ไวรัลมงลง งานเลี้ยงออฟฟิศธีมสงกรานต์ แต่งเบา ๆ ไม่เล่นใหญ่ เบอร์นี้ล้างกี่วัน


          ไวรัลสุดฮา งานเลี้ยงออฟฟิศธีมสงกรานต์ แต่งเบา ๆ ไม่เล่นใหญ่ คนถามจากใจล้างออกไหม รางวัลใหญ่อยู่ไม่ไกลแน่นอน

          เป็นภาพไวรัลที่ทำเอาชาวเน็ตทั้งขำทั้งเอ็นดูหนักมาก กรณีวานนี้ (10 เมษายน 2566) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kraiwich Chaninkul โพสต์ข้อความ ระบุว่า "งานเลี้ยงสงกรานต์ออฟฟิศ ธีมสงกรานต์ แต่งเบา ๆ ไม่เล่นใหญ่" พร้อมเปิดภาพที่ทำเอาชาวเน็ตต่างตะลึง ถามไม่เล่นใหญ่ตรงไหน เพราะคอสตูมธีมสงกรานต์ของเขาคนนี้มีความครีเอทขั้นสุด มาทั้งชุดทั้งแท่นดอกไม้ พร้อมด้วยการทาสีเขียวไว้ทั้งตัวไปจนถึงใบหน้า

          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับยอมใจในความไม่เล่นใหญ่ของเขา มั่นใจว่าทุ่มขนาดนี้ต้องหวังรางวัลใหญ่ไว้แน่ ๆ พร้อมถามคำถามสำคัญ "ล้างออกไหม" ซึ่งล่าสุดวันนี้ (11 เมษายน) เจ้าตัวก็ได้โพสต์อัปเดตสั้น ๆ แต่ทำเอาคนยิ่งฮาสนั่นว่า "อยากจะบอกว่า ตอนนี้ยังล้างตัวออกไม่หมดเลย"

งานเลี้ยงออฟฟิศธีมสงกรานต์

          ขณะที่ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามผู้โพสต์ เล่าว่าในวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา บริษัท สุรีย์พร คอสเมติกส์ จำกัด จ.อุดรธานี ได้จัดกิจกรรมงานสงกรานต์ขึ้น เพื่อให้พนักงานได้สนุกกันก่อนจะแยกย้ายในช่วงวันหยุดสงกรานต์ ซึ่งนอกจากการเล่นน้ำร่วมกัน การรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่เพื่อความเป็นสิริมงคล หนึ่งในกิจกรรมพิเศษก็คือการให้พนักงานบริษัททุกคนแต่งตัวมาร่วมงาน ในธีม "สงกรานต์สร้างสรรค์" ร่วมชิงรางวัลชุดแต่งกายยอดเยี่ยม มูลค่า 5,000 บาท

          โดยรูปที่ลงไปนั้นได้แรงบันดาลใจจาก การสรงน้ำพระในเทศกาลสงกรานต์ ได้มีการแต่งตัวเป็นพระแก้วมรกตเครื่องทรงฤดูร้อน อันเป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของคนไทยมาช้านาน และในช่วงเทศกาลก็มักจะเห็นตามวัดหรือห้างสรรพสินค้านำพระแก้วมรกตมาเป็นแบบจำลองในการสรงน้ำ ซึ่งด้วยความคิดสร้างสรรค์นี้จึงทำให้ตนคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองในที่สุด

งานเลี้ยงออฟฟิศธีมสงกรานต์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kraiwich Chaninkul, ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลมงลง งานเลี้ยงออฟฟิศธีมสงกรานต์ แต่งเบา ๆ ไม่เล่นใหญ่ เบอร์นี้ล้างกี่วัน โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2566 เวลา 11:10:12 21,027 อ่าน
TOP
x close