x close

สาวแซ่บไม่แคร์สื่อ โชว์ชุดโป๊ต่างแดน - ไลฟ์อ้อน FC งานงอกโดนตำรวจเรียก


           สตรีมเมอร์สาวสายแซ่บ เดินโชว์ไฟหน้าไม่แคร์สื่อ หวิดงานเข้าจัง ๆ แก้ตัวจนรอด ฉาวแล้วแต่ยังไม่สำนึก โพสต์ล้อเหตุการณ์ถูกตำรวจเรียก

โชว์หน้าอกที่เกาหลี

           วันที่ 11 เมษายน 2566 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป มีรายงานกรณีของ เฉิงวิงอวี้ หรือ Kiaraakitty สตรีมเมอร์สายแซ่บชาวสิงคโปร์ ที่หวิดจะโดนตำรวจจับในเกาหลีใต้ฐานสวมชุดชั้นในออกมาเดินบนถนน ระหว่างการไลฟ์สตรีมนานร่วม 9 ชั่วโมง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นกลายมาเป็นประเด็นฉาวบนโลกออนไลน์ แต่ก็ใช่ว่าเธอคนนี้จะแคร์ และไม่มีท่าทีสำนึกใด ๆ หลังถูกตำรวจปล่อยตัวไป

โชว์หน้าอกที่เกาหลี
ภาพจาก Twitch Kiaraakitty

สตรีมภาพซี้ด เรียกยอดจากแฟน ๆ


           รายงานเผยว่า สตรีมเมอร์สาวรายนี้เดินทางมายังเกาหลีใต้เมื่อไม่กี่วันก่อน และได้ใช้แพลตฟอร์ม Twitch ไลฟ์สตรีมภาพของตัวเองให้แฟน ๆ ดูอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานถึง 9 ชั่วโมง ซึ่งการแต่งตัวของเธอนั้นก็ยังคงคอนเซปต์เซ็กซี่ตัวแม่ สวมใส่เพียงโค้ทขนสัตว์ เสื้อชั้นในลูกไม้ และมินิสเกิร์ต อวดหน้าอกใหญ่สะบึมออกมาทักทายแฟน ๆ อย่างแทบไม่ปิดบัง

           ระหว่างการไลฟ์สตรีมนั้น พบว่ายังคงมีแฟน ๆ ที่โอนเงินมาให้เธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อได้เห็นยอดเงินที่โอนเข้า หญิงสาวก็จะปลดเสื้อโค้ทลงมาพร้อมกล่าวอ้อนผู้สนับสนุน บอกว่าพวกเขาทำให้เธออบอุ่นและสบายใจ จนไม่ต้องอาศัยเสื้อกันหนาวแล้วด้วยซ้ำ

โชว์หน้าอกที่เกาหลี
ภาพจาก Twitch Kiaraakitty

แซ่บจนงานงอก คนแจ้งตำรวจ


           อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา หญิงสาวได้อัปคลิปผ่าน TikTok พร้อมแคปชั่น "มีคนร้องเรียนฉันกับตำรวจในเกาหลีเรื่องโชว์นม" พร้อมเปิดคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการไลฟ์สตรีมก่อนหน้านี้ พบว่าระหว่างที่เธอกำลังเดินไปตามถนน อยู่ ๆ ก็มีตำรวจ 2 นายเข้ามาเรียกตัว พร้อมแจ้งว่ามีคนร้องเรียนเรื่องการแต่งกายของเธอ

           อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้นเฉิงวิงอวี้อ้างเพียงว่า "ฉันไม่รู้ภาษาเกาหลี"

โชว์หน้าอกที่เกาหลี
ภาพจาก TikTok @kiaraakitty1

           ตำรวจทั้ง 2 นายพยายามสื่อสาร ถามว่าเธอไม่รู้ภาษาเกาหลีจริง ๆ งั้นหรือ แต่สตรีมเมอร์สาวก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง บอกว่าตัวเองมาจากสิงคโปร์ และเสื้อผ้าที่เห็นอยู่นี่ก็แค่ชุดคอสเพลย์ เพราะเธอกำลังจะไปปาร์ตี้คอสเพลย์

           หญิงสาวยังชี้นิ้วข้ามไหล่ตำรวจไป พร้อมย้ำคำเดิมว่าเธอแค่แต่งคอสเพลย์เท่านั้น ต่อมาเธอยังกล่าวขอโทษ อ้างว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาเกาหลี ก็เลยไม่รู้กฎหมายของที่นี่

โชว์หน้าอกที่เกาหลี
ภาพจาก TikTok @kiaraakitty1

           ทั้งนี้ เมื่อตำรวจจับใจความคำว่าปาร์ตี้ได้ ก็พูดกับเธอเป็นภาษาเกาหลีว่า "ปาร์ตี้อยู่ที่นั่น แต่ตรงนี้คือพื้นที่สาธารณะ"

           สตรีมเมอร์สาวยังตีมึนไม่หยุด จนสุดท้ายทางตำรวจก็โทร. หาเพื่อนร่วมงานที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ให้เป็นคนมาสื่อสารกับเธอแทน ซึ่งหญิงสาวก็บอกกับตำรวจที่คุยด้วยว่า ตัวเองสวมกระโปรงและเสื้อตัวหน้า ๆ จะถ่ายภาพให้ดูก็ได้ ยืนยันว่าเธอไม่ได้สวมชุดชั้นในจริง ๆ

โชว์หน้าอกที่เกาหลี
ภาพจาก TikTok @kiaraakitty1

หวิดโดนตำรวจจับ แต่ใช่จะสำนึก

 
           ท้ายที่สุดหญิงสาวก็ถูกปล่อยตัวมาโดยไม่ต้องเสียค่าปรับใด ๆ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าแม้ตอนที่คุยกับตำรวจเธอจะแสดงท่าทีเป็นมิตรสุด ๆ แต่เมื่อพ้นสายตา เธอกลับมาบ่นกับคนที่ดูไลฟ์อยู่ว่า "แน่นอนล่ะว่ามีพวกขี้อิจฉาร้องเรียนฉันเรื่องนม คือแบบ.. หุบปาก ปล่อยให้ฉันทำเงินไปเถอะ"
 

           เฉิงวิงอวี้ยังทำโพลในทวิตเตอร์เพื่อล้อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยว่า เมื่อถูกตำรวจเกาหลีใต้เรียกตัวเพราะการโชว์หน้าอก เธอควรจะทำยังไงดี โดยมี 2 ตัวเลือกให้ชาวเน็ตโหวต คือ หาเสื้อใส่ กับ ออกไปจากเกาหลีซะ

โชว์หน้าอกที่เกาหลี

           อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พฤติกรรมสุ่มเสี่ยงของหญิงสาวตกเป็นประเด็นฉาว โดยก่อนหน้านี้เธอก็ถูก Twitch แบนมาแล้วในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยแฟน ๆ คาดว่าอาจะเป็นเพราะเธอทำท่าสควอชตอนที่บั้นท้ายเข้ามาใกล้กล้องมากจนเกินไป หรือไม่ก็เป็นเพราะคลิปกินไส้กรอกขนาดใหญ่นั่นเอง

โชว์หน้าอกที่เกาหลี

โชว์หน้าอกที่เกาหลี
ภาพจาก Twitch Kiaraakitty

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแซ่บไม่แคร์สื่อ โชว์ชุดโป๊ต่างแดน - ไลฟ์อ้อน FC งานงอกโดนตำรวจเรียก โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2566 เวลา 16:16:06 16,716 อ่าน
TOP