x close

ไวรัลครูสาวนุ่งสั้น โชว์สเต็ปแดนซ์กับนักเรียนหน้าชั้น คนดูร้องว้าว ครูหรือนักเรียน


          โซเชียลแชร์คลิปไวรัลครูสาวนุ่งสั้น โชว์สเต็ปแดนซ์กับนักเรียนหน้าชั้น คนดูร้องว้าว คนไหนครู คนไหนนักเรียน หน้าเด็กมาก

ครูสาวเต้น
ภาพจาก TikTok @brendabubuwenwen

          เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีผู้ใช้โซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอชวนฮือฮา ผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่ม 爆廢公社 ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน ก่อนจะกลายเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ โดยผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุแคปชั่นว่า "ครูสอนภาษาอังกฤษของประเทศนี้เต้นเก่ง !"

          คลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์ภายในชั้นเรียนแห่งหนึ่ง มีคุณครูผู้หญิงแต่งตัววัยรุ่นตามแฟชั่น เสื้อรัดรูปเอวลอยสีดำ พร้อมกับกระโปรงยีนส์สั้น เดินออกไปโชว์สเต็ปแดนซ์กับกลุ่มนักเรียนหน้าชั้นเรียน เต้นกันอย่างสนุกสนาน เพลงที่เปิดก็มันส์ ทั้งคุณครูและเด็ก ๆ ต่างพากันประชันลีลากันสุดเหวี่ยง ทำให้บรรยากาศในชั้นเรียนคึกคัก

          ด้วยการแต่งกายของคุณครูสาวรายนี้ ประกอบกับมีทรงผมสั้น และรูปร่างผอมเพรียวของเธอ ทำให้เธอดูอ่อนกว่าวัยเป็นอย่างมาก จนทำให้หลายคนที่ได้เข้าไปชมคลิปวิดีโอดังกล่าวต่างประหลาดใจและชื่นชม โดยคลิปวิดีโอถูกโพสต์ครั้งแรกโดยบัญชี TikTok @brendabubuwenwen ของครูสาวรายนี้ ก่อนที่จะถูกแชร์ต่อกันออกไป

ครูสาวเต้น
ภาพจาก TikTok @brendabubuwenwen

          คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า "คุณครูหน้าเด็ก และน่ารักมาก กลมกลืนเข้ากับเด็ก ๆ แบบสุด ๆ" บ้างก็บอกว่า "อยากให้ที่โรงเรียนมีครูสอนที่สนุกสนานเช่นนี้บ้าง ทำให้การเรียนไม่น่าเบื่อ", "เห็นแล้วทำให้อยากกลับไปเรียน", "ถ้าฉันเจอครูคนนี้ตอนมัธยมต้น ภาษาอังกฤษของฉันคงจะดีมากในตอนนี้" และบางรายก็เข้าไปแซวติดตลกว่า "สมัครเรียนได้ที่ไหน"

ครูสาวเต้น
ภาพจาก TikTok @brendabubuwenwen

ครูสาวเต้น
ภาพจาก TikTok @brendabubuwenwen

ครูสาวเต้น
ภาพจาก TikTok @brendabubuwenwen


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลครูสาวนุ่งสั้น โชว์สเต็ปแดนซ์กับนักเรียนหน้าชั้น คนดูร้องว้าว ครูหรือนักเรียน อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2566 เวลา 10:03:36 22,133 อ่าน
TOP