x close

พุทธ อภิวรรณ คืนจอกลับสู่ช่อง 8 แค่เทปแรกก็โป๊ะแล้ว แซวขำหลุดแบบนี้เฮียฮ้อจะเคืองไหม ?


           พุทธ อภิวรรณ คืนจอกลับสู่ช่อง 8 แค่เทปแรกก็โป๊ะแล้ว หลุดคำว่า ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พร้อมโดนแซวชื่อรายการใหม่ คุยคนเดียว ยืนยัน ไม่มีคุยคนเดียวแน่นอน
พุทธ อภิวรรณ คืนจอ ช่อง 8
ภาพจาก ช่อง 8

           หลังจากที่ พุทธ อภิวรรณ หายจากหน้าจอไปนาน กระทั่งมีข่าวเซ็นสัญญาเป็น ผอ.ข่าวช่อง 8 เริ่มงานในเดือนเมษายน 2566 ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตาคอยการกลับมาอย่างใจจดใจจ่อ

           ล่าสุด พุทธ อภิวรรณ ก็กลับคืนสู่หน้าจอแล้ว ใน รายการลุยชนข่าว ทางช่อง 8 ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน เป็นต้นไป พร้อมเปิดตัวพิธีกรคู่อีก 1 คน คือ เมย์ ชนิตรนันทน์ บุณณะนิธิ ซึ่งต่างฝ่ายต่างตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกัน ฝากตัวซึ่งกันและกัน

พุทธ อภิวรรณ คืนจอ ช่อง 8
ภาพจาก ช่อง 8

           ทั้งนี้ พุทธ อภิวรรณ กล่าวว่า มาที่นี่เหมือนเป็นบ้านหลังใหม่ ในที่ที่ใหม่ แต่จริง ๆ ติดตามน้องเมย์มานานแล้ว เดี๋ยววันนี้จะรอดูว่าจะแย่งน้องเมย์พูดไหม เพราะมีคนแซวว่า ชื่อรายการคือ คุยคนเดียว แต่จริง ๆ เราตั้งชื่อรายการว่า ลุยชนข่าว ไม่ใช่คุยคนเดียวนะฮะ เดี๋ยวน้องเมย์จะมาช่วยคุยด้วย

           ขณะเดียวกัน ในตอนหนึ่งของการรายงานข่าววัยรุ่นแทงคอเด็กปั๊ม พุทธ อภิวรรณ ก็เล่าไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายมีหลุดออกมาว่า "...เพื่อให้เกิดความรวดเร็ว ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เราได้มีโอกาสไปเจอ..."

           งานนี้ชาวเน็ตแซวสนุกสนาน แบบนี้เฮียฮ้อ เจ้าของช่องจะเคืองไหม หลุดข่าวที่ทำงานเก่ามา แต่ก็เข้าใจเช่นกันว่า อยู่อมรินทร์ ทีวี มานาน ยังไงก็ต้องมีเผลอบ้าง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธ อภิวรรณ คืนจอกลับสู่ช่อง 8 แค่เทปแรกก็โป๊ะแล้ว แซวขำหลุดแบบนี้เฮียฮ้อจะเคืองไหม ? อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2566 เวลา 12:06:52 33,490 อ่าน
TOP