x close

แม่เข็นลูกพิการติดเตียง อ็อฟ ธนกฤต อดีตนักแสดง มาเกณฑ์ทหาร แจ้งสัสดีแล้วแต่ไม่ฟัง


            แม่อ็อฟ ธนกฤต เข็นลูกพิการติดเตียงมายังหน่วยคัดเลือกเกณฑ์ทหาร แม้เจ้าตัวตอนนี้จะเป็นผู้พิการติดเตียง กะโหลกยุบ จากอุบัติเหตุ ด้านแม่แจ้ง บอกแล้วแต่สัสดีไม่ฟัง

อ็อฟ ธนกฤต

            วันที่ 8 เมษายน 2566 เฟซบุ๊ก เรื่องเด็ดประเทศไทย ได้พา อ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง อดีตนักแสดงดังจากภาพยนตร์เรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด มาเกณฑ์ทหารที่หน่วยคัดทหารกองเกิน แม้ว่าตอนนี้อ็อฟจะอยู่ในสภาพผู้ป่วยติดเตียงแล้วก็ตาม

ลูกพิการ
ภาพจาก TNN

            ทั้งนี้ คุณแม่เผยว่า ได้รับหมายเรียกอ็อฟ ให้มาคัดเลือกเกณฑ์ทหาร และได้ติดต่อหาสัสดีแล้วว่าปัจจุบันอ็อฟอยู่ในสภาพผู้ป่วยติดเตียง แต่กลับได้รับการยืนยันว่า ต้องพาอ็อฟมารายงานตัวในวันเกณฑ์ทหารด้วย

อ็อฟ ธนกฤต

            ก่อนหน้านี้ อ็อฟ ธนกฤต ประสบอุบัติเหตุเมื่อช่วงกลางปี 2565 ถูกคนขับรถยนต์ที่มึนเมา ขับชนรถมอเตอร์ไซค์ของอ็อฟ เป็นเหตุให้อ็อฟหัวฟาดพื้น กะโหลกศีรษะร้าว ต้องผ่าตัดสมองด้านซ้าย ซึ่งเป็นสมองด้านความจำ หลังการผ่าตัดอ็อฟก็มีอาการกะโหลกยุบ และเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คุณแม่ได้มาอัปเดตอาการของอ็อฟว่า ตอนนี้อ็อฟร่างกายไม่ตอบสนอง กะโหลกยุบ มือจะเกร็งต้องคอยดัดมือบ่อย ๆ คุณแม่ต้องเป็นคนที่คอยดูแลอ็อฟ และนับตั้งแต่ที่เกิดเรื่อง คู่กรณีของอ็อฟยังไม่เคยมาเยี่ยมแม้แต่ครั้งเดียว

อ็อฟ ธนกฤต
ภาพจาก ถกไม่เถียง

อ็อฟ ธนกฤต
ภาพจาก ถกไม่เถียง

อ็อฟ ธนกฤต
ภาพจาก ถกไม่เถียง

อ็อฟ ธนกฤต
ภาพจาก ถกไม่เถียง

อ็อฟ ธนกฤต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เข็นลูกพิการติดเตียง อ็อฟ ธนกฤต อดีตนักแสดง มาเกณฑ์ทหาร แจ้งสัสดีแล้วแต่ไม่ฟัง อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2566 เวลา 19:29:40 97,315 อ่าน
TOP