x close

โยนพัสดุเข้าบ้านสุดแรง ตอนแรกก็โมโห พอเห็นพนักงานขนส่งทำท่านี้ ต้องขอบคุณแทน


           พนักงานขนส่งโยนพัสดุเข้าบ้านสุดแรงเกิดตอนไม่อยู่บ้าน ดูคลิปตอนแรกง้างโมโหมาแต่ไกล แต่พอเจอสัญญาณชี้ไปบนท้องฟ้า กลับใจฟูแทน ใส่ใจงานมาก


           ทุกวันนี้การสั่งของออนไลน์เฟื่องฟู บางบ้านเรียกได้ว่ามีพนักงานขนส่งมาส่งของไม่ขาดสาย ถ้าหากอยู่บ้านเราก็รับเองได้ แต่ถ้าหากไม่อยู่บ้าน พนักงานอาจจะต้องตีรถเปล่าหรือไม่ก็ต้องเอาของเข้าไปในรั้วบ้านให้ได้ พอเจ้าของกลับมาเห็นจะได้เอาไปใช้

พนักงานส่งของ
ภาพจาก TikTok @n.natthanan

           วันที่ 9 เมษายน 2566 TikTok @n.natthanan มีการลงคลิปไวรัลคนดู 7 แสนครั้ง เป็นภาพวงจรปิดที่ตั้งอยู่ภายในบ้าน หันกล้องออกไปทางหน้ารั้วบ้าน เห็นรถขนส่งของเจ้าหนึ่งกำลังจอดรถ พนักงานก็หยิบของเตรียมเอามาส่ง

           จังหวะนั้นเหมือนเป็นช่วงที่เจ้าของคลิปไม่อยู่บ้านพอดี พนักงานขนส่งจึงวิธีนำพัสดุใหญ่ ๆ เข้าบ้านให้ได้ ถ้าหากเป็นวิธีปกติที่ง่ายที่สุด ก็แค่ยกพัสดุข้ามรั้วแล้วก็วางไว้หลังรั้วบ้านก็คงเพียงพอแล้ว พัสดุไม่เสียหาย ไร้การกระแทกใด ๆ

พนักงานส่งของ
ภาพจาก TikTok @n.natthanan

           แต่สิ่งที่พนักงานขนส่งทำครั้งนี้กลับตรงข้าม โยนพัสดุใหญ่ ๆ ไปสุดแรงเกิดเพื่อให้เข้าไปในพื้นที่บ้านลึกที่สุด ในตอนแรก เจ้าของคลิปมาดูคลิปแล้วโมโห การทำแบบนี้ไม่อ่อนโยนเลย สุ่มเสี่ยงของข้างในเสียหาย สุดท้ายมารู้ความจริง เพราะเห็นพนักงานทำมีชี้ฟ้า ส่งสัญญาณว่า สาเหตุที่พนักงานขนส่งโยนของเข้ามา เพราะถ้าวางไว้จะเสี่ยงเปียกฝน โยนเข้ามาข้างในลึก ๆ มันมีที่กำบังฝนอยู่

พนักงานส่งของ
ภาพจาก TikTok @n.natthanan

           เรื่องนี้ชาวเน็ตต่างซึ้งใจกับความใส่ใจของพนักงาน ตอนแรกเกือบจะว่าแล้วเชียว ถ้าไม่ชี้ท้องฟ้าบอกคงไม่รู้ว่า คนคนนี้ ใส่ใจกับงานกว่าที่คิด แต่ถึงอย่างไร ของสิ่งนี้โยนเข้ามาในบ้านก็ไม่แตก เพราะมันเป็นผ้าห่ม

พนักงานส่งของ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โยนพัสดุเข้าบ้านสุดแรง ตอนแรกก็โมโห พอเห็นพนักงานขนส่งทำท่านี้ ต้องขอบคุณแทน อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2566 เวลา 14:42:22 297,968 อ่าน
TOP