x close

ขับรถอยู่ดี ๆ เจอค้อนบินปริศนาพุ่งชนกระจกแตก ย้อนดูคลิปอีกที ช่วยเพ่งหน่อยมาจากไหน


          ขับรถอยู่ดี ๆ เจอค้อนบินปริศนาพุ่งชนกระจกแตก ย้อนดูคลิปอีกครั้ง ก็ไม่รู้จริง ๆ ว่ามันลอยมาจากไหน อันตรายมาก โชคดีที่กระจกไม่แตกแล้วทะลุโดนคนข้างใน




          อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แม้บางครั้งเราจะป้องกันตัวเองดีแค่ไหน แต่มันก็มักเกิดแบบไม่คาดคิดจนได้

          วันที่ 9 เมษายน 2566 เฟซบุ๊ก Phatcharaphon Arunwiwattanakul โพสต์คลิปเหตุการณ์การขับรถบนถนนเส้น 304 จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งรถก็ขับอยู่ดี ๆ แต่จู่ ๆ ก็มีค้อนลอยมาจากข้างทางไม่ก็เลนฝั่งตรงข้าม ตกใส่หลังคารถคันหน้า แล้วก็กระเด็นมาโดนรถตนตรงกระจกหน้ารถแตกละเอียด เจอแบบนี้เข้าไปอันตรายมาก โชคดีที่กระจกไม่ทะลุมาถูกคนที่อยู่ข้างใน


          จากคลิปกล้องหน้ารถ จะเห็นชัดว่า ตัวค้อนพุ่งใส่หลังคารถคันหน้า แล้วกระเด็นพุ่งตรงมาโดนกระจกรถคันดังกล่าวจนคนในรถตกใจ จากนั้นคนขับรถทั้ง 2 คันก็ลงมาเจรจากัน ไม่มีปัญหาอะไร เท่าที่ได้ข้อมูลเพิ่มเติมคือ ค้อนมาจากเลนฝั่งตรงข้าม บินสูงกว่าเสาไฟฟ้าร่วงหล่นลงมา เป็นตามที่เห็นในคลิป

          ด้านชาวเน็ตต่างชื่นชมคนขับรถที่มีสติดีมาก สามารถควบคุมรถได้ ถ้าไม่มีสติมีความเสี่ยงที่รถจะหมุนและเกิดอุบัติเหตุต่อเป็นทอด ๆ อีกส่วนหนึ่งสังเกตค้อนที่ตกลงมา เป็นค้อนหัวเหล็ก ด้ามไม้หัก มีความเสี่ยงว่าน่าจะเป็นการโยนของคนมากกว่าการลอยมาเอง


          เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายเอกรัตน์ ธัญญเจริญ เจ้าของรถที่มีกล้อง เปิดเผยว่า ระหว่างที่ขับตามหลังฟอร์จูนเนอร์ ก็มีค้อนลอยออกมาจากฝั่งตรงกันข้าม โดนฟอร์จูนเนอร์ก่อน แล้วพุ่งตรงมาที่หน้ารถตนฝั่งข้างคนขับ แต่กระจกไม่ทะลุ หลังเกิดเหตุก็เรียกประกันมาดูแล เปิดกล้องหน้ารถหาต้นตอ ก็ไม่รู้ว่าค้อนบินมันมาจากไหน

ค้อนบินใส่กระจกรถ




ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับรถอยู่ดี ๆ เจอค้อนบินปริศนาพุ่งชนกระจกแตก ย้อนดูคลิปอีกที ช่วยเพ่งหน่อยมาจากไหน อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2566 เวลา 19:09:20 14,865 อ่าน
TOP