โคโยตี้เต้น สับเอวในโรงเรียน กางเกงบางจนเกือบเห็นท่อนล่าง เฉลยเกิดขึ้นได้ไง



          เปิดคลิปสาวโคโยตี้ หมอลำซิ่ง โดนจ้างไปเต้นในโรงเรียน ป้ายชื่อหราสุด ๆ พร้อมกับมีลุงมายืนอยู่ข้างหน้า ด้านโคโยตี้เต็มเหนี่ยวกางขาสับเอวไม่ท้อ คนพ้อ มันเกิดขึ้นได้อย่างไร


โคโยตี้ เต้นในโรงเรียน

          กำลังเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู กับโคโยตี้เจ้าหนึ่งที่ปกติมักจะไปปรากฏตัวในงานรื่นเริงต่าง ๆ ได้มาปรากฏตัวในที่ ๆ ไม่มีใครคาดคิดอย่าง หอประชุมโรงเรียน เต้นสะบัดจัดเต็มไม่สนใคร อร่อยแรงกลางวันแสก ๆ เลยทีเดียว

          โดยที่ใน TikTok ได้เผยคลิปของโคโยตี้ที่เต้นสะบัด นุ่งน้อยห่มน้อยจนแทบทะลุ เต้นแรงโดยเฉพาะท่า "เอวสับ" ประจำกาย และมีชายคนหนึ่งมายืนจ้องแบบน่ากลัว พร้อมกับการร้องรำทำเพลงของโคโยตี้ที่สะแด่วเอาการ ทว่าเมื่อมองไปข้างหลัง กลับพบว่าสถานที่นั้นคือโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว และคาดว่าเป็นช่วงกลางวันอีกด้วย

โคโยตี้ เต้นในโรงเรียน

          อย่างไรก็ตาม เดลินิวส์ รายงานว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2566 และเป็นช่วงปิดเทอมพอดี ได้มีคนมาเช่าหอประชุมของโรงเรียนจัดกิจกรรม และมีการพาโคโยตี้มาเต้น ไม่มีนักเรียนที่เห็นภาพดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้ต้องรอการชี้แจงจากผู้ที่เกี่ยวข้องอีกที

โคโยตี้ เต้นในโรงเรียน





โคโยตี้ เต้นในโรงเรียน

โคโยตี้ เต้นในโรงเรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคโยตี้เต้น สับเอวในโรงเรียน กางเกงบางจนเกือบเห็นท่อนล่าง เฉลยเกิดขึ้นได้ไง อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2566 เวลา 14:55:56 23,254 อ่าน
TOP
x close