x close

เจ้าของร้านเอะใจ พัสดุตีกลับแต่ไม่ได้คืน บุกถึงบ้าน โป๊ะแตกหลักฐาน 6 กระสอบ !


           เจ้าของร้านเครื่องสำอางเอะใจ ส่งของแต่พัสดุตีกลับเพียบ ซ้ำไม่ยอมเอามาคืน บุกไปเจออยู่ที่บ้านพนักงานบริษัทขนส่งกว่า 400 ชิ้น ความเสียหาย 3-4 แสน

ยักยอกพัสดุตีกลับ

           วันที่ 17 เมษายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานเรื่องราวร้องเรียนจากเจ้าของร้านขายสินค้าประเภทเครื่องสําอางและอุปกรณ์เสริมสวยรายหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.พัทลุง หลังจากที่ใช้บริการบริษัทขนส่งชื่อดัง เพื่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งซื้อออนไลน์ ต่อมา มีคนมาแจ้งว่า มีสินค้าที่จัดส่งไม่สําเร็จและตีกลับจำนวนมาก แต่ทางร้านไม่เคยได้รับสินค้าที่ตีกลับ จึงตัดสินใจไปตรวจสอบที่คลังสินค้าของบริษัทขนส่งดังกล่าว

ยักยอกพัสดุตีกลับ

           ปรากฏว่า พบสินค้าที่ต้องตีกลับส่งคืนให้ร้านตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2565 จนถึงปัจจุบัน และเมื่อตรวจสอบรายชื่อผู้เซ็นรับสินค้าคืนร้าน พบว่าเป็นรายชื่อของพนักงานบริษัทขนส่ง โดยมีถึง 6 รหัสประจําตัวพนักงาน แต่ทางร้านรู้จักพนักงานที่เซ็นรับเพียง 1 คน จึงไปตรวจสอบที่บ้านเช่าของพนักงานคนดังกล่าว พบสินค้าที่ต้องตีกลับ แต่ทางร้านไม่เคยได้รับ ทั้งหมด 6 กระสอบ รวมสินค้าประมาณ 400 ชิ้น ความเสียหายประมาณ 3-4 แสนบาท

           ทั้งนี้ ทางบริษัทขนส่งไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ทางร้านจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ก่อนจะทำเรื่องนี้มาเปิดเผยผ่านโซเชียลเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดคดี เพราะได้รับความเสียหายอย่างมาก

ยักยอกพัสดุตีกลับ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านเอะใจ พัสดุตีกลับแต่ไม่ได้คืน บุกถึงบ้าน โป๊ะแตกหลักฐาน 6 กระสอบ ! โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2566 เวลา 09:59:49 58,593 อ่าน
TOP