x close

สาวพีอาร์เบียร์ โดนการ์ดสถานบันเทิงลวนลาม ลากเข้าห้องน้ำ สุดท้ายเหยื่อโดนไล่ออก

 
          สาวพีอาร์เบียร์ โดนการ์ดสถานบันเทิงลวนลาม ลากเข้าห้องน้ำ พยายามจูบปาก สุดท้ายเหยื่อถูกไล่ออกหลังแจ้งความ แถมโดนขู่ จนตำรวจต้องนัดมาเจรจา ยังไม่ทราบผล

โดนลวนลาม
ภาพจาก  ช่อง 3

        วันที่ 7 เมษายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีการเรียกผู้จัดการร้านและการ์ดของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บริเวณสถานบันเทิงย่านห้างสรรพสินค้าโลตัสคำเที่ยง มาสอบปากคำ และชดใช้ค่าเสียหายให้กับหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูกการ์ดลวนลาม ฉุดลากเข้าห้องน้ำ บังคับจูบปาก ลูบคลำร่างกาย

          ย้อนถึงเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 นางสาวมล (นามสมมติ) วัย 24 ปี เป็นพีอาร์เบียร์ยี่ห้อดัง และยังคงเป็นนักศึกษาที่หางานทำเพื่อส่งตัวเองเรียน ทำงานอยู่ในร้านเกิดเหตุ ระหว่างที่เดินผ่านห้องน้ำหญิง ถูกนายเอ (นามสมมติ) การ์ดร้าน วัย 30 ปี ที่อาจอยู่ในอาการมึนเมาสุรา บุกเข้ามารัดตัวหญิงสาวด้านหลัง พยายามลากเข้าห้องน้ำ บังคับจูบปาก ลวนลาม แต่ไม่มีใครช่วยเพราะกลัวการ์ดทำร้าย เธอได้แต่ดิ้นรนจนวิ่งหนีจากห้องน้ำมาได้

          เมื่อกลับมาถึงบ้าน ผู้เสียหายเกิดความกลัว เครียด จึงเล่าให้แม่ฟัง แม่ทราบเรื่องก็ไม่พอใจจึงมาแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก แต่เมื่อแจ้งความ กลับถูกหัวหน้าไล่ออกจากงาน ทำให้เธอตกงาน ส่วนการ์ดที่ถูกแจ้งความก็ข่มขู่ขอให้ถอนแจ้งความ จึงอยากแจ้งสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม

          ด้วยเหตุนี้ ตำรวจจึงเรียกผู้ก่อเหตุ ผู้จัดการร้าน พยานแวดล้อม มาสอบปากคำดำเนินคดี และชดใช้ค่าเสียหายให้หญิงสาวที่ถูกลวนลามจนกว่าจะพึงพอใจ


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพีอาร์เบียร์ โดนการ์ดสถานบันเทิงลวนลาม ลากเข้าห้องน้ำ สุดท้ายเหยื่อโดนไล่ออก โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2566 เวลา 15:34:50 23,329 อ่าน
TOP