x close

ไปกันใหญ่ ! เน็ตไอดอลพลีชีพ โชว์จุดไฟเบิร์นน้องสาว ยัดไปตรง ๆ คนดูส่ายหน้า

           ไปกันใหญ่ ! เน็ตไอดอลผุดคอนเทนต์พลีชีพ ยัดลูกไฟลงกางเกง เบิร์นท่อนล่าง ชาวเน็ตอนาถใจ ต้องทำขนาดนี้เพื่อแลกยอดวิว สังคมเสื่อมขนาดไหน

เน็ตไอดอลโชว์จุดไฟเบิร์นน้องสาว
ภาพจาก 51吃瓜網

           ในขณะที่กระแสการทำคลิป รวมถึงไลฟ์สตรีม กลายมาเป็นที่นิยมและสร้างชื่อให้คนจำนวนไม่น้อย การแข่งขันในตลาดก็ยิ่งสูง จึงไม่แปลกใจที่จะเห็นคนสรรหาไอเดียใหม่ ๆ ออกมาทำคลิปเรียกร้องความสนใจ ซึ่งหลาย ๆ ครั้งก็ห่างไกลจากคำว่าสร้างสรรค์ 

           รวมถึงกรณีที่เว็บไซต์ Mirror Media หยิบมารายงานในวันที่ 12 เมษายน 2566 เผยว่ามีเน็ตไอดอลสาวสวยจำนวนไม่น้อยในจีนที่หันมาสร้างคอนเทนต์แนวพลีชีพ ยอมเจ็บปวดรวดร้าวเพียงเพื่อแลกกับยอดวิวที่มากขึ้น เพราะความอยากดังเป็นเหตุ 

เน็ตไอดอลโชว์จุดไฟเบิร์นน้องสาว
ภาพจาก 51吃瓜網

           ภาพจากการไลฟ์สตรีมของสาว ๆ เหล่านี้พบว่าบางคนไม่ลังเลที่จะจุดไฟเผาของสงวนของตัวเอง โดยมีการดึงกระดาษทิชชูออกมาปึกใหญ่ จุดไฟให้ลุกท่วม จากนั้นก็ยัดทิชชูที่มีไฟลุกเข้าไปใต้กางเกงชั้นในตรง ๆ ก่อนจะส่งเสียงร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดต่อหน้ากล้อง 

           เมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพเหล่านี้ก็อดตกใจไม่ได้ และวิจารณ์พฤติกรรมของสาว ๆ เหล่านี้ที่ยอมเผานาผืนน้อยเพื่อทำคอนเทนต์ประหลาด ๆ โดยมีคอมเมนต์ เช่น "ณ จุดนี้คือสิ้นหวังแล้ว" "แย่เกินไปนะ" และ "ทำอะไรโง่ ๆ"

           ขณะเดียวกันยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่มองว่า แท้จริงแล้วภาพที่เห็นอาจเป็นเพียงแค่การแสดง ที่ใช้ลูกเล่นสักอย่างหลอกคนดู ไม่ได้เจตนาทดสอบความทนไฟของน้องสาวขนาดนั้น 

เน็ตไอดอลโชว์จุดไฟเบิร์นน้องสาว
ภาพจาก 51吃瓜網

เน็ตไอดอลโชว์จุดไฟเบิร์นน้องสาว
ภาพจาก 51吃瓜網


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media  
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปกันใหญ่ ! เน็ตไอดอลพลีชีพ โชว์จุดไฟเบิร์นน้องสาว ยัดไปตรง ๆ คนดูส่ายหน้า อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2566 เวลา 15:05:04 23,480 อ่าน
TOP