x close

โชเฟอร์ผงะ มารับลูกค้าคู่รัก ขึ้นนั่งปุ๊บเครื่องติดปั๊บ ถ้าจะนัวขนาดนี้ เปิดห้องไหม


          แชร์สนั่น ลูกค้าเรียกรถผ่านแอปฯ แต่อดใจไม่ไหวก่อนถึงที่หมาย ฝ่ายหญิงก้มกินบวบ ฝ่ายชายก็มือซุกซน ทำเหมือนบนรถมีแค่เราสอง

คู่รักมีเซ็กส์บนแท็กซี่
ภาพจาก HK01

          วันที่ 7 เมษายน 2566 เว็บไซต์ HK01 รายงานคลิปที่กำลังเป็นประเด็นวิจารณ์หนักในโลกออนไลน์ กับภาพเหตุการณ์ของคู่รักหญิง-ชาย ที่เรียกรถจากแอปฯ ให้ไปส่งที่จุดหมาย แต่ระหว่างทางทั้งคู่กับแสดงฉากรักสุดเร่าร้อนชนิดไม่เกรงใจสายตาคนขับแม้แต่น้อย

          คลิปดังกล่าวถูกระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฮ่องกง เมื่อคืนวันที่ 6 เมษายน โดยลูกค้าหนุ่มเรียกคนขับผ่านแอปฯ ขอให้ไปที่เบลเชอร์ การ์เด้น เพื่อไปส่งฝ่ายหญิงกลับบ้าน ก่อนที่เขานั้นจะนั่งรถต่อเพื่อไปลงที่ย่านไท เหว่ย แต่ระหว่างทางกับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คนขับต้องจำไม่ลืมไม่อีกนาน

          จากคลิปเมื่อลูกค้าขึ้นรถมา คนขับก็พูดจาทักทาย โดยฝ่ายหญิงก็ทักทายกลับ แต่ต่อมาทันทีที่ชายหนุ่มขึ้นรถมาเรียบร้อย ฝ่ายหญิงก็เข้าไปคลอเคลียแนบชิด ก่อนจะโผไปจูบปากกันตั้งแต่รถเพิ่งออกตัว ทำเอาคนขับถึงกับหันหลังไปชำเลืองมอง ทำนองว่าแทบไม่เชื่อสายตาในสิ่งที่เห็นจริง ๆ

          แต่ยังไม่ทันไร สังเกตว่าฝ่ายหญิงนั้นนำทั้งสองมือของเธอทำอะไรสักอย่างอยู่บริเวณหน้าตักฝ่ายชาย ก่อนจะก้มตัวลงไปก้มหัว ขึ้น ๆ ลง ๆ ก่อนจะเงยขึ้นมาสบตากับฝ่ายชายอย่างหวานชื่น จากนั้นก็ก้มลงไปใหม่ แล้วขึ้นมาจุ๊บปากกับหนุ่มอีกครั้ง

คู่รักมีเซ็กส์บนแท็กซี่
ภาพจาก HK01

          นอกจากนี้ อีกคลิปหนึ่งจะเห็นว่า ฝ่ายหญิงนั้นขึ้นไปเอนตัวนั่งพิงที่เบาะฝั่งตัวเอง แต่คราวนี้เป็นฝ่ายชายที่นำมือของตัวเองทำอะไรบางอย่างในด้านล่างชุดเดรสของฝ่ายหญิง เรียกว่าเป็นอะไรที่ 18+ สุด ๆ โดยไม่แคร์สายตาของคนขับแต่อย่างใด

          หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นอย่างแพร่หลาย บางรายถึงกับยอมใจทั้งคู่ว่าทำไมจึงทำฉากรักได้เช่นนี้เหมือนว่าในรถไม่มีคนขับ ขณะเดียวกันแม้จะดูว่าเป็นอะไรที่ไม่เหมาะสมจริง ๆ แต่ก็มีเสียงเตือนว่าการนำคลิปมาโพสต์แบบนี้อาจเข้าข่ายผิดเช่นกัน

คู่รักมีเซ็กส์บนแท็กซี่
ภาพจาก HK01

คู่รักมีเซ็กส์บนแท็กซี่
ภาพจาก HK01

คู่รักมีเซ็กส์บนแท็กซี่
ภาพจาก HK01

คู่รักมีเซ็กส์บนแท็กซี่
ภาพจาก HK01


ขอบคุณข้อมูลจาก HK01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์ผงะ มารับลูกค้าคู่รัก ขึ้นนั่งปุ๊บเครื่องติดปั๊บ ถ้าจะนัวขนาดนี้ เปิดห้องไหม โพสต์เมื่อ 15 เมษายน 2566 เวลา 15:00:54 40,527 อ่าน
TOP