x close

ตกใจจะบ้า เห็บหมาไซซ์เท่าชิวาวา ขนลุกซู่ พอซูมดูรู้ว่าคืออะไร ปรบมือให้คนทำ !

  ตกใจมาก เห็นเห็บหมาตัวอย่างใหญ่ ขนาดเท่าหมาชิวาวา ตอนแรกนึกว่าของจริง พร้อมซูมเข้าไปดูจริง ๆ แล้วไม่ใช่ ต้องปรบมือให้คนทำ ยอดเยี่ยม


  ใครที่เคยเลี้ยงสัตว์จะรู้ว่า เห็บหมานอกจากจะสร้างความน่ารังเกียจแล้ว ยังสร้างความน่ารำคาญได้ไม่หยุดหย่อน การฆ่าเห็บไม่ใช่ทีเดียวแล้วจะตาย ต้องล้างพื้นล้างตัวสัตว์เลี้ยงซ้ำ ๆ ไม่ให้เห็บที่กระโดดหนีได้มีชีวิตรอด และถ้าปล่อยเอาไว้ จากเห็บตัวเล็กเท่านิ้วก้อยจะขยายใหญ่ เวลาเอามือไปบี้แล้วเลือดสาด

  และล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์ภาพเห็บหมา ซึ่งเห็นแล้วแทบจะเป็นลม เพราะขนาดใหญ่บึ้มอย่างกับน้องหมาชิวาวา ทั้งสีทั้งขนาดคือไม่ไหว ไปดูดเลือดหมาที่ไหนมา แต่พอซูมเข้าไปแล้วดี ๆ จะพบว่า นี่ไม่ใช่เห็บหมาจริง ๆ แต่เป็นเค้กเห็บหมา โล่งใจไป 


  โดยเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 ทางเพจ ร้านเวทย์มนต์ ยังได้โพสต์คลิปทำเค้กเห็บ ในคลิปจะเห็นว่า ทางเจ้าของร้านค่อย ๆ ละเลงสีบนตัวเค้กอย่างละเมียดละไม ซึ่งออร์เดอร์ล่าสุด อยากได้ท็อปปิ้งเพิ่มนั่นคือ "ไข่เห็บ" เจ้าของจึงไม่ร้อช้า เพิ่มไข่เห็บมาให้ทุกตัว พร้อมปรับรูปทรงให้น้องตัวใหญ่กว่าเดิมเสมือนเป็นเห็บตอนท้องอีกด้วย 

  เจ้าของยังบอกอีกว่า นอกจากเค้กเห็บหมาแล้วยังมี "เค้กคางคก" ขายตัวละ 390 บาท เพราะใช้งานละเอียดกว่าเห็บหมา เนื่องจากต้องทำลายตะปุ่มตะป่ำบนตัวน้องให้เหมือนจริงที่สุด และขนาดไซซ์เค้กก็ใหญ่กว่าด้วย 


  หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมผลงานเค้กน้องเห็บจำนวนมาก ทำเค้กได้เหมือนของจริง และงานละเอียดเว่อร์ จนอยากลองกินสักครั้ง บางคนถึงกับต้องคำถามว่า คนกินจิตใจทำด้วยอะไร เลือดเย็นมาก ซึ่งทางเจ้าของร้านเข้ามาตอบขำ ๆ ว่า คิดจะทำการใหญ่ต้องใจนิ่ง 555+

ตกใจจะบ้า เห็บหมาไซซ์เท่าชิวาว่า ขนลุกซู่ พอซูมดูรู้ว่าคืออะไร ปรบมือให้คนทำ !

ตกใจจะบ้า เห็บหมาไซซ์เท่าชิวาว่า ขนลุกซู่ พอซูมดูรู้ว่าคืออะไร ปรบมือให้คนทำ !

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตกใจจะบ้า เห็บหมาไซซ์เท่าชิวาวา ขนลุกซู่ พอซูมดูรู้ว่าคืออะไร ปรบมือให้คนทำ ! อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2566 เวลา 16:29:39 14,188 อ่าน
TOP