x close

แฉคลิปบ่อนใหม่ เด็ก ๆ มาเล่นหมดตัว ขโมยของในบ้านขาย อยู่ใกล้ป้อม ตร. ยังรอด !


          เปิดคลิปในบ่อนใหม่ คนเล่นเพียบ เงินสะพัดวันละหลายล้าน อึ้งตั้งใกล้ป้อมตำรวจ 200 เมตร แต่ไม่โดนจับ ชาวบ้าน พ้อ ลูกหลานเข้าไปเล่นจนหมดตัว ต้องขโมยของในบ้านขาย

บ่อน

          วันที่ 12 เมษายน 2566 เฟซบุ๊ก สายไหมต้องรอด มีการลงคลิปภาพคล้ายบ่อนพนันแห่งหนึ่ง มีชิป มีเงินวางกันเรียงราย มีความยาวสั้น ๆ เพียงแค่ 4 วินาที พร้อมกับข้อความระบุว่า ผมเป็นชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ที่แฟลตปลาทอง พื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ตอนนี้เดือดร้อนกันมากครับ มีบ่อนใหญ่มาเปิด ลูกหลานปิดเทอมเข้าไปเล่นบ่อนหมดตัวกันออกมาเยอะแล้วครับ หลายคนพอเล่นหมดตัวก็กลับมาเอาของในบ้านไปขาย พวกเราชาวแฟลตปลาทองทุกข์ใจกันมาก ร้องเรียนไปที่ไหนเรื่องก็เงียบหมด เขาบอกว่าเส้นใหญ่มากเครียร์ได้หมด แบบนี้ทาง #เพจสายไหมต้องรอด พอจะช่วยเหลือชาวบ้านได้ไหมครับ ผมไม่ขอเปิดเผยชื่อได้ไหมครับผมกลัวครอบครัวจะไม่ปลอดภัยครับ...

บ่อน

          เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า จุดที่ตั้งบ่อน อยู่ในพื้นที่ลานกว้างของโครงการแฟลตปลาทอง ตัวบ่อนถูกสร้างขึ้นมาใหม่เป็นลักษณะอาคาร 1 ชั้น มีหลังคาปิดมิดชิด ติดแอร์บริการนักพนัน ส่วนบรรยากาศหน้าบ่อน มีรถมอเตอร์ไซค์จอดหลายคน รถยนต์จำนวนมาก ยิ่งทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน

          สำหรับบ่อนดังกล่าว ชื่อว่า บ่อนเฮียแอ๊ด เปิดบริการมาแล้ว 2 เดือน มีการเล่นพนันหลายชนิด ทั้งไฮโล ไฮเทค กำถั่ว เสือมังกร บาคาร่า เงินสะพัดในบ่อนหลักล้านบาทในแต่ละวัน

          ต่อมาทีมข่าวลงพื้นที่ พบชายฉกรรจ์นับ 10 คนอยู่ฝั่งตรงข้าม พอคนเหล่านี้เห็นรถทีมข่าวเข้ามา ก็ลุกขึ้นมามองทันที ส่วนชาวบ้านบอกว่า คนที่มาเล่นพนันที่นี่ มักเป็นคนนอกพื้นที่ที่ขับรถป้ายแดงและรถหรู พนักงานบ่อนก็คนนอกพื้นที่ เพราะพวกตนไม่คุ้นหน้า แล้วก็ยังมีรถกระบะคอยรับ-ส่งนักพนัน มีคนของบ่อนยืนดูลาดเลาสังเกตคนแปลกหน้าหรือนักพนันหน้าใหม่

          ทั้งนี้ บ่อนดังกล่าวมีป้อมตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ห่างเพียง 200 เมตร แต่บ่อนก็ยังรอดการถูกจับกุม ซึ่ง พ.ต.อ. ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากคลองรังสิต รับทราบเรื่องนี้แล้ว อยู่ระหว่างให้ฝ่ายสืบสวนเข้าร่วมตรวจสอบ

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปบ่อนใหม่ เด็ก ๆ มาเล่นหมดตัว ขโมยของในบ้านขาย อยู่ใกล้ป้อม ตร. ยังรอด ! อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2566 เวลา 16:08:28 10,632 อ่าน
TOP