x close

ส่องไลฟ์สไตล์ น้ำเพชร เพชรลดา กินหรู-อยู่ดี-บิกินี่แบรนด์เนม ก่อนโดนจับเป็นนางนกต่อเรียกค่าไถ่


           ส่องไลฟ์สไตล์สุดหรูของ น้ำเพชร เพชรลดา อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี พบอยู่ดี กินดี อยู่คอนโดราคาแพง แบรนด์เนมทั้งตัว ขนาดชุดบิกินี่ยังต้องแบรนด์เนม ก่อนโดนจับเพราะเป็นนางนกต่อ เรียกค่าไถ่แฟนที่เป็นนายทุนจีนสีเทา

น้ำเพชร เพชรลดา

           เรียกว่าเขย่าวงการสุด ๆ จากกรณีที่มีกลุ่มคนไทย จับคนจีนสีเทายัดใส่กล่อง อุ้มออกจากคอนโด นำตัวไปซ้อมและเรียกค่าไถ่จนได้เงินกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งคนที่เป็นนางนกต่อ เป็นคนให้คีย์การ์ดเพื่อเข้าคอนโด เป็นคนเอื้อเฟื้อให้รถยนต์ ก็คือ น้ำเพชร เพชรลดา อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นแฟนกับคนจีน และเป็นกิ๊กกับกลุ่มคนไทยที่ลงมืออุ้ม เนื่องจากน้ำเพชรรู้ดีว่าคนจีนคนนี้มีเงินเยอะ และมีคดีติดตัว แม้จะโดนเรียกค่าไถ่ก็ไม่กล้าแจ้งความ ก่อนที่เรื่องจะแดงในที่สุด

           อ่านเพิ่มเติม อดีตนางงามรวมหัวกิ๊ก อุ้มแฟนหนุ่มชาวจีนจับยัดใส่กล่อง เรียกค่าไถ่ 3 ล้าน !

น้ำเพชร เพชรลดา

           อย่างไรก็ตาม เมื่อลองไปส่องตามช่องทางโซเชียลมีเดียของน้ำเพชร เพชรลดา จะพบว่าเมื่อช่วงปี 2553-2561 น้ำเพชรยังคงใช้ชีวิตธรรมดา เป็นนักศึกษาอยู่ห้องเช่า แต่พอเข้าสู่ช่วงโควิด น้ำเพชรดูจะอัปตัวเองใหม่จนสวยขึ้นเป็นคนละคน จากไลฟ์สไตล์ที่มักจะถ่ายรูปตามปั๊มน้ำมัน น้ำเพชรก็เริ่มมีช่างภาพถ่ายรูปสวย ๆ ให้ตามสถานที่หรู ๆ และเริ่มเข้าประกวดมิสแกรนด์ โดยในช่วงปี 2563 น้ำเพชรได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา 

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

           จากนั้นในช่วงปี 2564-2565 เป็นต้นมา ไลฟ์สไตล์ชีวิตของน้ำเพชรก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปได้ชัด มักจะมีภาพของเธอหิ้วกระเป๋าแบรนด์เนมเข้าสถานบันเทิง และเริ่มไปเที่ยวตามรูฟท็อปสุดหรูในย่านไฮโซของ กทม. อยู่บ่อย ๆ นอกจากนี้ยังมีภาพของน้ำเพชรที่ใส่บิกินี่ เช็กอินตามโรงแรมดังที่ดาราชอบไป ถ่ายรูปในคอนโดราคาแพง จัดงานปาร์ตี้วันเกิดมีธีมที่เพื่อน ๆ รวมตัวกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงรูปถ่ายกับรถ BMW ป้ายแดงอีกด้วย

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

           ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 ตำรวจได้จับกุมตัวน้ำเพชร เพชรลดา หลังจากที่น้ำเพชรร่วมมือกับแก๊งคนไทย เรียกค่าไถ่นายหวัง แฟนของน้ำเพชร หนุ่มจีนทุนสีเทาซึ่งมีคดีติดตัว โดยที่น้ำเพชรได้ให้แก๊งอุ้มคนไทยยืมรถและคีย์การ์ดเข้าคอนโดย่านสาทร ให้กลุ่มคนไทยไปอุ้มนายหวังออกมาไว้ที่รีสอร์ตและซ้อม เพื่อเรียกค่าไถ่จากเพื่อนของนายหวังเกือบ 4 ล้าน โดยคาดว่านายหวังจะไม่แจ้งตำรวจเพราะนายหวังก็มีคดีฉ้อโกงติดตัวมาจากประเทศจีน แต่เพื่อนนายหวังกลับกลัวว่า แก๊งอุ้มจะไม่ใช่แค่ซ้อมนายหวัง แต่จะฆ่าให้ตาย เพราะตอนวิดีโอคอลเห็นนายหวังสะบักสะบอม ทำให้เพื่อนไปแจ้งตำรวจ นำไปสู่การจับกุมแก๊งคนไทยซึ่งรวมถึงน้ำเพชร และนายหวัง และจากการสอบสวนเบื้องต้น น้ำเพชรแจ้งว่าได้ถอนเงินออกมาและแบ่งเงินกันไปหมดแล้ว

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา

น้ำเพชร เพชรลดา


ภาพจาก TikTok @nampech_np


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องไลฟ์สไตล์ น้ำเพชร เพชรลดา กินหรู-อยู่ดี-บิกินี่แบรนด์เนม ก่อนโดนจับเป็นนางนกต่อเรียกค่าไถ่ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2566 เวลา 11:32:08 61,486 อ่าน
TOP