x close

หนุ่มสาวเกินห้ามใจ นัวรักกันเพลินกลางสนามกีฬา หารู้ไม่คนดูเพียบ เกาะทุกชอต


           คู่รักใจกล้า จัดฉากร้อนกลางสนามบาส ไม่แคร์อยู่กลางแจ้ง คนตะลึงแห่ดูหนังฉากใหญ่ ลุ้นตามทุกการเคลื่อนไหว ตื่นเต้นยิ่งกว่าได้ลงสนาม

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 12 เมษายน 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ไม่นานมานี้โลกออนไลน์มีการแชร์ต่อคลิปหลุดจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางต้อนใต้ของจีน เผยให้เห็นคู่รักหนุ่มสาวใจกล้า ที่กำลังมีเซ็กส์กันอย่างเปิดเผยกลางสนามบาสเกตบอล ในช่วงเวลากลางวันแสก ๆ เรียกว่าจัดรักกันถึงใจราวกับโลกนี้มีเพียงเราสอง โดยไม่รู้ตัวเลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกำลังกลายเป็นหนังฉากใหญ่ที่มีคนแห่ดูกันอย่างคึกคัก แถมยังตื่นเต้นกันยิ่งกว่าตัวคู่รัก

           โดยจากคลิปจะพบว่าบริเวณที่คู่รักกำลังนัวเนียกันอยู่ คือกลางสนามบาสเกตบอลที่ตั้งอยู่กลางแจ้ง ไม่ใช่จุดลับตาใด ๆ แม้จะไม่มีคนอื่นอยู่ในสนาม แต่คนภายนอกก็มองเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ซึ่งระหว่างนั้นก็มีคนอีกกลุ่มกำลังเฝ้าดูพฤติกรรมของชายหญิงคู่นี้อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Weibo

           โดยระหว่างที่คู่รักกำลังเพลิดเพลินกัน ปฏิกิริยาของคนที่กำลังส่องฉากเร่าร้อนดังกล่าวดูจะตื่นเต้นยิ่งกว่า หญิงที่ดูอยู่ถึงกับส่งเสียงด้วยความตื่นเต้นเป็นพัก ๆ ลุ้นไปในทุกจังหวะการเคลื่อนไหว เช่น "ใช้มือแล้ว ใช้มือแล้ว", "หนุ่มคนนั้นขยับขาแล้ว" และ "ให้ตายเถอะ"

           สักพักหนึ่งก็มีเสียงหนุ่มอีกคนถามถึงว่า "ทำไมพวกเธอดูตื่นเต้นยิ่งกว่าผู้ชายอย่างเราอีกล่ะ" รวมถึงมีหนุ่มคนอื่นวิจารณ์ด้วยว่า "รู้สึกเหมือนหมอนั่นไม่ค่อยมีอารมณ์เลย"

           ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตไม่น้อย โดยบ้างก็แสดงความตกใจที่นักศึกษามีอะไรกันโจ่งแจ้งขนาดนี้ ขณะที่บางคนแซวว่าฟังเสียงคนอัดคลิปดูเหมือนจะตื่นเต้นยิ่งกว่า

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวเกินห้ามใจ นัวรักกันเพลินกลางสนามกีฬา หารู้ไม่คนดูเพียบ เกาะทุกชอต อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2566 เวลา 11:07:55 422,257 อ่าน
TOP