

ชูวิทย์ โต้สนธิ ปมสวนชูวิทย์ เป็นที่ดินตัวเอง ไม่ได้ให้ใคร ถาม อยากได้มากใช่ไหม ?


          ชูวิทย์ โต้สนธิ ปม สวนชูวิทย์ เป็นที่ดินของตัวเอง ไม่ได้ยกให้ใคร ถาม จะเอาให้ได้ใช่ไหม ฉะ ตอนอื่นไม่พูด มาพูดตอนโจมตีกัญชาทันที


          จากกรณีที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ออกมาแฉ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เกี่ยวกับการพัฒนาที่ดิน "สวนชูวิทย์" บริเวณปากซอยสุขุมวิท 10 ว่าเป็นโครงการอาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่สูง 51 ชั้น เข้าข่ายฮุบที่ดินของ กทม. หรือไม่

          ล่าสุด วันที่ 7 เมษายน 2566 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายชูวิทย์ ถามกลับนายสนธิว่า อยากได้สวนชูวิทย์มากใช่ไหม ถึงกับไปประกาศกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งว่าจะยึดผม ทั้งนี้ การให้ใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ ไม่ได้หมายความว่าตนยกที่ดินให้ใคร และตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนจ่ายภาษีที่ดินเป็นประจำทุกปี เพราะถือว่ายังเป็นที่ดินของตนอยู่ ส่วนการก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ เป็นการทำมาหากินตามปกติ มีการศึกษาขั้นตอน ทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมาย


          นายสนธิ อาจจะมั่นใจว่ามีอำนาจบารมี มีเครือข่ายมาก แต่ตนมีเจตนารมณ์ดี ให้ดูที่เจตนา ไม่อยากตอบโต้ แต่เมื่อถึงเวลาก็ต้องทำ หลังจากนี้จะแถลงข่าวต่อไปในอนาคต ส่วนเรื่องนายสนธิ ตนก็อยากให้พูดทุกอย่างที่อยากพูดให้หมด เพราะไม่มีใครรู้เรื่องนี้ดีเท่าตนอีกแล้ว ตอนตนเปิดที่ดินให้ใช้เป็นสาธารณะ นายสนธิหายไปไหน ตนติดคุกจนพ้นโทษออกมา นายสนธิก็ยังหาย แต่พอตนพูดเรื่องกัญชา ก็ออกมาโจมตีทันที

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

          ส่วนนายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ ลูกน้องคนสนิทของนายสนธิ ซึ่งมีความสนิทสนมกับนายเนวิน ชิดชอบและนายอนุทิน ชาญวีรกูล ทั้งหมดนี้คือกลุ่มกัญชา และเป็นสาเหตุหนึ่งที่ต้องต่อสู้เรื่องนโยบายกัญชาเสรี


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ โต้สนธิ ปมสวนชูวิทย์ เป็นที่ดินตัวเอง ไม่ได้ให้ใคร ถาม อยากได้มากใช่ไหม ? อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2566 เวลา 18:04:09 55,233 อ่าน
TOP