x close

ร้านสบู่ VS ร้านเสื้อผ้า ดาว TikTok รุมตบกันในร้าน ลามไปตบต่อถึงโรงพัก ใครผิดใครถูก


          ไวรัลร้านสบู่ VS ร้านเสื้อผ้า รุมตบกันในร้าน ลามไปถึงโรงพัก ต่างฝ่ายต่างพูดคนละมุม ใครผิด ใครถูก ชี้ ปมมาจากเรียกค่าเสียหาย 5 แสน ทั้งที่เจ็บคนเดียว

ตบกันที่โรงพัก

          จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี มีข้อความว่า ซีอีโอแบรนด์สบู่ดังเจ้าหนึ่ง ซึ่งเป็นคนดังใน TikTok บุกมาตบที่ร้านเสื้อผ้า จนมีผู้บาดเจ็บหลายราย พร้อมแนะนำว่า การใช้ความรุนแรงเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย ปัญหาใด ๆ ควรใช้สติปัญญาคุยกันด้วยเหตุผล จะจบลงด้วยดี

          ล่าสุด วันที่ 14 เมษายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวชมนภัส ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 12 เมษายน เพื่อนของตนที่นั่งกินยำหน้าร้านขายเสื้อผ้าคนเดียว ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนมารุมทำร้ายร่างกาย ตอนนั้นตนนอนอยู่ได้ยินเสียงจึงออกไปห้าม แต่พอออกไปกลุ่มวัยรุ่นก็แตกกระเจิง ตนวิ่งไล่จับได้ 1 คน นำตัวไปส่งที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี

ตบกันที่โรงพัก

          ต่อมาคู่กรณีชื่ออี๊ด เจ้าของสบู่ดัง เดินทางมาที่โรงพัก โวยวายว่าทำไมเรียกค่าเสียหายแพงถึง 5 แสนบาท ตนพยายามเข้าไปเจรจาว่า รุ่นน้องที่ถูกทำร้ายนั้นบาดเจ็บหลายจุดจึงเรียกราคานี้ จังหวะนั้นเอง ตนถูกอี๊ดตบหน้า ส่วนแฟนตนเห็นจึงตบอี๊ดกลับไป ทำให้อี๊ดยกพวกมาทำร้ายตนต่อที่โรงพัก ตำรวจพยายามห้ามก็ไม่สำเร็จ

          หลังจากนั้น อี๊ดก็ส่งคนมาร้านเสื้อผ้าของผู้เสียหายเพื่อดูลาดเลา ก่อนที่จะบุกมาที่ร้านอีกรอบ บุกมาทำร้ายตนและมาต่อว่าแม่ของตนที่อยู่ในร้าน ทำให้ถูกลูกหลงไปด้วย จากนั้นทั้งสองฝั่งวิวาทหนักขึ้น เหตุการณ์ยังคงไม่จบ คู่กรณีได้โพสต์ข้อความ นำรูปของตนกับแม่ไปด่าเสีย ๆ หาย ๆ ทำให้รู้สึกอับอาย ไม่ปลอดภัยในชีวิต

ตบกันที่โรงพัก

          ยืนยันว่า ตนกับคู่กรณีไม่ได้สนิทกัน รู้แค่ว่า คนนี้ชื่ออี๊ด ทำสบู่เท่านั้น แต่ก็ไม่รู้ว่า ทำไมต้องมาทำร้ายตน และต้นเรื่องจริง ๆ ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตน แต่ที่ตนต้องไปยุ่งเพราะเหตุทะเลาะของน้องชายที่เกิดขึ้นในร้านเสื้อผ้าต่างหาก ตอนนี้ตนไปแจ้งความแล้ว ข้อหาทำร้ายร่างกายและบุกรุก

          ยอมรับว่า ตอนนี้กังวลมาก ไม่รู้ว่าคู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพลหรือไม่ เพราะจากพฤติกรรมดูไม่เกรงกลัวอะไร และไม่กล้าไปร้านขายเสื้อผ้า กลัวจะถูกทำร้ายร่างกายอีก

ตบกันที่โรงพัก
ภาพจาก TikTok @juntima12


ดาว TikTok ร้านสบู่ขอแจงอีกด้าน อ้างโดนฝ่ายนั้นกระทืบเลยมายำก่อน สรุปใครผิด ใครถูก


          หลังจากนั้น TikTok @juntima12 ซีอีโอสบู่คู่กรณี ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า จุดเริ่มต้นคือ เพื่อนคนที่อยู่สุพรรณบุรีไปมีเรื่องกับคนในร้าน แต่ฝั่งนั้นเป็นฝ่ายที่มารุมกระทืบก่อน แล้วจึงมีการแก้แค้นกัน ฝั่งร้านเสื้อผ้าก็ไปแจ้งความ ตนทราบเรื่องจึงรีบไปเคลียร์ เพราะเรียกเงิน 5 แสนบาทมันมากเกินไป ต่อรองจนเหลือ 1 แสน

          ส่วนเรื่องที่ตนตบเจ้าของร้านเสื้อผ้า เป็นเพราะตนคุยกับต้นเรื่องอยู่ แต่อีกฝ่ายเสนอหน้าเข้ามา จากนั้นผู้ชายอีกคนก็มาตบหน้าตน มันไม่สมควร มันเป็นผู้ชาย จึงโพสต์เรื่องนี้ออกไป "เป็นผู้ชายทำแบบนี้ได้อย่างไร"

          ที่ตนต้องไปเคลียร์ เพราะคู่กรณีซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน บาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ต้องเข้าโรงพยาบาลเท่านั้น ทำไมเรียกถึง 5 แสน ความเป็นเพื่อนไม่มีเลยหรือ แล้วจับได้แค่คนเดียว และเงิน 1 แสนตนก็โอนให้แล้ว แต่อีกฝ่ายก็ยังไปโพสต์คลิปต่อ ทำให้ฝั่งตนเสียหาย ต้องมาเคลียร์ที่ร้านอีกรอบตามคลิปที่เกิดขึ้น เป็นจังหวะที่พวกตนส่งคนไปเคลียร์ 5 คน และที่เหลือเป็นคนในร้านเสื้อผ้าอยู่แล้ว ไม่ใช่คนของเรา เราไม่ได้ไปรุมตบ ส่วนแม่ค้าร้านเสื้อผ้า ก็ไม่ฟังเหตุผล เป็นผู้ใหญ่เสียเปล่า

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านสบู่ VS ร้านเสื้อผ้า ดาว TikTok รุมตบกันในร้าน ลามไปตบต่อถึงโรงพัก ใครผิดใครถูก อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2566 เวลา 12:17:48 6,777 อ่าน
TOP