x close

ผัวตั้งกระทู้ถามชาวเน็ต ทะเลาะเมียเพราะเทน้ำใส่แก้วเยอะ งานนี้เจอตอกหน้าชา


          ผัวทะเลาะเมียเหตุเทน้ำใส่แก้วกาแฟภรรยา ถามชาวเน็ตใครผิดใครถูก งานนี้เจอตอกกลับแบบน่าคิด อ่านแล้วจี๊ด


          ปัญหาระหว่างสามีภรรยา คนอยู่ใกล้ ๆ กัน บางครั้งก็ย่อมมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แม้กระทั่งเรื่องเล็ก ๆ บางเรื่องก็ยังสามารถกระทบกันได้ ถือเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ ดังเช่นคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง

          วันที่ 10 เมษายน 2566 คุณ สมาชิกหมายเลข 4206739 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีการตั้งกระทู้ถามว่า เทน้ำใส่แก้วกาแฟให้ภรรยา กลับถูกอีกฝ่ายต่อว่าใส่น้ำเยอะเกินไป แบบนี้เยอะจริงหรือ ? จากนั้นก็มีโพสต์ภาพประกอบแก้วกาแฟให้เห็นปริมาณน้ำที่เทลงไปในแก้ว

          ส่วนชาวเน็ตมองว่า เป็นเรื่องเล็กน้อย จึงโพสต์ประชดกลับไปว่า เรื่องแค่นี้คุยกันไม่เคลียร์ ต้องเอามาถามคนแปลกหน้าว่าใครถูกใครผิด ดูแล้วไม่น่าจะไปกันรอด เตรียมจ้างทนายหย่าได้เลย ความจริงแล้วชีวิตคู่ไม่มีคำตอบตายตัวว่าถูกหรือผิด เรื่องที่ผิดจนแตกหักของอีกคู่ อีกคู่อาจจะรับได้ก็ได้ ฉะนั้นเรื่องน้ำในกาแฟ อาจจะปกติของคู่อื่น แต่อาจเป็นเรื่องใหญ่ของภรรยา

          สงสัยว่า การตั้งกระทู้ถามแบบนี้ จะเอาไปให้ภรรยาคุณอ่าน หรือเอาไว้แค่ปลอบใจตัวเอง ฉะนั้นดีที่สุดคือ การคุยกันเอง การประนีประนอมกัน ไม่ใช่พยายามเอาชนะ ใครถูกใครผิด แล้วเอามาถามคนอื่นให้มาช่วยตัดสิน เจอแบบนี้อนาคตไม่รอดแน่ ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวตั้งกระทู้ถามชาวเน็ต ทะเลาะเมียเพราะเทน้ำใส่แก้วเยอะ งานนี้เจอตอกหน้าชา อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2566 เวลา 14:26:46 27,958 อ่าน
TOP