x close

หลุดอีกรอบแชต จีจี้ สุพิชชา โดนฝ่ายชายไล่ไปตาย - ทุบหน้าซ้ำ ๆ สำนึกแล้วเขียน จม. ง้อ

         หลุดอีกรอบ แชต จีจี้ สุพิชชา เรื่องของจี้ โดน นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อดีตแฟน ไล่ให้ไปตาย หลังจากทะเลาะกัน แต่เมื่อสำนึกได้ กลับเขียนจดหมายอ้อนขอคืนดี

จีจี้ สุพิชชา, เรื่องของจี้

         กลายเป็นเรื่องราวสุดสลด จากการพบศพของ จีจี้ สุพิชชา เจ้าของเพจ เรื่องของจี้ และ นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา แฟนหนุ่ม คู่กันที่คอนโดหรูกลางเมืองแห่งหนึ่ง ซึ่งต่อมามีแชตหลุดออกมาว่า ก่อนที่เหตุการณ์จะลุกลามบานปลายขนาดนี้ จีจี้ เคยถูก นตท. ภูมิพัฒน์ ทำร้ายร่างกายมาก่อน

         อ่านเพิ่มเติม เพื่อนแห่แฉแชต จีจี้ เรื่องของจี้ โดนฝ่ายชายทุบหน้า-ขู่ใช้ปืนจ่อหัว น่วมแต่โดนบังคับเที่ยว

         ล่าสุด 20 เมษายน 2566 ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบ เมื่อมีแชตหลุดอีกระลอกของจีจี้ ที่ถูกฝ่ายชายข่มขู่จะฆ่า บอกว่าถ้าต้องการจะให้จีจี้ตาย ป่านนี้ตายไปนานแล้ว จีจี้ได้บอกว่าตนเองโดนทุบหน้าซ้ำ ๆ แต่ นตท. ภูมิพัฒน์ ไม่ฟัง และบอกว่าเลิกกันแล้วจีจี้จะไปกระโดดน้ำตายหรือกินยาตายก็ไป จะทำอะไรก็ทำแต่อย่าให้โยงมาถึงตน

จีจี้ สุพิชชา, เรื่องของจี้

         เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีแชตของ นตท. ภูมิพัฒน์ ที่ออกคำสั่งให้จีจี้ปลดบล็อก ด่าทอจีจี้ด้วยคำพูดหยาบคายต่าง ๆ นานา แต่เป็นทางจีจี้ที่บอกว่า มีอะไรให้มาระบายที่ตนได้เลย

         ทั้งนี้ บนโลกออนไลน์ยังมีการเผยให้เห็นว่า จีจี้และ นตท. ภูมิพัฒน์ ได้เลิกรากันไปแล้วตั้งแต่ปี 2565 และกลับมาคบกันใหม่ และมีจดหมาย 4 ฉบับที่ นตท. ภูมิพัฒน์ พยายามขอโทษจีจี้ และบอกว่าขอโทษกับสิ่งที่ทำไปโดยไม่คิด ถ้าย้อนกลับไปได้คงไม่ทำ และยืนยันว่าตนก็บูชาความรักไปไม่น้อยกว่าจีจี้ จีจี้คือคนที่ตายแทนตน และตนพร้อมจะตายแทนจีจี้

จีจี้ สุพิชชา, เรื่องของจี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดอีกรอบแชต จีจี้ สุพิชชา โดนฝ่ายชายไล่ไปตาย - ทุบหน้าซ้ำ ๆ สำนึกแล้วเขียน จม. ง้อ อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2566 เวลา 15:51:34 48,101 อ่าน
TOP